TH | EN
TH | EN
หน้าแรกStartupAIS Academy ชวนคนรุ่นใหม่เข้าร่วมอบรมการเป็นสตาร์ตอัพ ผ่านโครงการ “JUMP Bootcamp 2022” โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

AIS Academy ชวนคนรุ่นใหม่เข้าร่วมอบรมการเป็นสตาร์ตอัพ ผ่านโครงการ “JUMP Bootcamp 2022” โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

HIGHLIGHT

  • AIS Academy จัดโครงการ “JUMP Bootcamp 2022” ชวนคนรุ่นใหม่ ที่มีไอเดียอัพระดับ Pre-seed พร้อม Prototype ร่วมอบรมทักษะการสร้างนวตกรรม และการทำธุรกิจสตาร์ตอัพ
  • สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2565 เรียนฟรีตลอดโครงการ

ผู้เข้าร่วมโครงการ “JUMP Bootcamp 2022”  จะได้รับการอบรมในหลักสูตร “The Innovation and Technology Entrepreneurship” พร้อมรับคำแนะนำจาก Mentor มากประสบการณ์จากหลากหลายอุตสาหกรรมทั้งในไทยและต่างประเทศ จากการพัฒนาขึ้นระหว่าง AIS และอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญจาก Stanford University ภายใต้ความร่วมมือในโครงการ Stanford Thailand Research Consortium เพื่อต่อยอดแนวทางการสนับสนุนการสร้างสรรค์นวัตกรรม และสานต่อหนึ่งในเจตนารมณ์ของภารกิจ ที่จะสานฝัน สตาร์ทอัพไทยแบบก้าวกระโดด ยกระดับสังคมไทยให้มีคุณภาพอย่างยั่งยืน 

สมัครเรียนฟรี

JUMP Bootcamp 2022 สามารถสมัครเรียนได้ฟรีตลอดทั้งโครงการ โดยการสมัครจะเป็นรูปแบบทีม ทีมละ 3 – 5 คน และต้องมีไอเดียที่อยู่ในขั้น PRE-SEED คือที่เพิ่งเริ่มพัฒนาผลิตภัณฑ์ กระบวนการ หรือธุรกิจของตัวเอง โดยต้องสามารถนำเสนอต้นแบบ (PROTOTYPE) หรือสามารถอธิบายถึงลักษณะเบื้องต้นของไอเดียสินค้า หรือบริการได้

ผู้เข้าร่วมโครงการจะได้รับคำแนะนำและปรึกษากับ Mentor มากประสบการณ์จากหลากหลายอุตสาหกรรมในไทยและต่างประเทศ  อีกทั้งทุกคนที่เข้าร่วมและอยู่จนจบโครงการจะได้รับ Certificate จาก Stanford Online และ Badge จาก AIS Academy นับเป็นการเปิดโอกาสในการสร้างเครือข่ายกับบริษัทชั้นนำของประเทศและเพื่อนร่วมธุรกิจ ท้ายที่สุดคือการได้ลงมือสร้างไอเดียธุรกิจของคุณให้เกิดขึ้นจริงอย่างมีประสิทธิภาพ ตามกระบวนการที่สตาร์ทอัพระดับโลกใช้กัน

ผู้สนใจเข้าร่วมฟรีสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 มีนาคม 2565 ผ่านเว็บไซต์ Jump Boothcamp และ ติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ JUMP Bootcamp 2022  ได้บน Facebook page: Jump Thailand

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กรุงไทย แนะธุรกิจฝึกอบรมเร่งปรับกลยุทธ์ ให้ความสำคัญทักษะโลกอนาคต เพื่อให้ทันต่อเมกะเทรนด์โลก

Facebook เปิดอบรมหลักสูตร “ห้องเรียนดิจิทัลสำหรับนักสร้างการเปลี่ยนแปลง”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ