TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessLINE -ท็อปครีเอเตอร์-หมอพร้อม เปิดตัวสติกเกอร์ “มาร่วมเป็น “วัคซีนฮีโร่” กันเถอะ” ดาวน์โหลดฟรี วันนี้

LINE -ท็อปครีเอเตอร์-หมอพร้อม เปิดตัวสติกเกอร์ “มาร่วมเป็น “วัคซีนฮีโร่” กันเถอะ” ดาวน์โหลดฟรี วันนี้

LINE ประเทศไทย ร่วมกับสติกเกอร์ครีเอเตอร์แถวหน้า และหมอพร้อม Official Account เปิดตัวสติกเกอร์ชุดพิเศษ “มาร่วมเป็นวัคซีนฮีโร่กันเถอะ” เพื่อรณรงค์ชวนคนไทยฉีดวัคซีนต้านโควิด 19 ด้วยประโยคง่าย ๆ แฝงความน่ารักผ่านคาแรคเตอร์ยอดนิยมของไทย เพียงเพิ่มเพื่อนกับ “หมอพร้อม” Official Account และดาวน์โหลดสติกเกอร์ได้แล้ววันนี้ ใช้งานได้ฟรี 90 วัน

สติกเกอร์ชุดพิเศษ “มาร่วมเป็นวัคซีนฮีโร่กันเถอะ” ประกอบด้วยสติกเกอร์ 8 คาแรคเตอร์โดย 4 ครีเอเตอร์ชื่อดังในสังกัด LINE CREATORS Licensing Business ร่วมสร้างสรรค์ ได้แก่

  • N9 ครีเอเตอร์ที่ได้รับรางวัล Super Star ลักษณะเด่นของคาแรคเตอร์จะมีความกวน ซน เข้าถึงเทรนด์ต่าง ๆ อยู่ตลอดเวลา โดยส่งคาแรคเตอร์ หมีหงุดหงิด และ จิ๊บ จิ๊บ มาร่วมสื่อสารในสติกเกอร์ชุดพิเศษนี้
  • Tora jung ครีเอเตอร์ เจ้าของคาแรคเตอร์หมีนุ่ม ต่ายนิ่ม เป็นสติกเกอร์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลตั้งแต่ปี 2016 สำหรับคู่รักที่ชอบแสดงความรักต่อกันในมุมคิวท์ ๆ โดยในสติกเกอร์ชุดพิเศษนี้ หมีนุ่ม ต่ายนิ่ม ก็เข้ามาร่วมสื่อสารด้วยประโยคฮิต “ไปฉีดวัคซีนกัน”
  • moonlight ครีเอเตอร์เจ้าของคาแรคเตอร์ ชิบุง สุนัขพันธ์ชิบะอินุ นิสัยขี้เล่น ซุกซน ด้วยความน่ารัก สดใส ของคาแรคเตอร์ จึงได้รับความนิยมมากทำให้ได้รับคัดเลือกเป็นครีเอเตอร์ดาวรุ่งในปี 2018 โดยในสติกเกอร์ชุดพิเศษนี้ ชิบุง ได้มาอวดความสดใสด้วยการอวดความมั่นใจว่าได้ “ฉีดวัคซีนแล้วจ้า”
  • Isree Wannawittayapaครีเอเตอร์เจ้าของคาแรคเตอร์ Pudding Hamster หนูแฮมสเตอร์โรโบรอฟสกี เป็นหนูแฮมตัวน้อย ๆ อ้วน ๆ ที่มีนิสัยกวน ๆ ขี้เล่น ขี้อ้อน แลดูน่ารัก เป็นที่รักของแฟนสติกเกอร์ชาวไทย โดยร่วมรณรงค์ให้คำแนะนำในสติกเกอร์ชุดพิเศษด้วยคำแนะนำแสนอบอุ่น “พักผ่อนเยอะๆ นะ”

ขอเชิญเพิ่มเพื่อนกับ “หมอพร้อม” Official Account เพื่อติดตามอาการไม่พึงประสงค์หลังการฉีดวัคซีนแต่ละเข็ม (AEFI) ในระยะ 1 วัน 7 วัน และ 30 วัน และรับหนังสือรับรองการฉีดวัคซีนเมื่อครบโดส (Vaccination Certificate) พร้อมรับสติกเกอร์ชุดพิเศษ “มาร่วมเป็นวัคซีนฮีโร่กันเถอะ” ฟรี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 กรกฎาคมนี้ ที่ https://line.me/S/sticker/23708

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ