TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessKerry Express เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มชำระเงิน KERRY WALLET ประเดิมให้ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร ที่งาน MONEY EXPO

Kerry Express เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์มชำระเงิน KERRY WALLET ประเดิมให้ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร ที่งาน MONEY EXPO

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เตรียมเปิดให้บริการทางการเงินใหม่ล่าสุด “KERRY WALLET” โดยความร่วมมือของ บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้เข้ามาช่วยพัฒนาระบบร่วมกันเพื่อรองรับลูกค้าที่หลากหลาย

KERRY WALLET เป็นแพลตฟอร์มที่ตั้งเป้ารองรับการชำระเงินในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งจะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้ เพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าเคอรี่ฯ กว่า 20 ล้านรายต่อเดือนเพื่อโอกาสและความเติบโตทางธุรกิจของลูกค้า และยังตั้งเป้าเป็นกระเป๋าสตางค์ดิจิทัลที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย สำหรับทุกคนไม่เพียงแค่ลูกค้าเคอรี่ฯ เท่านั้น เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างและตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ในยุค Digital และ Cashless Society

ทั้งนี้ ภายในงานได้มีการเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซคลูซีฟก่อนใคร เช่น สิทธิพิเศษระดับ VIP, รับส่วนลดพิเศษจาก Kerry Express, รับคะแนน Kerry Club เพิ่มมากขึ้น และสิทธิประโยชน์อีกมากมาย พิเศษสุด! รับฟรีทันที ส่วนลดค่าจัดส่งพัสดุด่วน 100 บาท ให้ส่งเคอรี่ฯ ได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมของที่ระลึกอื่น ๆ อีกมากมาย เพียงกรอกข้อมูลลงทะเบียนภายในงาน MONEY EXPO 2022 ที่บูธ SABUY (E5) ณ อิมแพค เมืองทองธานีระหว่างวันที่ 12-15 พฤษภาคม 2565 เท่านั้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

PDPA ไม่เริ่มต้นก็ไม่มีวันพร้อม แนะไทยเปิดใจ เพื่อเข้าใจกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

สลิงชอท กรุ๊ป เผย 7 เทรนด์สำคัญ การบริหารคนและองค์กรในปี 2565

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ