TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementกรุงศรี ออโต้ รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง คว้าสปอนเซอร์ “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์”

กรุงศรี ออโต้ รุกสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง คว้าสปอนเซอร์ “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์”

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ประกาศความร่วมมือกับ ไทยฮอนด้า สนับสนุนกิจกรรมมอเตอร์สปอร์ตทั้งในและต่างประเทศตลอดทั้งปี 2566 ในฐานะแบรนด์สินเชื่อยานยนต์รายแรกที่เป็นสปอนเซอร์หลักของ “ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์” ร่วมยกระดับศักยภาพทีมนักแข่งไทย สู่เวทีโลก หวังสร้างการรับรู้และความผูกพันกับแบรนด์ในกลุ่มผู้ใช้รถและแฟนกีฬาอย่างต่อเนื่อง

ชญาน์ธิป พันธุ์มณี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล ออโต้ ลีส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “มอเตอร์สปอร์ตเป็นหนึ่งในกีฬาได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ทั้งในมุมของแฟนกีฬาที่ติดตามการแข่งขันอย่างใกล้ชิด และนักแข่งไทยที่มีศักยภาพและสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเวทีโลก โดย ไทยฮอนด้า ถือเป็นผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย และเป็นหนึ่งในแรงขับเคลื่อนที่สำคัญของความสำเร็จดังกล่าว กรุงศรี ออโต้ จึงมีความยินดีที่ได้ต่อยอดความร่วมมือกับไทยฮอนด้า จากการเป็นพันธมิตรในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการสินเชื่อยานยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกเซ็กเมนต์ สู่การเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของ ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ในการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ตลอดทั้งปี 2566 นี้”

กรุงศรี ออโต้ สนองฝันคนทำงานผ่านแอป GO อนุมัติสินเชื่อรถภายใน 5 นาที EV มาแรงยอดพุ่ง 34%

“เราเชื่อว่า การต่อยอดความร่วมมือกับ ไทยฮอนด้า ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์ ตลอดจนยกระดับความผูกพันกับทั้งลูกค้าของ กรุงศรี ออโต้ และ ไทยฮอนด้า รวมถึงแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นโอกาสที่จะได้แลกเปลี่ยนมุมมองทางธุรกิจ เพื่อร่วมสร้างสรรค์คุณค่าให้แก่ผู้ใช้รถ และเสริมความแข็งแกร่งให้แก่อีโคซิสเต็ม” 

ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว โลโก้ ของ กรุงศรี ออโต้ จะปรากฏบนบริเวณส่วนท้ายของรถจักรยานยนต์ ชุดแข่งและชุดยูนิฟอร์ม ของ ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ตลอดทั้งปี 2566 รวมถึงพิทของทีมในบางสนามอีกด้วย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

2 ปี GWM ในประเทศไทย กับก้าวต่อไปในปี 2023

เปิด 4 ข้อดี ChatGPT ใช้ประโยชน์จาก Generative AI ลดเวลาทำงาน ยกศักยภาพธุรกิจ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ