TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessAIS จับมือ ไปรษณีย์ไทย เติมเงินกับพี่ไปรฯ สะดวกถึงหน้าบ้านทั่วไทย ปลอดภัย ห่างไกลโควิด -19

AIS จับมือ ไปรษณีย์ไทย เติมเงินกับพี่ไปรฯ สะดวกถึงหน้าบ้านทั่วไทย ปลอดภัย ห่างไกลโควิด -19

AIS ร่วมมือกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ส่งแคมเปญ “สะดวก ง่าย พี่ไปรฯ มาเติมเงินให้ถึงบ้าน” ผุดช่องทางใหม่ อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าถึงหน้าบ้าน เป็นทางเลือกที่สามารถเลี่ยงการสัมผัสหรือออกไปในพื้นที่ชุมชนได้ โดยลูกค้า AIS 1 2 call สามารถเติมเงินโทรศัพท์กับพี่ไปรฯ ได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ เริ่มต้นเพียง 10 บาท และไม่มีค่าธรรมเนียม

ปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “AIS มีความมุ่งมั่นที่ต้องการสร้างความสะดวกให้กับลูกค้าของเราอย่างเต็มที่ด้วยบริการที่ครอบคลุม โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 สิ่งแรกที่ลูกค้าของเราต้องได้รับคือความสะดวกและปลอดภัย ซึ่งเราได้ร่วมมือ ทรานส์ฟอร์มกับไปรษณีย์ไทยมาอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ และวันนี้เราและไปรษณีย์ไทยได้ทรานส์ฟอร์มพี่ไปรฯ ไปอีกขั้น ผ่านแคมเปญ “สะดวก ง่าย พี่ไปรฯ มาเติมเงินให้ถึงบ้าน” นับเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยสร้างความสะดวกและปลอดภัยให้กับลูกค้าในช่วงวิกฤติโควิด-19 นี้ เพื่อให้ลูกค้าของ AIS ทั่วประเทศที่ต้องการเติมเงิน ลดการสัมผัสอุปกรณ์ต่าง ๆ ร่วมกับผู้อื่น โดยสามารถเติมเงินโทรศัพท์กับพี่ไปรฯ ได้ที่หน้าบ้าน ซึ่งพี่ไปรฯ ถือเป็นหนึ่งในตัวแทน เอ็มเปย์ สเตชั่น การเติมเงินในรูปแบบออนไลน์ เมื่อเติมเสร็จลูกค้าสามารถใช้งานได้ทันที ไม่จำเป็นต้องออกจากบ้านไปในพื้นที่ต่าง ๆ ที่มีความเสี่ยง”

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า “ไปรษณีย์ไทยพร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบันที่มีความต้องการที่หลากหลาย รวมถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นขณะนี้ทำให้ผู้คนปรับตัว มีไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป ต้องการอะไรที่สะดวกสบายและทำได้ง่ายที่บ้าน โดยพี่ไปรฯ ซึ่งมีความเชี่ยวชาญการนำจ่ายสิ่งของในทุกพื้นที่และใกล้ชิดคนไทยเป็นผู้เสิร์ฟความสะดวกนี้ ให้บริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือ AIS 1 2 call ถึงหน้าบ้าน ทั่วไทย เริ่มต้นเพียง 10 บาท ก็สามารถเติมเงินได้ เชื่อว่าบริการนี้จะช่วยอำนวยความสะดวก ให้ประชาชนไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านในช่วงนี้ โดยเฉพาะพื้นที่ต่างจังหวัดและพื้นที่ห่างไกล และช่วยลดความเสี่ยงต่าง ๆ ให้แก่ผู้ใช้บริการได้อย่างแน่นนอน”

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกันขยายการให้บริการผ่านพี่ไปรฯ ส่งมอบสินค้าและบริการดิจิทัล สุดพิเศษทั้งซิมระบบเติมเงิน,รายเดือน มือถือ และเน็ตบ้าน ในราคาสุดคุ้ม โดยพี่ไปรฯ ส่งตรงถึงหน้าบ้าน หรือหาซื้อได้ที่ ปณ. 58 แห่ง ในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค ซึ่งจะครอบคลุมทั่วประเทศในสิ้นปีนี้ ทั้งนี้ ความร่วมมือระหว่าง AIS และไปรษณีย์ไทยในครั้งนี้ นับเป็นการสานต่อพลังความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของทั้งสองฝ่าย โดย AIS ผู้นำเครือข่ายคุณภาพที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และความกว้างไกลของไปรษณีย์ ที่มุ่งหวังอยากให้คนไทยได้รับความสะดวกสบาย ง่าย และคุ้มค่า กับสินค้าและบริการที่คัดสรรพิเศษมาโดยเฉพาะ เพื่อส่งมอบความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ