TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessSCG ประกาศร่วมทุนใน enVerid สตาร์ตอัพสัญชาติอเมริกัน เดินหน้าพัฒนาคุณภาพอากาศภายในอาคาร

SCG ประกาศร่วมทุนใน enVerid สตาร์ตอัพสัญชาติอเมริกัน เดินหน้าพัฒนาคุณภาพอากาศภายในอาคาร

ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี ในนามบริษัท NEXTER LIVING ประกาศร่วมลงทุนกับ enVerid Systems, Inc. สตาร์ตอัพชั้นนำสัญชาติอเมริกัน ผู้ให้บริการโซลูชันดูแลคุณภาพอากาศภายในอาคารอย่างยั่งยืน โดยมีเป้าหมายธุรกิจในการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานและคุณภาพอากาศภายในอาคารต่าง ๆ ทั่วโลก

การลงทุนระหว่างบริษัท NEXTER LIVING กับ enVerid Systems, Inc. ในครั้งนี้ ถือเป็นการลงทุนกับสตาร์ตอัพภายใต้แนวคิด Open Innovation ที่เชื่อว่าการร่วมมือกับสตาร์ตอัพที่มีศักยภาพจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของ Business Model เพื่อขยายธุรกิจได้เร็ว คล่องตัว และมีศักยภาพในการเติบโตได้ดีกว่า

ปัจจุบัน enVerid Systems, Inc. ถือเป็นสตาร์ตอัพที่เป็น Game Changer ของวงการระบบปรับอากาศ HVAC ที่น่าจับตามอง หลังจากที่คว้ารางวัล ASHRAE Innovation award product of the year ในปี 2019 ที่ผ่านมาได้

5 ประโยชน์และความคุ้มค่า เมื่อปรับบ้านให้เป็นแหล่งผลิตไฟฟ้า ด้วยหลังคา SCG SOLAR ROOF

บริษัท เน็กซเตอร์ ลีฟวิ่ง จำกัด (NEXTER LIVING) เป็นหน่วยงานที่ก่อตั้งขึ้น เพื่อผลักดันธุรกิจภายในเอสซีจี ให้สามารถพัฒนาธุรกิจใหม่ ในรูปแบบ Internal Start up ได้ ปัจจุบันมีธุรกิจที่ประสบผลสำเร็จภายใต้ NEXTER LIVING ได้แก่ SCG Smart Building Solution ซึ่งเป็นธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีสำหรับกลุ่มระบบงานอาคารทำหน้าที่เป็น System Integrator และ Solution Provider สำหรับตลาดอาคารพาณิชย์ นำเสนอโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของอาคารแต่ละประเภท เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพอาคารด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยเน้นเทคโนโลยีเกี่ยวกับการประหยัดพลังงานและเพิ่มสุขภาวะที่ดีของผู้อยู่อาศัยภายในอาคาร

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

SCG ชูนวัตกรรมโซลาร์ รูฟ ผ่านงานแสดงศิลปะ Solar Kaleidoscope ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘SOLAR LIFE’

SCG เปิดโรดแมป The Next Chapter มุ่งสู่เศรษฐกิจสีเขียว

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ