TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessGWM เปิดตัวแบรนด์ในมาเลเซีย เดินหน้ารุกตลาดอาเซียนเต็มรูปแบบ

GWM เปิดตัวแบรนด์ในมาเลเซีย เดินหน้ารุกตลาดอาเซียนเต็มรูปแบบ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) ประกาศเปิดตัวแบรนด์ในประเทศมาเลเซียอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “Go With Malaysia” พร้อมจดทะเบียนจัดตั้งบริษัทฯ เพื่อเดินหน้าขยายธุรกิจในอาเซียนให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นตามกลยุทธ์ 4+4 ซึ่งมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง และเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค โดยจะนำความเชี่ยวชาญด้านการผลิตรถยนต์กว่า 30 ปี และประสบการณ์ด้านการวิจัยและพัฒนาพลังงานใหม่และเทคโนโลยีอัจฉริยะอีกกว่า 10 ปี ของบริษัทฯ มาใช้ดำเนินกิจการเพื่อยกระดับประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือชั้นยิ่งกว่าให้กับลูกค้าชาวมาเลเซีย พร้อมทั้งร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมยานยนต์อาเซียนสู่อนาคต

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (มาเลเซีย) บริษัทในเครือภายใต้เกรท วอลล์ มอเตอร์ มุ่งมั่นรุกตลาดยานยนต์ในตลาดประเทศมาเลเซีย พร้อมนำเทคโนโลยีสุดล้ำมาโชว์ภายในงาน โดยพิธีเปิดจัดขึ้นที่ เมนารา บินใจ กรุงกัวลาลัมเปอร์ นำโดย เอลเลียต จาง ประธานอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์ และ ชวย อันฉี กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (มาเลเซีย) พร้อมด้วยผู้แทนจากสถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศมาเลเซีย และตัวแทนจากสถาบันยานยนต์มาเลเซีย (Malaysia Automotive Robotics and IoT Institute – MARii) ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติกว่า 100 คน ทั้งสื่อมวลชนของมาเลเซียและจีน รวมไปถึงพันธมิตรธุรกิจร่วมแสดงความยินดี

เอลเลียต จาง ประธานอาเซียน เกรท วอลล์ มอเตอร์ กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์จะนำเอากลยุทธ์ด้านรถยนต์พลังงานใหม่มาพัฒนาตลาดในประเทศมาเลเซีย พร้อมตอกย้ำคุณค่าหลักของแบรนด์ “New Energy” “New Intelligence” และ “New Experience” โดยยึดถือเอากลุ่มผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ (Customer-centric) พร้อมผสานความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของคนในพื้นที่ นำเสนอความหลากหลายด้านพลังงานทางเลือก และเร่งขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านประเทศมาเลเซียสู่การเป็นสังคมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเป็นรูปธรรม

นอกจากนี้ ยังเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าของทั้งภูมิภาคอาเซียน เพื่อก้าวสู่การเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้า ที่สำคัญของโลก

การเปิดตัวแบรนด์ในประเทศมาเลเซียนี้ ถือเป็นการเดินหน้าสานต่อกลยุทธ์ 4+4 ของเกรท วอลล์ มอเตอร์จะเปิดตัวแบรนด์ในอีก 4 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และสิงคโปร์ เพื่อสานต่อภารกิจในการรุกตลาดในภูมิภาคนี้ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น จากปัจจุบันที่เราได้เข้าไปดำเนินกิจการใน 4 ประเทศ คือ ไทย ลาว พม่า และบรูไน”

ชวย อันฉี กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (มาเลเซีย) กล่าวว่า “เราจะวางรากฐานและสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในประเทศมาเลเซียผ่านการลงทุนอย่างต่อเนื่อง โดยการผนึกกำลังกับ Go Auto Group ควบคู่ไปกับการสร้างเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่ง ผ่านการจัดตั้งเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายคุณภาพสูง สร้างความแข็งแกร่งของโครงสร้างตัวแทนจำหน่ายตามพื้นที่สำคัญ รวมถึงการสร้างระบบการบริหารจัดการด้านตัวแทนจำหน่ายที่มีคุณภาพ เพื่อสร้างประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับคนมาเลเซีย

นอกจากนี้ ในด้านบริการหลังการขาย เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังมีแผนที่จะสร้างศูนย์อะไหล่ในประเทศมาเลเซียที่ครบครันด้วยบุคลากรด้านเทคนิคที่มีความชำนาญและสร้างศูนย์บริการลูกค้าซึ่งพร้อมดูแลและมอบบริการแบบครบวงจรเพื่อมอบความอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมง”

ทั้งนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จดทะเบียนเพื่อดำเนินกิจการในประเทศมาเลเซียภายใต้ชื่อ บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ เซลส์ มาเลเซีย จำกัด (Great Wall Motor Sales Malaysia Sdn Bhd) มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพตลอดจนประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้กับผู้บริโภค

ในโอกาสเดียวกันนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้เปิดตัวเจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% ORA Good Cat อย่างเป็นทางการในประเทศมาเลเซียเป็นรุ่นแรก ด้วยดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นมาพร้อมสีสันชวนดึงดูดที่สามารถก้าวสู่ผู้นำเทรนด์ใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ อีกทั้งยังมีการเปิดตัวเว็บไซต์ www.gwm.com.my ไปพร้อมกันภายใต้แนวคิด Smart Living และ Future Innovation เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจสามารถเข้าถึงข้อมูลเกี่ยวกับแบรนด์ ผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและง่ายดายยิ่งขึ้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

หลักทรัพย์บัวหลวง ส่ง 2 DR ใหม่ ลงทุนในจีนและฮ่องกง เปิดจอง 18-19 ก.ค. นี้

5 อาชีพที่จะมาแรงใน Metaverse

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ