TH | EN
TH | EN
หน้าแรกSustainabilityเอปสัน ชวนแชร์ไอเดีย 'เปลี่ยน' เพื่อโลกที่ยั่งยืน บนโซเชียลมีเดียผ่าน #MakeTheSwitch และ #MakeTheSwitchTH

เอปสัน ชวนแชร์ไอเดีย ‘เปลี่ยน’ เพื่อโลกที่ยั่งยืน บนโซเชียลมีเดียผ่าน #MakeTheSwitch และ #MakeTheSwitchTH

เอปสัน เปิดตัวแคมเปญ “Make The Switch” สื่อสารไปยังพนักงาน รวมถึงบุคคลทั่วไปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้เริ่มการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในชีวิตประจำวัน ขานรับนโยบาย Environmental Vision 2050 ของไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น

จากข้อมูลที่เอปสันได้ทำการสำรวจ Climate Reality Barometer ในปี 2565 ที่ผ่านมา ในทุกภูมิภาคทั่วโลกที่เอปสันได้เข้าไปทำธุรกิจ เพื่อศึกษาถึงระดับการตื่นตัวของผู้คนต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ โดยมีนัยสำคัญอยู่ที่ผู้คนทั่วโลกยกระดับความกังวลต่อผลกระทบของสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงในปัจจุบันเทียบเท่ากับวิกฤติเศรษฐกิจ รวมทั้งเกิดความพยายามส่วนบุคคลในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น ด้วยการปรับ เปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของตัวเองให้สอดคล้องกับวิถีความยั่งยืน

เอปสัน ชูวิสัยทัศน์ ยึดความยั่งยืน สร้างอนาคตทางธุรกิจ เติมรุ่นเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเพื่อธุรกิจแน่นทั้งไลน์

เอปสันเผย ทั่วโลกยกปัญหาสภาพอากาศเปลี่ยนแปลงรุนแรงหนักเท่าวิกฤติเศรษฐกิจ

ยรรยง มุนีมงคลทร ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากผลสำรวจจะเห็นได้ว่าผู้คนตะหนักถึงปัญหาและพยายามปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เพื่อโลกที่ยั่งยืน นำมาซึ่งแคมเปญ ‘Make The Switch’ ที่รณรงค์ให้ทุกคนร่วมกันแชร์ไอเดียร่วมกันบนโซเชียลมีเดียผ่าน #MakeTheSwitch และ #MakeTheSwitchTH ในการ ‘เปลี่ยน’ การใช้ชีวิตประจำวันเพียงเล็กน้อย แต่มีส่วนช่วยประหยัดพลังงานได้ อาทิ การทานอาหารเมนูที่ไม่ใช้พลังงานในการปรุง การนำแก้วพลาสติกใช้แล้วมาดีไซน์ให้เป็นของตกแต่ง การเปิดม่านรับแสงธรรมชาติแทนการเปิดไฟในตอนกลางวัน ฯลฯ

กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของการขานรับนโยบายด้านสิ่งแวดล้อมในระยะยาว ‘Environmental Vision 2050’ ของไซโก้ เอปสัน คอร์ปอเรชั่น”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัวร้านกาแฟสีเขียว ตามมาตรฐาน Greener Store

OTO จับมือ WAVE BCG ลุยธุรกิจคาร์บอนเครดิต มุ่งสู่ Climate Tech รับเมกะเทรนด์โลก

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ