TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessJaymart Group จับมือ Worldbridge Group ลุยขยายธุรกิจในกัมพูชา

Jaymart Group จับมือ Worldbridge Group ลุยขยายธุรกิจในกัมพูชา

Jaymart Group จับมิอ WorldBridge ในประเทศกัมพูชา เพื่อศึกษาการนำผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ ของกลุ่มบริษัทเจมาร์ท ขยายสู่ตลาดกัมพูชา โดยให้ความสนใจในธุรกิจด้านการเงิน พัฒนาและบริหารอสังหาริมทรัพย์ ค้าปลีก และจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า

อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มบริษัทเจมาร์ท มีระบบนิเวศที่สมบูรณ์ตั้งแต่ธุรกิจค้าปลีก การเงิน และเทคโนโลยี สร้างการเติบโตในประเทศไทยได้อย่างแข็งแกร่ง บริษัทฯ เชื่อว่า การขยายอีโคซิสเต็ม จะต้องเพิ่มพาร์ตเนอร์ที่จะสามารถทำธุรกิจร่วมกันให้เติบโต โดยเฉพาะการขยายไปสู่ประเทศในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Southeast Asia)

ความร่วมมือในครั้งนี้ กลุ่มบริษัทเจมาร์ทจะนำเอาความรู้ในการดำเนินธุรกิจเข้ามาเสริมสิ่งที่ทาง Worldbridge มีอยู่ รวมถึงความเข้าใจในความต้องการของผู้บริโภคในกัมพูชาเพื่อสร้างโอกาสการเติบโตร่วมกัน”

ด้าน Neak Oknha Sear Rithy ประธานของ WorldBridge Group กล่าวเสริมว่า “เป้าหมายของเราคือการปรับปรุงการเข้าถึงสินค้าและบริการทางการเงินที่มีคุณภาพของชาวกัมพูชาในทุก ๆ วัน  โดยผลิตภัณฑ์และบริการที่เรากำลังศึกษาร่วมกับเจมาร์ท จะสนับสนุนให้ผู้บริโภคชาวกัมพูชาได้รับการให้บริการที่มีประสิทธิภาพ ด้วยต้นทุนที่ต่ำลงและสามารถเพิ่มมูลค่าได้” 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

EIC แนะ เกษตรกรไทยใช้ AgriTech และกลยุทธ์การพัฒนาเชิงคลัสเตอร์ เพิ่มมูลค่าผลผลิต

กรุงศรี ออโต้ สนองฝันคนทำงานผ่านแอป GO อนุมัติสินเชื่อรถภายใน 5 นาที EV มาแรงยอดพุ่ง 34%

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ