TH | EN
TH | EN
หน้าแรกSustainabilityวัตสัน โชว์ Greener Store แห่งแรกในไทย ใช้หลังคาโซลาร์ ตกแต่งจากไม้รีไซเคิล และใช้รถไฟฟ้าขนส่งสินค้า

วัตสัน โชว์ Greener Store แห่งแรกในไทย ใช้หลังคาโซลาร์ ตกแต่งจากไม้รีไซเคิล และใช้รถไฟฟ้าขนส่งสินค้า

วัตสัน (Watson) ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม โชว์ Greener Store รูปแบบร้านค้าเพื่อความยั่งยืนแห่งแรกในประเทศไทย ณ สาขาสยามสแควร์ นำเสนอแนวคิดและมาตรการต่าง ๆ ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาปรับใช้ในการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศ อาทิ การติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคา และการเลือกใช้วัสดุตกแต่งที่ผลิตจากกระดาษและไม้รีไซเคิล

พสิษฐ์ มั่นคงขันติวงศ์ กรรมการผู้จัดการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า แนวคิด Greener Store เป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่นของวัตสันในการสร้างวัฒนธรรมที่บ่มเพาะความยั่งยืนในกระบวนการดำเนินงาน และปฏิบัติการต่าง ๆ ในทุก ๆ วัน แนวคิดดังกล่าวจะมุ่งเน้นไปที่ประเด็นสำคัญต่าง ๆ เช่น การเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม การลดใช้พลังงาน รวมถึงเพิ่มการใช้พลังงานหมุนเวียน และการมีส่วนร่วมของลูกค้า

Watson เปิด Greener Store แห่งแรกในไทย ณ สาขาสยามสแควร์ ใช้หลังคาโซลาร์ ตกแต่งจากไม้รีไซเคิล และรถขนสินค้าไฟฟ้า
Watson เปิด Greener Store แห่งแรกในไทย

นอกจากนี้ วัตสัน ประเทศไทย ได้นำรถบรรทุกและรถปิคอัพไฟฟ้า มาใช้สำหรับการจัดส่งสินค้า ซึ่งจะช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้ อีกทั้ง วัตสัน ยังมุ่งมั่นในการเพิ่มสัดส่วนการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน ซึ่งเป็นการเพิ่มทางเลือกและตอบรับความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้า ที่หันมาสนใจด้านสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ม.พระจอมเกล้าธนบุรี ชูงานวิจัย แปรรูปเศษสับปะรดภูแล สกัดเป็นน้ำตาลหายาก เพิ่มมูลค่า ช่วยลดขยะอาหาร

โฮมโปร เปิดตัวรถขนสินค้า EV Truck พลังไฟฟ้า 100% ลดต้นทุนขนส่งกว่า 21%

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ