TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessแอลจี เปิดตัว แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 'LG Laundry Crew' แห่งแรกของโลกในไทย

แอลจี เปิดตัว แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก ‘LG Laundry Crew’ แห่งแรกของโลกในไทย

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ ประเดิมเปิดแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักภายใต้แบรนด์แอลจีเป็นครั้งแรก ในชื่อ “LG Laundry Crew” ชู 3 จุดแข็ง แบรนดิ้งแข็งแกร่งที่ผู้บริโภคไว้วางใจ การมีเครื่องซักผ้า-อบผ้าเชิงพาณิชย์ที่เหมาะกับร้านสะดวกซักโดยเฉพาะ และบริการหลังการขายที่เจ้าของร้านสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ลงทุน

ร้านต้นแบบแฟรนไชส์ LG Laundry Crew แห่งแรกของโลก พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ประเทศไทย ณ ร้าน LG Laundry Crew สาขารามคำแหงซอย 8

อำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ธุรกิจร้านสะดวกซักในประเทศไทยกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น และยังมีโอกาสในการเติบโตอยู่มาก แอลจีมองเห็นโอกาสตรงนี้ ประกอบกับ ที่ผ่านมาแอลจีมีสัดส่วนตลาดเครื่องซักผ้าเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยมาตลอด 35 ปี จึงตัดสินใจเปิดตัว LG Laundry Crew ร้านสะดวกซักที่ใช้โมเดลธุรกิจใหม่ที่ประเทศไทยเป็นที่แรก”

“แต่เดิม ที่เรามีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ให้กับผู้ประกอบการอื่น ๆ ตอนนี้แอลจีขยับมาขยายธุรกิจแฟรนไชส์ นอกจากจะเป็นการตอบสนองความต้องการของตลาดแล้ว ยังเป็นการเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้ที่สนใจเปิดกิจการร้านสะดวกซัก”

อำนาจบอกว่า ด้วยจุดแข็งของแอลจี ไม่ว่าจะเป็นเครื่องซักผ้า-อบผ้าเชิงพาณิชย์ที่มีขนาดความจุที่พอดี ทำให้ผู้ประกอบการไม่ต้องซื้อเครื่องซักผ้า-อบผ้าที่มีขนาดใหญ่เกินจำเป็น ช่วยลดต้นทุนได้ โดยแอลจีเป็นแบรนด์เดียวในตลาดประเทศไทยที่มีผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ นอกจากนี้ แอลจียังเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมาอย่างยาวนาน มีบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเราเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ในสิ่งที่ผู้ประกอบการกำลังมองหาได้อย่างแน่นอน”

วรจรรย์ เที่ยงธรรม เจ้าของร้าน LG Laundry Crew คนแรกของประเทศไทยและของโลก กล่าวถึงความร่วมมือกับแอลจี ประเทศไทย ในครั้งนี้ว่า “การเตรียมตัวเปิดร้าน แอลจีได้เตรียมบริการต่าง ๆ ทั้งในด้านการดีไซน์ตัวร้าน และการลงสำรวจพื้นที่ให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย หลังจากตกลงซื้อแฟรนไชส์ แอลจียังมีบริการหลังการขายอื่น ๆ ตามมา เช่น การส่งช่างมาดูแลเครื่องซักผ้า-อบผ้าทุกเดือนเป็นเวลา 2 ปีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และยังมีบริการล้างถังซักฟรีปีละสองครั้ง ทำให้ผ้าของผู้ที่มาใช้งานที่ร้านสะอาดและไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โคคา-โคล่า จับมือ ไทยน้ำทิพย์ และ สไวร์ โคคา-โคล่า ขยายตลาดในไทย ลาว เวียดนาม และกัมพูชา

เซ็นทรัล รีเทล ประกาศวิสัยทัศน์ 5 ปี ดันธุรกิจสู่ The Next Era ตั้งเป้าปี 67 รายได้โต 11%

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ