TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyเลอโนโว เปิดตัว "Lenovo Yoga" พรีเมียมแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมจำหน่าย Slim 7i Pro และ Yoga 6...

เลอโนโว เปิดตัว “Lenovo Yoga” พรีเมียมแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมจำหน่าย Slim 7i Pro และ Yoga 6 แล้ววันนี้

เลอโนโว ประจำไทย เปิดตัว “Lenovo Yoga” พรีเมียมแล็ปท็อปที่มาพร้อม Windows 11 และเทคโนโลยีล้ำสมัย ไลน์อัพใหม่ล่าสุดประจำปี 2022 ตอบโจทย์การใช้งานแล็ปท็อปเพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์เฉพาะบุคคล ไม่ว่าจะเป็นเพื่อความบันเทิงส่วนตัว การทำงาน หรือการเรียน

วรพจน์ ถาวรวรรณ, ผู้จัดการทั่วไป ประจำเมียนมาร์, ลาว, กัมพูชา และผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เลอโนโว ประจำไทย กล่าวว่า วันนี้เลอโนโวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Lenovo Yoga 2022 ออกสู่ตลาด 8 รุ่น โดยแบ่งเป็นแล็ปท๊อป 7 รุ่น และคอมพิวเตอร์ all-in-one 1 ทั้งหมดถูกออกแบบโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เปลี่ยนไปเป็นแบบไฮบริด นอกจากนี้เลอโนโวยังพร้อมส่งมอบเทคโนโลยีทีล้ำสมัย ภายใต้ดีไซน์ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ ตอบโจทย์การใช้งานในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเพื่อความบันเทิงส่วนตัว หรือการทำงาน

Lenovo Yoga มาพร้อมตัวเลือกในรุ่น Slim เน้นความเรียวบาง แต่ยังคงไว้ซึ่งพลังการประมวลผล ดีไซน์ที่หรูหรา ตัวเครื่องมาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อให้การใช้งานทำได้อย่างคล่องตัวและปลอดภัย ระบบ Lenovo A.I. Engine+ ช่วยควบคุมการทำงานของเครื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานแบตเตอรีให้ยาวนานขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อย่าง Lenovo Intelligent Sense และ Integrated Security ที่ช่วยให้แล็ปท็อป Lenovo Yoga ของคุณตอบสนองต่อการใช้งานได้อย่างชาญฉลาดและปลอดภัย

โดยส่วนหนึ่งของผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัว และพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ได้แก่ Lenovo Yoga Slim 7i Pro และ Lenovo Yoga 6

Yoga Slim 7i Pro รองรับทุกรูปแบบการใช้งาน

Lenovo Yoga Slim 7i Pro เจเนอเรชันล่าสุด รองรับการใช้งานในทุกไลฟ์สไตล์ ตัวเครื่องผลิตจากอลูมินัมสีเทา Storm Grey มาพร้อมหน่วยประมวลผล Intel Core Processor รุ่นใหม่สุด กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 2050 ที่ให้เฉดสี ความสว่างคมชัด ผ่านหน้าจอ OLED Lenovo PureSight display และตัวเลือกระบบภาพ Dolby Vision และค่าสี 100% sRGB มาพร้อม Smart Performance ช่วยปรับระบบการทำงานของเครื่องให้เหมาะสมกับงานที่ทำ เพื่อการใช้งานแบตเตอรีที่ยาวนานยิ่งขึ้นระหว่างวัน

Yoga 6 แล็ปท็อปรักษ์โลก

Lenovo Yoga 6 ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืน ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุรีไซเคิล ปรับโฉมใหม่ด้วยการออกแบบขอบเครื่องโค้งมนเพื่อให้การจับถนัดมือ พกพาสะดวกยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความบางเบา

Yoga 6 เป็นแล็ปท็อปสไตล์คอนเวอร์ทิเบิล 2-อิน-1 สีเขียว Dark Teal ฝาเครื่องด้านหน้าผลิตจากพลาสติกและอลูมินัมรีไซเคิลกว่า 50% พร้อมหุ้มทับอีกชั้นด้วยวัสดุที่ทำจากผ้าเพื่อความเป็นเอกลักษณ์ เครื่องได้รับการการันตีมาตรฐานฉลากประหยัดพลังงาน (Energy Star) และฉลากสิ่งแวดล้อม  EPEAT Silver certification

มาพร้อมหน้าจอขนาด 13 นิ้วบนกรอบหน้าจอขอบโค้ง หน่วยประมวลผล AMD Ryzen™ 5000 Series สถาปัตยกรรม 7 นาโนเมตร 8 คอร์ ให้การทำงานของเครื่องและการจัดการแบตเตอรี่ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ระบบปฏิบัติการณ์ Windows 11 และฟังก์ชัน Rapid Charge Boost8 ช่วยให้การชาร์จแบตเตอรีทำได้รวดเร็วขึ้น

เทคโนโลยีภาพจาก Dolby Vision จากมุมมองหน้าจอแบบ 16:10 FHD 100% sRGB ให้สีสันความคมชัดสมจริง  เต็มอรรถรสการใช้งานด้านเอ็นเตอร์เทนเมนท์กับลำโพงคู่หน้าพลังเสียง Dolby Atmos® กล้องเว็บแคมแบบอินฟาเรด FHD IR Hybrid ที่มาพร้อมฝาครอบ privacy shutter ให้ประสิทธิภาพในการจดจำใบหน้า หรือการใช้งาน VDO Call ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังให้ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องพร้อมฟังก์ชันชาร์จเร็ว เชื่อมต่อครบครันด้วยพอร์ต HDMI™ และ MicroSD Card reader

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Apple เปิดตัว OS ใหม่ยกแผง: iOS 16, watchOS 9, iPadOS 16 และ macOS Ventura

TK ขานรับเทรนด์ ‘ดาต้าซิเคียวริตี้’ เสริมความปลอดภัยข้อมูลของลูกค้า ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ