TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessไทยเวียตเจ็ท ไม่หยุดบิน ยืนหยัดให้บริการเที่ยวบินในประเทศ อย่างต่อเนื่อง

ไทยเวียตเจ็ท ไม่หยุดบิน ยืนหยัดให้บริการเที่ยวบินในประเทศ อย่างต่อเนื่อง

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นให้บริการเที่ยวบินแก่ผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องเดินทางในช่วงการระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 และภายหลังการยกระดับมาตรการป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 เน้นย้ำภารกิจหลักในการมอบโอกาสในการเดินทางที่มากขึ้นแก่ผู้โดยสารชาวไทยภายใต้ทุกสถานการณ์ พร้อมมาตรการรักษาความสะอาดขั้นสูงสุดเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร

 “แม้เราจะต้องประสบกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก แต่เราจะยังคงยืนหยัดให้บริการที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสารและหน่วยธุรกิจต่าง ๆ ที่มีความจำเป็นต้องเดินทางในช่วงนี้ ในช่วงสัปดาห์หลังจากนี้ เราอาจจำเป็นต้องมีการปรับลดเที่ยวบินลงบ้าง แต่เราจะยังคงให้บริการอยู่ในทุกเส้นทางบินในเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของเรา เพื่อตอบสนองกับความต้องการเดินทางของผู้โดยสารของเรา” วรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

เนื่องด้วยการยกระดับมาตรการป้องกันโรคไวรัสโควิด-19 สายการบินฯ อาจมีการปรับลดเที่ยวบินในบางเส้นทางบิน แต่จะยังคงให้บริการอยู่ในทุกเส้นทางบินในเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศ ได้แก่ เส้นทางจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต หาดใหญ่ กระบี่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น อุบลราชธานี และอุดรธานี

สายการบินฯ ให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน ปัจจุบัน พนักงานของสายการบินได้รับการฉีดวัคซีนโรคไวรัสโควิด-19 อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังทำการอบฆ่าเชื้อบนอากาศยานในฝูงบินเป็นประจำทุกวัน ตามมาตรการของการทรวงสาธารณสุข เพื่อให้มั่นใจในความสะอาดและความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร

นับตั้งแต่การระบาดระลอกที่สามของโรคไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย สายการบินฯ ได้ประกาศนโยบายช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดดังกล่าวและมีความประสงค์เลื่อนกำหนดวันเดินทาง โดยผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารเส้นทางบินภายในประเทศทุกเส้นทางของสายการบินไทยเวียตเจ็ท ที่ทำการจองบัตรโดยสารและชำระเงินก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 โดยมีช่วงวันเดินทางระหว่างวันที่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564  สามารถเลือกรับมาตรการช่วยเหลือได้ 2 รูปแบบ ดังนี้

1. เลือกเปลี่ยนวันเดินทางได้ฟรี 1 ครั้งในเส้นทางบินเดิม โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและส่วนต่างค่าโดยสาร โดยกำหนดวันเดินทางใหม่อยู่ภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2564

2. เลือกเก็บมูลค่าบัตรโดยสารเป็นวงเงินสำหรับชำระค่าบริการของสายการบินในครั้งต่อไป (Credit Shell) โดยวงเงินมีอายุใช้งานได้ 3 เดือนนับจากกำหนดวันเดินทางเดิม

*สำหรับผู้โดยสารที่มีช่วงวันเดินทางตามที่ระบุ และต้องการติดต่อรับมาตรการช่วยเหลือ โปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้า (อย่างน้อย 72 ชั่วโมงก่อนกำหนดการเดินทางเดิม) โดยสามารถเลือกติดต่อได้ตามช่องทางที่สะดวก ดังนี้

1. กรอกข้อมูลผ่านแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิกส์ ที่ https://bit.ly/3dodYIF (ช่องทางที่แนะนำ)

2. เมนู ‘Manage Booking’ บนเว็บไซต์ของสายการบิน https://skyfun.vietjetair.com/searchreservation (สำหรับผู้โดยสารที่จองตั๋วผ่านเว็บไซต์ของสายการบิน https://skyfun.vietjetair.com/ เท่านั้น)

3. ติดต่อผ่านไลน์ ที่ @ThaiVietjet

4. ติดต่อผ่านอีเมล ที่ [email protected]

5. ติดต่อผ่านระบบตอบกลับอัตโนมัติ (chatbot) ที่ https://skyfun.vietjetair.com/

นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังได้ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการศูนย์บริการลูกค้า เพื่อประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นภายใต้ทุกสถานการณ์ โดยผู้โดยสารสามารถติดต่อสายการบินฯ ได้อย่างง่ายดายและสะดวกมากยิ่งขึ้น ที่หมายเลข 02-089-1909 ผู้โดยสารยังสามารถติดต่อสายการบินฯ ผ่านบริการระบบตอบกลับอัตโนมัติ “เอมี่ (Amy)” บนเว็บไซต์ของสายการบินฯ (www.vietjetair.com) สายการบินฯ ยังได้เปิดตัวเมนู “จัดการการจอง (Manage Booking)” บนเว็บไซต์ของสายการบินฯ ให้ผู้โดยสารสามารถจัดการการจองของตนด้วยตนเองได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

“สายการบินไทยเวียตเจ็ทขอส่งกำลังใจให้ชาวไทยทุกคนในช่วงเวลาที่แสนยากลำบากนี้ เราเชื่อว่าสถานการณ์จะดีขึ้นตามลำดับ และเราจะสามารถให้บริการผู้โดยสารอย่างเต็มรูปแบบได้อีกครั้งในเร็ววัน” นายวรเนติ หล้าพระบาง กล่าวทิ้งท้าย

เวียตเจ็ท สายการบินยุคใหม่แห่งเวียดนาม มิเพียงปฏิวัติอุตสาหกรรมการบินของเวียดนามเท่านั้น หากยังเป็นสายการบินผู้บุกเบิกในหลายด้านของภูมิภาคเอเชียและทั่วโลก โดยให้ความสำคัญกับการบริหารต้นทุน การดำเนินงานและประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม เพื่อมอบโอกาสการเดินทางด้วยอัตราค่าโดยสารที่คุ้มค่าและยืดหยุ่นมากขึ้น รวมถึงบริการพิเศษมากมายเพื่อการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร

สายการบินเวียตเจ็ท ได้รับการบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ เวียตเจ็ทเป็นสายการบินเอกชนรายใหญ่ที่สุดที่ได้รับการจัดอันดับด้านความปลอดภัยระดับ 7 ดาวในปี ค.ศ. 2018, 2019 และ 2020 จากเว็บไซต์ AirlineRatings.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านความปลอดภัยและการจัดอันดับผลิตภัณฑ์ระดับโลก นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังติดอันดับ 50 สายการบินที่มีสถานทางการเงินและการดำเนินงานเข้มแข็งที่สุดของโลกโดยนิตยสาร Airfinance Journal ในปี ค.ศ. 2018 และ 2019 นอกจากนี้ สายการบินยังได้รับการยกย่องเป็นสายการบินต้นทุนต่ำพิเศษที่ดีที่สุด (Best Low-Cost Carrier) โดยองค์กรชั้นนำหลายแห่ง อาทิ Skytrax, CAPA, Airline Ratings และอีกมากมาย

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ดำเนินงานร่วมกับสายการบินเวียตเจ็ทในการขยายเครือข่ายการบินเพื่อมอบโอกาสการเดินทางที่มากกว่าแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีบริการเที่ยวบินในประเทศไทย 14 เส้นทาง ได้แก่ กรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต อุดรธานี หาดใหญ่ ขอนแก่น นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี สุราษฎร์ธานี เส้นทางระหว่าง เชียงรายสู่ ภูเก็ต หาดใหญ่ อุดรธานี เส้นทางระหว่างเชียงใหม่ สู่ นครศรีธรรมราช และเที่ยวบินระหว่างประเทศ 17 เส้นทางจากไทยสู่เวียดนาม ไต้หวัน และจีน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ