TH | EN
TH | EN
หน้าแรกStartupconvertCASH – อูเบอร์แห่งวงการฟินเทค บุกบริการ "เราจ่ายให้คุณก่อน"

convertCASH – อูเบอร์แห่งวงการฟินเทค บุกบริการ “เราจ่ายให้คุณก่อน”

convertCASH คือ แพลตฟอร์มฟินเทครายแรกสำหรับ “จ่ายบิลรายเดือนทีหลัง” (MBPL) ซึ่งขับเคลื่อนโดยปัญญาประดิษฐ์ (AI) ซึ่งเชื่อมต่อกับระบบจ่ายรางวัล Global Cash Reward โดยจัดทำขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการด้านค่าใช้จ่ายส่วนบุคคลและค่าใช้จ่ายของธุรกิจ

สืบเนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 ผู้คนจำนวนมากกำลังมองหาวิธีที่จะขยายหรือยืดปริมาณเงินสดสำรองของตนเองออกไป ซึ่งแพลตฟอร์มฟินเทค convertCASH จะเป็นตัวช่วยผู้คนเหล่านี้ให้สามารถบรรลุเป้าหมายได้อย่างพลิกโฉม โซลูชันฟินเทคที่ทั้งเติบโตเร็วและล้ำนวัตกรรมนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถจ่ายบิลส่วนตัวและบิลธุรกิจช้าลงถึง 45 วันโดยไม่มีดอกเบี้ยใด ๆ

convertCASH เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2564 ด้วยเป้าหมายในการช่วยเหลือกลุ่มผู้คนที่มีปัญหาด้านกระแสเงินสด ซึ่งต้องนำไปจ่ายบิลรายเดือนเช่น การผ่อนรถ ผ่อนบ้าน ค่าใช้จ่ายธุรกิจ ค่าเช่า ใบแจ้งหนี้จากซัพพลายเออร์ เงินเดือนพนักงาน ค่าเทอม และอื่นๆ convertCASH ได้ตั้งเป้าหมายที่จะมีผู้ใช้ลงทะเบียนในประเทศไทย 1 ล้านคนภายใน 5 ปี และผู้ใช้ทั่วโลก 200 ล้านคนภายในเวลาเดียวกัน

“convertCASH เปลี่ยนแปลงความคิดในการบรรลุการจ่ายบิลรายเดือน และสร้างมูลค่าเพิ่มเติมให้แก่รายได้ของผู้ใช้ในแต่ละเดือน” John Chen ผู้ร่วมก่อตั้ง convertCASH Thailand กล่าว

“ภาระในการจ่ายบิลประจำเดือนเป็นสิ่งที่สร้างความตึงเครียดให้ทุกๆคน convertCASH “เราจ่ายให้คุณก่อน” จะทำประโยชน์โดยการช่วยบรรเทาภาระรายเดือนให้แก่ทุกๆคน ผู้ใช้สามารถพึ่งพา convertCASH ได้แม้จะมีเงินสดในธนาคารไม่พอสำหรับจ่ายบิลหรือค่างวดประจำเดือน” John กล่าว

“ปราศจากดอกเบี้ย ไม่ต้องกู้ และอนุมัติทันที เพียงว่าผู้ใช้จะต้องมีบัตรเครดิตเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเวลาที่ใช้บริการ “เราจ่ายให้คุณก่อน” โดยหลังจากนั้นผู้ใช้จะมีเวลาทำการจ่ายคืนให้บัตรเครดิตนานถึง 45 วัน โดยที่ไม่โดนคิดดอกเบี้ยใดๆ” John กล่าว

โดยที่ผู้ร่วมก่อตั้งยังกล่าวเพิ่มเติมว่า แต่เดิมนั้น ผู้ที่มีเงินสดในแต่ละเดือนไม่พอจะจ่ายบิลรายเดือนหรือค่าใช้จ่ายธุรกิจจะต้องหยิบยืมเงินจากเพื่อนหรือครอบครัว แต่เมื่อมี convertCASH แล้ว พวกเขาเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องสมัครสินเชื่อหรือหยิบยืมเงินจากผู้อื่น ต้องกระทำเพียงใส่รายละเอียดของผู้รับเงินลงในแอป convertCASH เท่านี้การจ่ายบิลก็จะดำเนินการเสร็จสิ้นใน 1 หรือ 2 วันทำการ

ไม่ต้องทำการสมัคร ไม่ต้องขอสินเชื่อ ไม่ต้องเที่ยวหยิบยืม นาย John กล่าว

โดยมีขั้นตอนสำหรับการเริ่มใช้งาน convertCASH เพียง 3 ขั้นตอนง่ายๆดังนี้

ขั้นตอนที่ 1: ดาวน์โหลดตัวแอป

ขั้นตอนที่ 2: ลงทะเบียนด้วยอีเมลและโทรศัพท์มือถือของผู้ใช้

ขั้นตอนที่ 3: เริ่มใช้งานฟีเจอร์ “เราจ่ายให้คุณก่อน” ของ convertCASH

การใช้งาน convertCASH ทำให้ผู้ใช้เกิดความสบายใจ และลดความเครียดที่เกิดจากการมีภาระในการจ่ายบิลรายเดือนต่างๆ เพียงผู้ใช้มีแอป convertCASH ก็จะสามารถทำการจ่ายยอดต่างๆได้จากทุกที่และในทุกเวลา

ผู้ใช้สามารถทำการจ่ายบิลได้อย่างไร้การสะดุด โดยใช้เวลาแค่ไม่กี่นาทีบนแอปมือถือ convertCASH การอนุมัติโดยทันทีและวิธีการแบบความเสี่ยงเป็นศูนย์ทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการขยายเวลาชำระเครดิต และช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินในรูปแบบของค่าใช้จ่ายรายเดือนต่าง ๆ

“ภายใต้ยุทธศาสตร์เศรษฐกิจดิจิทัลแบบไร้พรมแดนของเรา จุดประสงค์ก็คือการช่วยให้บริษัทและผู้ใช้งานได้เปลี่ยนแปลงชีวิตไปพร้อมกับการบรรจบกันของเศรษฐกิจดั้งเดิมและเศรษฐกิจดิจิทัล”

convertCASH ได้รับปรัชญาของ Steve Jobs ในการ “สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนชีวิตผู้คน” มาใช้ในการพัฒนา แพลตฟอร์มฟินเทครายแรกสำหรับ “จ่ายบิลรายเดือนทีหลัง” (MBPL) ซึ่งเชื่อมต่อกับระบบนิเวศจ่ายรางวัล Global Cash Reward

convertCASH ไม่เพียงสร้างคุณค่าเพิ่มให้กับกระแสเงินสดออก (บิลรายเดือน) ของผู้ใช้ แต่ยังเสริมมูลค่าให้แก่กระแสเงินสดเข้า (เงินเดือน) โดย convertCASH จะทำการเปิดตัวบัตรที่ร่วมออกโดย MasterCard ในสิงคโปร์ในไตรมาสที่ 4 นี้  ซึ่งเป้าหมายของผลิตภัณฑ์นี้คือการก่อให้เกิดมูลค่าเพิ่มเติมแก่รายได้ประจำเดือนของผู้ใช้ โดยJohn กล่าวว่า “เราหวังที่จะนำผลิตภัณฑ์อันเยี่ยมยอดนี้มาสู่ประเทศไทยได้ในปี 2022”

“วิธีการ ‘เราจ่ายให้คุณก่อน‘ นำมาซึ่งมูลค่าเพิ่มเติมโดยทันที และจะกลายเป็นผลิตภัณฑ์ disruptor ที่โดดเด่นตัวหนึ่งในวงการฟินเทค โดยทีมของเราตระหนักถึงและมีความพร้อมในการเข้าถึงศักยภาพของเศรษฐกิจดิจิทัลระดับสากลอย่างเต็มที่”  John กล่าว

John กล่าวเสริมว่า “เราเชื่อว่า convertCASH จะเป็นรายแรกที่รวมธุรกิจดั้งเดิมเข้ากับเศรษฐกิจดิจิทัล และนำหลักการ ดังเช่น Uber หรือ Airbnb ที่เราชื่นชอบมาสู่ดินแดนใหม่ๆ ตอนนี้เรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการลงนามข้อตกลงความร่วมมือครั้งแรกกับ CreditOK ซึ่งสนับสนุน SMEsหลายพันรายในประเทศด้วยสินเชื่อ และผลิตภัณฑ์ทางการเงิน เรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กอยู่รอดในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ร่วมกัน”

convertCASH มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ และกำลังประสบกับการเติบโตอย่างรวดเร็วในมาเลเซีย อินโดนีเซีย ออสเตรเลีย ไทย ฮ่องกง ไต้หวัน และภูมิภาคอาเซียน

โดยแอปพลิเคชั่นมีให้บริการบน IOS Android และ Huawei หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ convertCASH: https://convert-cash.com/th  

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ