TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessบิวตี้ เจมส์ ชวนรู้จัก 2 เครื่องประดับดาวเด่น จากผลงานสร้างสรรค์ช่างฝีมือคนไทย

บิวตี้ เจมส์ ชวนรู้จัก 2 เครื่องประดับดาวเด่น จากผลงานสร้างสรรค์ช่างฝีมือคนไทย

หากเอ่ยถึง แบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบอัญมณีเบอร์ 1 ของไทย ที่ได้รับการยอมรับจากคนไทยและต่างชาติ Beauty Gems (บิวตี้ เจมส์) ต้องติดเป็น 1 ในแบรนด์ที่ครองใจกลุ่มคนที่รักและชื่นชอบในอัญมณีและเครื่องประดับ โดยวันนี้ บิวตี้เจมส์ จะพาทุกคนมารู้จักกับ 2 เครื่องประดับดาวเด่นจากผลงานสร้างสรรค์ช่างฝีมือคนไทย เรียกว่า หากคุณได้เห็น หรือ ได้จับเป็นต้องหลงใหล

ความอลังการ ความสวยงามของเครื่องประดับที่พูดถึงนั้น คือ เครื่องประดับชุด MISS UNIVERSE (มิส-ยู-นิ-เวิร์ส) ที่ประกอบไปด้วย สร้อยคอ ต่างหู และแหวนมรกตประดับเพชร ที่ช่างฝีมือได้เลือกอัญมณีสีเขียว สัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ร่ำรวย ร่มเย็น มารังสรรค์ผ่านพลอยมรกตล้อมเพชร เพื่อเสริมพลังเกี่ยวกับดวงดาว หลอมรวมกับเพชรสีขาวบริสุทธิ์ เปรียบราวกับศูนย์กลางความงดงามของจักรวาล โดยผลงานชิ้นนี้ ประกอบด้วย พลอยมรกต น้ำหนักรวม 299 กะรัต เพชร น้ำหนักรวม 73 กะรัต ทอง18k whitegold น้ำหนักรวม 154 กรัม ทองคำ น้ำหนักรวม 15 กรัม เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงที่หลงใหลในความสวยงามและความงามของอัญมณี และที่สำคัญสามารถสวมใส่ไปงานสำคัญต่าง ๆ ทั้งงานที่เป็นพิธีทางการ หรืองานสบาย ๆ ก็จะทำให้คุณเป็นผู้หญิงที่ดูสง่าและมีรสนิยมแบบสุด ๆ

จากเครื่องประดับของคุณผู้หญิง มาต่อกันที่เครื่องประดับดาวเด่นสำหรับคุณผู้ชาย MISTER UNIVERSE (มิส-เตอร์-ยู-นิ-เวิร์ส) เข็มกลัดมรกตประดับเพชร ที่ดีไซเนอร์และช่างฝีมือ นำเอา มรกต อัญมณีที่ชาวโคลัมเบียเชื่อว่า คือ ทูตแห่งพระเจ้า ช่วยขจัดปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย และคอยคุ้มครองให้รอดจากอันตรายทั้งปวง มาประดับรวมกับความแข็งแกร่งของเพชร ซึ่งมาหลอมรวมกันแล้ว ทำให้เข็มกลัดที่รังสรรค์จากบิวตี้ เจมส์ มีความหมายอันลึกซึ้ง คือ ความยิ่งใหญ่และน่าเกรงขาม โดยเครื่องประดับชนิดนี้ ประกอบด้วย พลอยมรกต น้ำหนักรวม 137 กะรัต  เพชร น้ำหนักรวม 21 กะรัต ทอง18k whitegold น้ำหนักรวม 17 กรัม

MISS UNIVERSE (มิส-ยู-นิ-เวิร์ส) และ MISTER UNIVERSE (มิส-เตอร์-ยู-นิ-เวิร์ส) ถือเป็นเครื่องประดับดาวเด่นของบิวตี้ เจมส์ ที่รังสรรค์ความงามจากช่างฝีมือคนไทย เรียกว่าสามารถใส่ไปอวดผู้คนในต่างแดนได้ไม่น้อยหน้า

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ