TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementETDA จับมือพาร์ตเนอร์กว่า 120 องค์กร เตรียมจัดงาน DGT2024 โชว์โซลูชันตอบโจทย์ SMEs

ETDA จับมือพาร์ตเนอร์กว่า 120 องค์กร เตรียมจัดงาน DGT2024 โชว์โซลูชันตอบโจทย์ SMEs

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA จับมือพาร์ตเนอร์ชั้นนำกว่า 120 หน่วยงาน จัดงาน “DGT 2024 : Digital Momentum for the Future” แลนด์มาร์คแห่งอนาคต ทั้งไอเดียจากกูรูชื่อดัง ทั้งไทยและต่างประเทศ โชว์นวัตกรรม-เทคโนโลยีทันสมัย และโอกาสในการต่อยอด จับคู่ธุรกิจ ให้พร้อมก้าวสู่โลกยุคใหม่ไปกับ Tech Company งานนี้ SMEs ผู้ประกอบการ นิสิต นักศึกษา คนดิจิทัล ห้ามพลาด พบกัน 29-30 พ.ค. นี้ ที่ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ลงทะเบียนร่วมงานฟรี ที่ www.dgt2024.com

ชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ ETDA กล่าวว่า งาน DGT เป็นอีกหนึ่ง Big Event แห่งปีของ ETDA เป็นกลไกสำคัญที่เข้ามาช่วยสร้างปรากฏการณ์ทางดิจิทัลให้กับคนไทย จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 จากความสำเร็จในปีแรกสู่การต่อยอดเป็นโครงการและแคมเปญอีกหลากหลาย สานต่อสู่ DGT2024 ด้วยแนวคิด “Digital Momentum for the Future” ที่ ETDA พร้อมด้วยพาร์ตเนอร์ทั้งภาครัฐและเอกชน องค์กรชั้นนำของไทยและต่างประเทศ รวมกว่า 120 หน่วยงาน ร่วมกันจัดขึ้นเพื่อให้เป็นพื้นที่แลนด์มาร์คแห่งอนาคตดิจิทัล ที่ล้ำทั้งความคิด มุมมอง และโซลูชันที่ทันสมัยแบบครบทุกมิติ ผ่านการเนรมิตพื้นที่บริเวณ ชั้น 5 พารากอนฮอลล์ ไปกับโซนไฮไลต์เด่น ๆ ที่ทุกคนจะได้สัมผัสพร้อมกัน

ไม่ว่าจะเป็น ETDA SHOWCASE เปิดประสบการณ์ร่วมออกแบบอนาคตดิจิทัล พร้อม Show case การสร้าง Digital Literacy ในชื่อ “TOO COOL TO BE FOOLED” โดย Young Generation แชมป์จากเวที การประกวด ETDA Digital Citizen Pitching 2023  STAGE FORUM ที่สุดของ Conference กับ 2 Stages รวมกว่า 30 Sessions ที่ยกทัพ กูรู Speaker ชื่อดังทั้งไทยและต่างประเทศ มากกว่า 50 ชีวิต จากหน่วยงานภาครัฐและ Tech Company จากทั่วโลก อาทิ UNESCO, Microsoft, Google, META, World Economic Forum (WEF), Happily.ai รวมถึง Service Provider อีกมากมาย ที่จะมาร่วมพาเจาะกระแส Hot Issue เช่น AI for Sustainable Development ไปจนถึงมุมมองการปรับตัวของผู้ประกอบการกับ Lifestyle ของคนในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ยังมีผลสำรวจ Future Workforce & Future Skill ที่จะช่วยเตรียมมุมมองการพัฒนาทักษะการทำงานในอนาคตได้ตรงจุดได้มากขึ้น โซนไฮไลต์ กับ BUSINESS MATCHING & CONSULTING การจับคู่ทางธุรกิจ ที่ต้องจองกันล่วงหน้า เพราะถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ SMEs จะได้ร่วมรับคำปรึกษาจาก Service Provider มากกว่า 80 บริษัท ที่จะมาตั๊งโต๊ะแนะนำทิศทางการยกระดับธุรกิจและการทำงานด้วยโซลูชั่น บริการ นวัตกรรมที่น่าสนใจ พร้อมดีล โปรโมชันสุดพิเศษอีกมากมายเฉพาะงานนี้เท่านั้น รวมถึง TECH MARKET BOOTH ที่จัดเต็มหลากหลายนวัตกรรม บริการดิจิทัล จาก Tech Company มากกว่า 50 บริษัท ที่มาร่วมออกบูธ Show Case เทคโนโลยี นวัตกรรม ให้ได้ชม เลือกใช้ ได้อย่างน่าสนใจ เป็นต้น

งาน DGT 2024 : Digital Momentum for the Future จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-30 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00-18.30 น. ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำหรับ SMEs ผู้ประกอบการ ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐเอกชน นิสิต นักศึกษา และประชาชนที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี โดยลงทะเบียนก่อนร่วมงานได้ที่ www.dgt2024.com 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เอสซีจี หนุนพลังคน ปั้นนวัตกรรมกรีน มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ

“ปิง คีรีฟาร์ม” จากพนักงานบริษัท สู่ เกษตรกรรุ่นใหม่ รายได้หลักแสน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ