TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusiness"ท็อปส์" ช่วยเกษตรกรไทยฝ่าวิกฤติโควิด รับซื้อตรงมังคุดใต้ จำหน่าย 4 กิโล 100 บาท

“ท็อปส์” ช่วยเกษตรกรไทยฝ่าวิกฤติโควิด รับซื้อตรงมังคุดใต้ จำหน่าย 4 กิโล 100 บาท

สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างหนักต่อเกษตรกรชาวสวนมังคุดภาคใต้  ทั้งอุปสรรคในการเคลื่อนย้ายแรงงานเข้าพื้นที่เพื่อเก็บเกี่ยวผลผลิต ปัญหาด้านการขนส่ง ทำให้ไม่สามารถส่งผลผลิตออกไปจำหน่ายยังพื้นที่ต่าง ๆ ทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งขณะนี้เป็นช่วงฤดูกาลที่มังคุดภาคใต้ออกสู่ท้องตลาดเป็นจำนวนมาก และมีผลผลิตมากขึ้นกว่าปีก่อน ทำให้เกิดสภาวะมังคุดใต้ล้นตลาด ราคาตกต่ำ ขาดตลาดรองรับ 

เพื่อเป็นการช่วยเหลือเกษตรกรชาวสวนผู้ปลูกมังคุดภาคใต้อย่างเร่งด่วน ท็อปส์ และ เซ็นทรัล ฟู้ด  ฮอลล์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จึงได้ร่วมคิกออฟแคมเปญ “เกษตรกรแฮปปี้” จับมือ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์, กระทรวงพาณิชย์  รับซื้อตรงมังคุดใต้คุณภาพดี  ส่งตรงจากสวน จำหน่ายในราคา 4 กิโล 100 บาท  ผ่านช่องทางออฟไลน์ที่ร้านท็อปส์ มาร์เก็ต, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์  24 สาขาในกรุงเทพและปริมณฑล และบริการสั่งซื้อผ่านออนไลน์ที่   www.tops.co.th และแอปพลิเคชัน Grab เลือก Tops Select โดยจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2564 (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

สำหรับมังคุดใต้ในโครงการ “เกษตรกรแฮปปี้” เป็นมังคุดดี สดจากต้น อร่อย ส่งตรงจากสวนภาคใต้  ที่เกษตรกรตั้งใจปลูกและดูแล รับประกันคุณภาพโดยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ นอกจากผู้บริโภคจะได้ซื้อมังคุดคุณภาพดี รสชาติอร่อย ในราคาที่เหมาะสมแล้ว สำคัญที่สุดคือการได้ช่วยเหลือ พี่น้องเกษตรกรทางภาคใต้ให้สามารถฝ่าฟันวิกฤติในครั้งนี้ไปได้ เพื่อร่วมสร้างรอยยิ้ม และส่งกำลังใจให้ชาวสวนมังคุดใต้ภายใต้แนวคิด “คนกินยิ้มได้ เกษตรกรไทย Happy” โดยตลอดทั้งปี 2564 ท็อปส์ ตั้งเป้ารับซื้อตรงมังคุดจากพี่น้องเกษตรกรภาคใต้รวมกว่า 120 ตัน  

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ