TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessMQDC เปิดตัว 'Happitat' จุดหมายใหม่ ที่เชื่อมโลกจริงและโลกเสมือนเข้าด้วยกัน

MQDC เปิดตัว ‘Happitat’ จุดหมายใหม่ ที่เชื่อมโลกจริงและโลกเสมือนเข้าด้วยกัน

MQDC (บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ จัดงานอัปเดตความคืบหน้าโครงการ Theme Project “เดอะ ฟอเรสเทียส์” เตรียมความพร้อม เพื่อเริ่มเปิดในปี 2567 หลังพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและผืนป่า มากว่า 4 ปี

กิตติพันธุ์ อุยยามะพันธุ์ ประธานผู้อำนวยการ โครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ โดย MQDC กล่าวว่า งานครั้งนี้จัดขึ้นในรูปแบบ Immersive Theme Park นำเสนอความคืบหน้า โครงการที่อยู่อาศัยแบรนด์ต่าง ๆ ภายใน เดอะ ฟอเรสเทียส์ อาทิ วิสซ์ดอม เดอะ ฟอเรสเทียส์, มัลเบอร์รี่ โกรฟ เดอะ ฟอเรสเทียส์, ดิ แอสเพน ทรี เดอะ ฟอเรสเทียส์, ซิกส์เซนส์ เรสซิเดนซ์ เดอะ ฟอเรสเทียส์ รวมถึงการเปิดตัว โรงแรมซิกส์เซนส์ และ โรงแรมอินดิโก ตลอดจนการเปิดให้เยี่ยมชม ห้องตัวอย่าง แบบ Virtual Reality ของโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ ซิกเนเจอร์ ซีรีส์ ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ล่าสุดในเดอะ ฟอเรสเทียส์

Happitat: A Year in a Day at Happitat

หนึ่งในไฮไลท์ของงานครั้งนี้ ที่เวที A Year in a Day at Happitat คือการเปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “Happitat” (แฮปปี้แทท) สถานที่ที่จะเป็น Destination ใหม่ล่าสุด ภายใต้แนวคิด The New Themed Destination of Happiness in the World จุดหมายแห่งความสุข เพื่อให้ทุกคนได้มาใช้ชีวิตและทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ทั้งบนโลกจริงและโลกเสมือนอย่างไร้รอยต่อ รวมถึงเพิ่มโอกาสการขยายธุรกิจ ให้กับพาร์ทเนอร์ให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน

อรดา เกิดหงส์ ประธานผู้อำนวยการ Storied Place Management ซึ่งรับผิดชอบดูแลโครงการ Happitat กล่าวว่า Happitat ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นจุดหมายแห่งใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์ความสุข รองรับผู้มาเยือนทุกเจนเนอเรชัน

Happitat ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าโครงการ เดอะ ฟอเรสเทียส์ บนพื้นที่กว่า 211,200 ตารางเมตร ภายในโครงการ ประกอบไปด้วยพื้นที่รองรับไลฟ์สไตล์ได้ครบวงจร อาทิ Event Hall หรือพื้นที่จัดกิจกรรมต่าง ๆ บนพื้นที่รวม 4,000 ตารางเมตร อาคารสำนักงาน ความสูง 10 ชั้น พื้นที่รวมกว่า 61,900 ตารางเมตร เป็นต้น โดยทุก ๆ ส่วน ได้รับการพัฒนาให้แตกต่าง ด้วยแนวคิด “Magical Themed Destination”

อรดา กล่าวว่า “Happitat มาจากคำว่า Happiness และ Habitat ทุกคนสามารถเข้ามาใช้ชีวิต ทำงาน เดินเลือกหาจับจ่ายของถูกใจ ทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่”

Happitat จะมีการพัฒนาในรูปแบบ “Immersive Physical Experience Creation” หรือการสร้างพื้นที่ที่จะเชื่อมโลกจริง และโลกเสมือน เข้าด้วยกัน ตอบโจทย์แนวคิด Omni-channel ในอนาคต รวมถึงตอบโจทย์การสร้างสรรค์โครงการ เพื่อความยั่งยืน ด้วยการสร้างพื้นที่เพื่อชุมชนที่มีไลฟ์สไตล์ใส่ใจธรรมชาติ (Treasured Nature Community Lifestyle)

The Forestias Mettaverse: Fly Through Layers of Happiness

ในงาน ยังมีการนำเสนอคอนเซ็ปต์การเชื่อมโยงโครงการที่อยู่อาศัยในโลกจริงและโลกเสมือนเข้าด้วยกัน ผ่านโครงการ The Forestias Mettaverse ซึ่งพัฒนาโดย MQDC Idyllias ผู้พัฒนาโครงการโลกเสมือน ในเครือ MQDC

ภารุต เพ็ญพายัพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการ MQDC Idyllias กล่าวว่า The Forestias Mettaverse เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกของ MQDC ที่จะได้รับการพัฒนาเป็นโลกเสมือนแห่งแรกในจักรวาล Idyllias

The Forestias Mettaverse พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยีหลากหลายทั้ง AR, VR, Blockchain รวมถึง Internet of Things ออกแบบเพื่อให้การใช้ชีวิตบนโลกเสมือนแห่งนี้ เน้นการทำความดี การแบ่งปัน และการเรียนรู้ ตามปรัชญาของ MQDC ‘For All Well-being’

มีการออกแบบ Gamification กิจกรรม ความบันเทิง และสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้ลูกบ้าน ลูกค้า ชุมชน และบุคคลภายนอกที่สนใจ ได้เข้ามา ร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ บนโลกเสมือน อีกทั้งเปิดโอกาสให้ทุกภาคธุรกิจ ที่มีเป้าหมายสร้างประสบการณ์ความสุข และนวัตกรรมการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน ได้มาขับเคลื่อนธุรกิจและช่วยเสริมสร้างรายได้ ในโลกเมตตาเวิร์สร่วมกันที่นี่

ภายในงาน ยังได้นำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษของโครงการ Translucia (ทรานส์ลูเซีย) อนันตจักรวาล หรือแพลตฟอร์มอันยิ่งใหญ่ที่เป็นศูนย์รวมของจักรวาลเมตาเวิร์ส จำนวนมหาศาลให้เข้ามาอยู่ร่วมกัน โดย Idyllias เป็นจักรวาลเมตาเวิร์สหนึ่ง บนแพลตฟอร์มของ Translucia

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เปิดตัว “บิ๊กซี รีเทล” เดินหน้าสร้างระบบนิเวศธุรกิจค้าปลีก-ค้าส่งครบวงจร

SEAC’s Smart Learning แก้ Pain Point การเรียนที่ไม่ใช่แค่ได้รู้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ