TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessAIS สยามพารากอน และ TKK ขนทัพหุ่นยนต์ Robot Smart Retail รับวิถี Retailogy

AIS สยามพารากอน และ TKK ขนทัพหุ่นยนต์ Robot Smart Retail รับวิถี Retailogy

AIS จับมือ สยามพารากอน และ TKK ส่งทัพหุ่นยนต์อัจฉริยะ Robot Smart Retail ลงพื้นที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลคนไทย นำทางในศูนย์การค้าสยามพารากอน ประชาสัมพันธ์ข้อมูลแคมเปญต่าง ๆ ได้อย่างชาญฉลาด เพื่อลดการสัมผัส ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตอบรับวิถีใหม่ของโลก Retailogy สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุค New Normal โดยฟังก์ชันของหุ่นยนต์ Robot Smart Retail จะทำหน้าที่กล่าวทักทายและต้อนรับกับคนที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้า และนำทางไปยังร้านค้าได้อย่างแม่นยำ อีกทั้งยังสามารถประกาศข้อมูลแคมเปญต่าง ๆ ของร้านค้าที่ร่วมรายการได้อีกด้วย

ศิวลี บูรณสงคราม หัวหน้าแผนกงานบริหารแบรนด์ หัวหน้าส่วนงานบริหารแบรนด์และสื่อสารการตลาด เอไอเอส กล่าวว่า “อย่างที่ทราบกันดีว่า เอไอเอส อยู่เคียงข้างคนไทย ให้ก้าวผ่านช่วงเวลายากลำบากและต่อสู้กับ โควิด-19 อย่างไม่หยุดยั้ง และหลังจากภาครัฐมีมาตรการคลายล็อคดาวน์ ธุรกิจทุกภาคส่วนเริ่มกลับมาเดินหน้ากันต่อเนื่อง AIS ในฐานะผู้นำดิจิทัล และอยู่เคียงข้างคนไทย จึงได้นำจุดแข็งและความเชี่ยวชาญมาร่วมสร้างความเชื่อมั่นในเรื่องความปลอดภัย พร้อมมอบประสบการณ์ดูแลแบบใหม่ให้กับทุกคน โดยเน้นตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนและวิถีใหม่ของเทคโนโลยีให้มากขึ้น

“โดยความร่วมมือครั้งนี้ ได้แท็คทีมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำที่เกี่ยวข้อง ทั้งศูนย์การค้า อย่างสยามพารากอน ที่อยู่จุดศูนย์กลางของกรุงเทพมหานคร และมีผู้คนหมุนเวียนใช้บริการจำนวนมาก และพาร์ทเนอร์ชั้นนำที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในเรื่องของหุ่นยนต์อย่างบริษัท ทีเคเค คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยร่วมกันพัฒนาตัวหุ่นยนต์จากเทคโนโลยี 5Gมีความรวดเร็วต่อการตอบสนองทุกการสั่งงาน โดยจะเข้ามาช่วยเสริมประสิทธิภาพการดูแลความ ปลอดภัยและสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ตอกย้ำการนำเทคโนโลยี 5G  เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคน

ด้าน สรัลธร  อัศเวศน์ รองกรรมการผู้จัดการ  บริษัท สยามพารากอนดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ภาครัฐได้มีมาตรการคลายล็อกดาวน์ ให้ศูนย์การค้ากลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ทางศูนย์การค้าสยามพารากอนได้เตรียมพร้อมมาตรการป้องกันอย่างเข้มข้นสูงสุด รวมถึงการร่วมมือกับทาง AIS ที่เป็นผู้นำด้านดิจิทัล ในการนำหุ่นยนต์ Robot Smart Retail จากเทคโนโลยี 5G ไว้คอยช่วยปฏิบัติหน้าที่ตามจุดต่าง ๆ ในบริเวณศูนย์การค้าเพื่อช่วยลดความเสี่ยงของลูกค้าและพนักงานตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อให้ศูนย์การค้าเป็นพื้นที่ปลอดภัยสำหรับทุกคน รวมทั้งเป็นการมอบประสบการณ์ให้กับผู้ใช้บริการได้สัมผัสดิจิทัลรูปแบบใหม่ พร้อมก้าวเข้าสู่วิถีใหม่ของเทคโนโลยี ที่จะทำให้ประสบการณ์เดินศูนย์การค้าน่าตื่นเต้น”

กัลยานี คงสมจิตร ประธานบริหาร บริษัท ทีเคเค คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่บริษัทเป็นผู้นำในด้านโซลูชันต่าง ๆ ในด้านอุตสาหกรรมและระบบหุ่นยนต์ การพัฒนาหุ่นยนต์โดยใช้เทคโนโลยีปัจจุบันมาส่งเสริมความสามารถของหุ่นยนต์ให้มีความฉลาด มีปฏิสัมพันธ์กับมนุษย์ จะช่วยลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโรค Covid 19 ได้เป็นอย่างดี โดยหุ่นยนต์อัจฉริยะ Robot Smart Retail  GB1 ประสิทธิภาพสูงจากเอไอเอส จะช่วยสร้างความมั่นใจอีกขั้นให้กับผู้ใช้บริการ

สำหรับใครที่อยากเจอเจ้าหุ่นยนต์ Robot Smart Retail ทั้ง 2 ตัว จะเริ่มปฏิบัติติหน้าที่ดูแลลูกค้าและส่งมอบประสบการณ์วิถีใหม่ของโลก Retailogy กับชีวิตรูปแบบใหม่อย่างใกล้ชิด โดยสามารถมาใช้บริการกันได้ที่บริเวณชั้นG ฝั่ง North Zone และ ชั้น M บริเวณ Jewel ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ