TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeไอคอนสยาม ทุ่ม 200 ล้าน กระตุ้นธุรกิจริมแม่น้ำเตรียมจัดงานเคาต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown 2023

ไอคอนสยาม ทุ่ม 200 ล้าน กระตุ้นธุรกิจริมแม่น้ำเตรียมจัดงานเคาต์ดาวน์ Amazing Thailand Countdown 2023

ไอคอนสยาม บุกหนักจัด 20 อีเว้นท์ใหญ่ตลอดเดือนธันวาคม ทุ่มงบ 200 ล้านบาท กระตุ้นธุรกิจริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในธีม “ICONSIAM Magical Enchanted Celebration” สร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้คนไทย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ผนึกกำลังความร่วมมือกับภาครัฐ พันธมิตรเอกชน ธุรกิจโรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา และชุมชน ตอกย้ำสร้างปรากฏการณ์งานเคาต์ดาวน์ระดับโลกอีกครั้งกับ Amazing Thailand Countdown 2023 ปักหมุดให้ไทยเป็นแลนมาร์ก “Global Countdown Destination” พร้อมสะกดทุกสายตาด้วยการแสดงพลุรักษ์โลกสุดยิ่งใหญ่ ตระการตาสว่างไสวบนโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุด หวังสร้างความสุข ความหวัง กลับสู่หัวใจคนไทยและคนทั่วโลกอีกครั้ง

สุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบรับแนวทางภาครัฐในการพลิกฟื้นภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ไอคอนสยาม ภายใต้กลยุทธ์การร่วมมือกับพันธมิตรทุกภาคส่วน (Collaborate to Win) เตรียมจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีในธีม “ICONSIAM Magical Enchanted Celebration” เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้คนไทยและต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยใช้งบประมาณกว่า 200 ล้านบาท จัดเตรียมอีเว้นท์ใหญ่และแคมเปญการตลาด 20 กิจกรรมตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้

“ในส่วนของงานเคาต์ดาวน์ระดับโลก ไอคอนสยามได้ผนึกกำลังหน่วยงานภาครัฐ พันธมิตรภาคเอกชน กลุ่มโรงแรม ผู้ประกอบการ และชุมชน ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา สร้างปรากฏการณ์งานฉลองเพื่อต้อนรับศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่ “Amazing Thailand Countdown 2023” มอบเป็นของขวัญให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่เดินทางเยือนประเทศไทยในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวช่วงปลายปี

ซึ่งปีนี้ เป็นปีแรกของการฟื้นตัวจากภาวะวิกฤติโควิด-19 เราและพันธมิตรทุกหน่วยงานตั้งใจ ที่จะจัดงานเคาต์ดาวน์ครั้งนี้ให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา พร้อมดึงไฮไลท์ที่สุดของงาน ครั้งแรก!!! กับ Hybrid World Countdown สุดตระการตา ผสมผสานแสง สี เสียง และ Immersive Technology เชื่อมต่อโลกเสมือนเข้ากับโลกแห่งความเป็นจริง พร้อมการแสดงพลุรักษ์โลกสุดยิ่งใหญ่ บนโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ประเทศไทยและกรุงเทพมหานครให้เป็นหนึ่งใน “Global Countdown Destination” ที่ผู้คนจากทั่วโลกต้องมาเยือนและร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับคนไทยทุก ๆ ปี”

สุพจน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ไตรมาสที่ 4 โดยเฉพาะเดือนพฤศจิกายนและธันวาคม 2565 ซึ่งเป็นช่วงจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก หรือเอเปคปี 2565 และเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ คาดการณ์ว่าประเทศไทยสามารถดึงดูดนักลงทุนและนักท่องเที่ยวเข้ามาในประเทศได้มากกว่า 2 ล้านคน คิดเป็นมูลค่าเงินสะพัดหมุนเวียนกว่า 20,000 ล้านบาท ไอคอนสยามเชื่อมั่นว่า จากแผนการตลาดที่วางไว้ในสองเดือนสุดท้ายนี้ จะช่วยให้ธุรกิจริมแม่น้ำเจ้าพระยาฟื้นตัวคึกคักรับช่วงซีซั่นได้เป็นอย่างดี เชื่อมั่นว่าจะสามารถดึงดูดให้ลูกค้าคนไทยและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาใช้บริการหมุนเวียนในย่านนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะสูงขึ้นถึงวันละ 100,000 – 130,000 คน ภายในสิ้นปี 2565 นี้

สำหรับงานฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “Amazing Thailand Countdown 2023” แลนด์มาร์กเคาต์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย จะจัดขึ้นในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 ท่ามกลางทัศนียภาพริมแม่น้ำที่งดงามที่สุด ที่ผ่านมาได้ถูกถ่ายทอดสู่สายตาชาวโลกผ่านโซเชียลมีเดียและสำนักข่าวระดับโลก อาทิ CNN, BBC, AP, Reuter, ABC ฯลฯ ทั่วโลกต่างชื่นชมความงดงามของค่ำคืนแห่งการก้าวสู่ปีใหม่หม่บนโค้งน้ำเจ้าพระยา สายน้ำแห่งหัวใจของคนไทยทั้งประเทศ ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คระดับประเทศที่สร้างชื่อเสียงระดับโลกให้กับประเทศไทยอย่างเต็มภาคภูมิ

ICONSIAM Bangkok Illumination 2022

ทั้งนี้ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ไอคอนสยามยังได้จัดเต็มมหกรรมความสุขและความบันเทิงเอาใจนักท่อง เที่ยวชาวไทยและต่างชาติที่เดินทางมาเยี่ยมชม และเก็บภาพความประทับใจมากมาย อาทิ การประดับตกแต่งไฟต้นคริสต์มาส ในงาน “ICONSIAM Bangkok Illumination 2022” ตั้งแต่วันนี้ – 5 ม.ค. 2566

ต้นคริสต์มาสรักษ์โลกริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยใช้พลังงานจากแสงอาทิตย์ พลังงานสะอาดจาก Solar Cell นวัตกรรมใหม่ที่สอดรับกับนโยบายขององค์กร การประหยัดพลังงาน และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่ชั้นบรรยากาศโลก พร้อมส่งมอบของขวัญปีใหม่ ในงาน “ICONSIAM World of Gifts” มหกรรมอาณาจักรของขวัญจากทั่วทุกภาคในไทยและทั่วโลกกว่า 1,000,000 ชิ้น ระหว่างวันที่ 1 ธ.ค. – 9 ม.ค. 2566 รวมที่สุดของงานกิ๊ฟท์ที่ให้ทุกคนมาเลือกสรรของขวัญให้แก่คนพิเศษในปีใหม่นี้ และยังจัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเทศกาลแห่งความสุข รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 8.5 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเพื่อมอบให้กับลูกค้าอีกมากมายเช่นกัน อาทิ การแสดงระบำสายน้ำผสมผสานแสง สี เสียง และมัลติมีเดีย ‘ICONIC Multimedia Water Features’ รูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Empowering The Joy” จุดประกายรอยยิ้มใหม่ด้วยกล่องดนตรีแห่งความสนุก สะท้อนวัฒนธรรมดนตรีที่ครอบคลุมผู้คนทุกเจนเนอเรชั่นและการแบ่งปันประสบการณ์ความสุขร่วมกัน, งาน CineAsia 2022 งานอุตสาหกรรมภาพยนตร์ระดับนานาชาติ ซึ่งกำหนดจะจัดขึ้นในวันที่ 5 – 8 ธันวาคม 2565 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์

อีกหนึ่งไฮไลต์พิเศษในวันส่งท้ายปีกับงาน “DISNEY IN CONCERT: A Magical Celebration 2022” ครั้งแรกในประเทศไทย การแสดงดนตรีบรรเลงเพลงประกอบภาพยนต์ดิสนีย์สุดไพเราะ โดยนักดนตรีของวงออร์เคสตราจากประเทศสหรัฐอเมริกากว่า 46 ชีวิต เพื่อบรรเลงบทเพลงให้ชาวไทยได้ซาบซึ้งและประทับใจ จำนวน 4 รอบการแสดง ในระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2565 – 1 มกราคม 2566 ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

รพ.รามา ผนึก ทรู ดิจิทัล เปิด “ศูนย์สุขภาพรามาธิบดี” ประเดิมสาขาแรก โลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์

การ์ทเนอร์เผย 7 เรื่องเปลี่ยนโลก…ที่ผู้บริหารไอทีไม่ควรมองข้าม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ