TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe Movementศิริราช ร่วมกับมูลนิธิเอสซีจี ชวนช่วยเหลือผู้พิการแขนขาเทียม ในโครงการ 'เป๋าบุญ หนุนขา'

ศิริราช ร่วมกับมูลนิธิเอสซีจี ชวนช่วยเหลือผู้พิการแขนขาเทียม ในโครงการ ‘เป๋าบุญ หนุนขา’

โรงเรียนกายอุปกรณ์สิรินธร คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล ร่วมกับ มูลนิธิ เอสซีจี เปิดตัวโครงการ“เป๋าบุญ หนุนขา” พร้อมคอลเลกชันที่ระลึก เพื่อจัดหาแขนขาเทียมช่วย ผู้พิการยากไร้และด้อยโอกาส ให้ได้รับการรักษาที่ดี มีคุณภาพ

คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลและมูลนิธิเอสซีจี ชวนกันจัดทำโครงการ“เป๋าบุญ หนุนขา” ส่งต่อการให้แถมได้บุญ ผ่านของที่ระลึกด้วยคอลเลกชันกระเป๋าบุญจากถุงปูนซีเมนต์ ที่ไม่ผ่านการใช้งาน ในรูปแบบหลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้งานในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่กระเป๋าคล้องมือ กระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าหิ้ว รวมถึงสมุดไดอารี ซึ่งผลิตโดยกลุ่มคนไร้ที่พึ่งที่ผ่านการฝึกอาชีพและสร้างรายได้ ในความดูแลของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ร่วมเติมเต็มโอกาสและคุณภาพชีวิตที่ดีแก่พวกเขา ด้วยของแทนใจผู้ให้และกำลังใจที่ส่งต่อผู้พิการที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ให้ได้รับโอกาสการรักษาทางการแพทย์

ขอเชิญบริจาคสมทบทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการในศิริราชมูลนิธิ บริจาค 500, 1,000, 2,000 บาท รับกระเป๋าคอลเลกชันพิเศษนี้ 1 ใบ ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2565 จนกว่าของที่ระลึกจะหมด บริจาคได้ที่…

  • ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 รพ.ศิริราช และ รพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ชั้น G (ทุกวัน)
  • บริจาคผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาศิริราช หมายเลขบัญชี 016-3-00049-4 ชื่อบัญชี ศิริราชมูลนิธิ (กรุณาระบุ “กองทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ” หรือ “กองทุน D3366” )
  • บริจาคผ่าน Application ธนาคารที่ท่านมีบัญชีเงินฝาก โดยสแกนผ่าน QR CODE (กรุณาระบุ“กองทุนกายอุปกรณ์เพื่อผู้พิการ” หรือ “กองทุน D3366” )

ทั้งนี้ การบริจาคผ่านธนาคาร หรือ Application หากต้องการใบเสร็จรับเงิน ที่ออกโดยศิริราชมูลนิธิ รวมถึงลดหย่อนภาษี 2 เท่า ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 กรุณาแจ้ง ชื่อ-สกุล หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์ ผ่านช่องทางLine :@sirirajfoundation หรือส่ง E-mail มาที่ [email protected] เพื่อ จัดส่งเอกสารการบริจาคและ/หรือกระเป๋าแก่ท่านต่อไป

**หมายเหตุ การบริจาคนี้ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลขอสงวนสิทธิ์ในการสุ่มมอบเป๋าบุญแก่ท่าน 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

LINE MAN คว้า ‘ญาญ่า’ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ปลุกตลาดครึ่งปีหลัง

ทรู ชวนลูกค้าเปลี่ยนคะแนน ‘ทรูพอยท์’ เป็นเงินบริจาค ให้กับ 9 มูลนิธิ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ