TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessLINE เปิดตัว “อิโมจิแอนิเมชัน” อิโมจิดุ๊กดิ๊ก ครั้งแรกในไทย

LINE เปิดตัว “อิโมจิแอนิเมชัน” อิโมจิดุ๊กดิ๊ก ครั้งแรกในไทย

LINE ประเทศไทย ปล่อยความสนุกรูปแบบใหม่ในการแชท “อิโมจิแอนิเมชัน” (Animated Emoji) อิโมจิดุ๊กดิ๊ก ที่ช่วยเพิ่มสีสันให้ทุกการแชทสนุกยิ่งขึ้น เติมเต็มความสุขให้ผู้ใช้งานได้มากยิ่งกว่าเดิม

อิโมจิแอนิเมชัน ชุดไอคอนอิโมจิรูปแบบใหม่เคลื่อนไหวได้ ที่สามารถแทรกเพิ่มเติมในประโยคแชทได้ทันที เพื่อแสดงถึงอารมณ์ ความรู้สึก และความคิดในการสื่อสารได้อย่างชัดเจนมากขึ้น ทั้งยังสร้างชีวิตชีวาให้กับข้อความแชทต่าง ๆ โดยอิโมจิแอนิเมชันนี้มีให้เลือกซื้อเพื่อใช้งานมากกว่า 10 ชุดจากเหล่าคาแรคเตอร์ยอดนิยมระดับสากล นำทัพโดย BROWN & FRIENDS, Hello Kitty, Snoopy และ Mickey Mouse ตามด้วยคาแรคเตอร์สุดฮิตของไทยอย่าง Jay the Rabbit, ปังปอนด์, บิสกิต, นมเย็นและหัวเกรียน และออนนี่ แบร์ เสริมทัพด้วยคาแรคเตอร์ชั้นนำจากไต้หวัน ได้แก่ French Bulldog PIGU และ Lazy Rabbit & Mr.Chu โดยจำหน่ายในราคาชุดละ 60 บาท ในแต่ละชุดประกอบด้วยอิโมจิแบบเคลื่อนไหวจำนวน 40 ไอคอน

ผู้ใช้งาน LINE สามารถใช้งานอิโมจิแอนิเมชันได้บน LINE สำหรับ iOS เวอร์ชัน 11.15.0 ขึ้นไป หรือ LINEสำหรับ Android เวอร์ชัน 11.15.2 ขึ้นไป หรือ LINE Desktop เวอร์ชัน 7.4 ขึ้นไป เท่านั้น (ข้อมูล ณ วันที่ 9กันยายน 2564) โดยผู้ใช้งาน LINE ในเวอร์ชันที่ต่ำกว่าที่กำหนด เมื่อส่งหรือได้รับอิโมจิแอนิเมชันจะแสดงผลเป็นอิโมจิแบบภาพนิ่ง

เพิ่มอรรถรสให้กับทุกการแชทของคุณด้วยอิโมจิแอนิเมชันได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดเลยที่ Sticker Shop บนแอปพลิเคชัน LINE เว็บไซต์ LINE STORE (store.line.me) และร้านค้าที่ได้รับอนุญาตจาก LINE STICKERS (Verified Reseller)

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ