TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementกสิกรไทยเปิดโครงการ KBank Annual Scholarship 2024 ชวนคนรุ่นใหม่ รับทุนเรียนต่อป.โท ต่างประเทศ

กสิกรไทยเปิดโครงการ KBank Annual Scholarship 2024 ชวนคนรุ่นใหม่ รับทุนเรียนต่อป.โท ต่างประเทศ

กสิกรไทยเปิดโครงการ KBank Annual Scholarship 2024 ชวนคนทำงานรุ่นใหม่ ที่มีประสบการณ์ทำงานอย่างน้อย 1 ปี  ร่วมเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ธนาคารสู่ธนาคารแห่งความยั่งยืน มอบทุนการศึกษาต่อระดับปริญญาโท ประจำปี 2567 จำนวน 8 ทุน สำหรับผู้ที่มีความสนใจและต้องการศึกษาต่อในระดับปริญญาโทมหาวิทยาลัยชั้นนำในต่างประเทศ  อาทิ สาขาบริหารธุรกิจ สาขาการเงิน สาขาวิศวกรรมการเงิน สาขาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีการเงิน สาขาสถิติ สาขาวิเคราะห์เชิงลึกทางธุรกิจ และสาขาวิชาพัฒนาและการจัดการความยั่งยืน

ผู้ที่ได้รับการคัดเลือก จะได้รับทุนการศึกษาเต็มจำนวนและเงินสนับสนุน ได้ทำงานที่ธนาคารกสิกรไทย พร้อมโอกาสเติบโตเป็นผู้นำในอนาคต เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 พฤษภาคม 2567

หทัยพร เจียมประเสริฐ รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า “กสิกรไทยเชื่อว่ากลุ่มคนทำงานรุ่นใหม่ มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ ที่จะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์หลักของธนาคารสู่การเป็นธนาคารแห่งความยั่งยืน ล่าสุด ธนาคารได้เปิดรับสมัครสอบชิงทุนศึกษาต่อระดับปริญญาโท ประจำปี 2567 KBank Annual Scholarship 2024 จำนวน 8 ทุน  กับมหาวิทยาลัยชั้นนำระดับโลก ในประเทศสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร สาธารณรัฐฝรั่งเศส สมาพันธรัฐสวิส ประเทศญี่ปุ่น สาธารณรัฐประชาชนจีน เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน และสาธารณรัฐสิงคโปร์ใน 4 หมวดสาขาวิชา

ได้แก่ 1. หมวดสาขาวิชาธุรกิจ อาทิ บริหารธุรกิจ (MBA) การเงิน (Finance) วิศวกรรมการเงิน (Financial Engineering) วิศวกรรมคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีการเงิน (Fintech) สถิติ (Statistics) การจัดการธุรกิจดิจิทัล (Digital Management) ​2. หมวดสาขาวิชาวิเคราะห์เชิงลึกทางธุรกิจ (Business Analytics) 3. หมวดสาขาวิชาพัฒนาและการจัดการความความยั่งยืน (Sustainability Management) และ 4. หมวดสาขาวิชา อื่นๆ ที่สอดคล้องกับทิศทางยุทธศาสตร์ของธนาคาร

คุณสมบัติของผู้สมัคร ต้องเป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาวุฒิปริญญาตรีไม่จำกัดสาขาวิชา อายุไม่เกิน 30 ปี บริบูรณ์ (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2566)  มีคะแนนเฉลี่ยสะสมตลอดปีการศึกษาไม่ต่ำกว่า 3.0 มีผลสอบด้านภาษาอย่างใดอย่างหนึ่ง TOEFL อย่างน้อย 213 คะแนน (Computer based) หรือ 80 คะแนน (Internet-based) หรือIELTS อย่างน้อย 6.0  สำหรับผู้สมัครทุนประเทศญี่ปุ่น JLPT ระดับตั้งแต่ N2 ขึ้นไป และสำหรับผู้สมัครทุนสาธารณรัฐประชาชนจีน HSK ระดับ 5 ขึ้นไป สำหรับผู้ที่ต้องการเรียนในหมวดสาขาวิชาทางธุรกิจจะต้องมี GMAT อย่างน้อย 550 คะแนน และสำหรับหมวดสาขาวิชา Business Analytics ต้องมี GRE อย่างน้อย 312 คะแนน

ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 15  พฤษภาคม 2567 ทางเว็บไซต์ http://www.kasikornbank.com/kbankannualscholarship

ทั้งนี้ สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานทุนการศึกษา ฝ่ายพัฒนาศักยภาพพนักงาน โทร. 02-4701361 หรือ 02-4701656 หรือ 02-4705915 หรืออีเมล [email protected]

หทัยพร กล่าวเพิ่มเติมว่า นักเรียนทุนธนาคารที่สำเร็จการศึกษาแล้ว จะได้กลับมาร่วมงานในหน่วยงานที่เป็นทีมงานหลักของการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ของธนาคาร ซึ่งดำเนินธุรกิจบนหลักการเป็นธนาคารแห่งความยั่งยืน (Bank of Sustainability) โดยทรัพยากรบุคคลที่มีศักยภาพคือหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อน (Enablers of K-Strategy) ให้สามารถเดินหน้าตามยุทธศาสตร์ที่วางไว้ เพื่อช่วยเสริมสร้างรากฐานธุรกิจที่แข็งแกร่ง นำเสนอบริการและคุณภาพที่ตรงใจลูกค้า อีกทั้งยังส่งเสริมการเติบโตและพัฒนาศักยภาพของพนักงานในองค์กร เพื่อส่งมอบผลตอบแทนที่ยั่งยืนแก่ผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายตามความมุ่งหมาย และนำพาเศรษฐกิจไทยเดินหน้าไปด้วยกัน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

กสิกรไทย – อินโนพาวเวอร์ เตรียมเปิดแพลตฟอร์ม หนุนการขึ้นทะเบียนและขายใบรับรองการผลิตพลังงานหมุนเวียน 

ทักษะแบบไหนที่คนทำงานจำเป็นต้องมีในปี 2024? หาคำตอบได้ที่ PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ