TH | EN
TH | EN
spot_imgspot_imgspot_img
หน้าแรกThe Movementคิง เพาเวอร์ แต่งตั้ง ดร.ลิสา พัทธ์วิวัฒน์ศิริ นั่งประธานเจ้าหน้าที่ด้านดิจิทัล

คิง เพาเวอร์ แต่งตั้ง ดร.ลิสา พัทธ์วิวัฒน์ศิริ นั่งประธานเจ้าหน้าที่ด้านดิจิทัล

บริษัท คิง เพาเวอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำธุรกิจค้าปลีก ร้านค้าปลอดภาษี และการท่องเที่ยวของประเทศ ประกาศแต่งตั้ง ดร.ลิสา พัทธ์วิวัฒน์ศิริ เข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ด้านดิจิทัล มีผลตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป

ดร.ลิสา จะรับผิดชอบภารกิจแรกในการบริหารหน่วยงาน “THE ABLE BY KING POWER” หน่วยธุรกิจด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ก่อตั้งขึ้นใหม่ ดำเนินงานภายใต้คิง เพาเวอร์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งและขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวสู่องค์กรแห่งอนาคต ด้วยการทำความเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง พัฒนาบุคลากร และนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมสมัยใหม่มาใช้ เพื่อการเติบโตที่ยั่งยืน และก้าวสู่การเป็นผู้สร้างประสบการณ์ด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ระดับชาติที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั่วโลก

ดร.ลิสา มีประสบการณ์การทำงานที่โดดเด่นมากว่า 20 ปีในด้านการปฏิรูปองค์กร การปรับปรุงกระบวนการทำงานและธุรกิจ เธอถือประกาศนียบัตร Certified Master Black Belt in Lean Six Sigma และเป็นผู้เชี่ยวชาญในการดำเนินโครงการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อขับเคลื่อนองค์กรอย่างทันสมัย

ดร.ลิสา จบการศึกษาระดับปริญญาเอกสาขาวิศวกรรมอุตสาหการจากมหาวิทยาลัยเท็กซัส เท็ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ระดับปริญญาโทสาขาเดียวกันจากมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย เท็ก และปริญญาตรีจากภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เธอเคยร่วมงานกับองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Production Modeling Corporation (PMC), Deloitte Consulting South East Asia, Krungsri Consumer และ Thai Group Holdings

การเข้าดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ด้านดิจิทัล ของดร.ลิสาในครั้งนี้ เป็นการเปิดศักราชใหม่ของคิง เพาเวอร์ ในการก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านธุรกิจและบริการด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อสร้างประสบการณ์ที่โดดเด่นแก่ลูกค้าทุกกลุ่มทั่วโลก

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เอ็มไออาร์ จับมือ โซนิค ออโตเมชั่น รุกระบบโลจิสติกส์ภายในอัตโนมัติ เจาะอุตสาหกรรมการผลิตไทย

ไมโครซอฟท์ เดินหน้าเพิ่มศักยภาพการท่องเที่ยวไทย ลงพื้นที่ยกระดับทักษะ AI ให้ผู้ประกอบการในจ.สุพรรณบุรี

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ