TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessแอดไวซ์ เดินหน้าขยายการบริการ เตรียมเปิดศูนย์เพิ่มให้ครบ 100 สาขาในปี 2566

แอดไวซ์ เดินหน้าขยายการบริการ เตรียมเปิดศูนย์เพิ่มให้ครบ 100 สาขาในปี 2566

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) เผยกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจปี 2566 เตรียมต่อยอดธุรกิจไอที มุ่งสู่ศูนย์บริการครบวงจรที่ครอบคลุมทั่วประเทศมากกว่า 100 สาขา ด้วยบริการสนับสนุนก่อนและหลังการขายที่ครบถ้วน พร้อมพัฒนาทักษะความรู้ความสามารถด้านต่าง ๆ แก่พนักงาน เพื่อส่งต่อโอกาสด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้กับลูกค้า และรองรับการเติบโตของตลาดสินค้าไอทีในอนาคต

ทศพล เปรมประสพโชค ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจงานบริการ บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมค้าปลีกผลิตภัณฑ์ไอทีมีการเติบโตขึ้นอย่างมาก แอดไวซ์ตระหนักดีว่าการเติบโตที่เกิดขึ้นนี้ จะมีผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจในอนาคต หากยังไม่พัฒนาด้านการบริการให้สามารถทัดเทียมกับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น

ภายในปี 2566 เราได้จับมือกับพาร์ตเนอร์ด้านไอทีชั้นนำ เพื่อขยายศูนย์บริการกว่า 100 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ รวมไปถึงการเพิ่มและพัฒนาบุคลากรด้านบริการ เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของลูกค้าแอดไวซ์ทั่วประเทศ ทั้งในด้านการให้คำแนะนำ เสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และการเคลมสินค้าที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นอกจากจะมุ่งเน้นการบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าของแอดไวซ์แล้ว ในอีกทางหนึ่งก็ยังให้ความสำคัญกับการเสริมทักษะ พัฒนาศักยภาพด้านเทคโนโลยีให้กับบุคลากร ผ่านการเทรนนิ่งในด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เพิ่มองค์ความรู้ด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้สามารถก้าวตามทันอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยมอบโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ปัจจุบัน แอดไวซ์มีทั้งหมด 338 สาขา ครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย รวมถึงใน สปป.ลาว ถือเป็นผู้จำหน่ายสินค้าไอทีที่มีหน้าร้านครอบคลุมพื้นที่มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ของประเทศ แอดไวซ์ยังคงปรับปรุงและพัฒนาในทุกภาคส่วนผ่านความร่วมมือของพนักงานภายในองค์กร และมองหาแนวทางการดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์สินค้าไอทีรุ่นล่าสุดให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมให้ผู้บริโภคสามารถนำไปต่อยอดพัฒนาทักษะความสามารถในอนาคต

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อาร์เอส กรุ๊ป ไตรมาส 2 ธุรกิจสื่อโต 60% เตรียมจัดคอนเสิร์ตร่วมกับ GMM อีกครั้ง 9-10 ก.ย.นี้

‘จรีพร จารุกรสกุล’ นำวิสัยทัศน์ที่ชัดเจนสร้างกลยุทธ์สู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ