TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessซีอีโอ Binance เผย“การปกป้องผู้ใช้งานคือหน้าที่ของทุกคนในอุตสาหกรรมคริปโท”

ซีอีโอ Binance เผย“การปกป้องผู้ใช้งานคือหน้าที่ของทุกคนในอุตสาหกรรมคริปโท”

ซีอีโอ Binance เข้าร่วมงานพร้อมแสดงความคิดเห็นภายในการประชุมภาคธุรกิจ B20 Summit ในหัวข้อ “ความก้าวหน้าทางนวัตกรรม ความเสมอภาค และการเติบโตร่วมกัน” โดยระบุว่า “ทุกคนในอุตสาหกรรมคริปโทมีหน้าที่ในการปกป้องผู้ใช้งาน”

การประชุมภาคธุรกิจ B20 Summit Indonesia 2022 ถือเป็นส่วนหนึ่งของการประชุมสุดยอดผู้นำกลุ่ม G20 ซึ่งมีผู้นำจากทั่วโลกมาร่วมพูดคุยเพื่อแบ่งปันความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านความท้าทายของการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ และความคิดริเริ่มเพื่อนำไปสู่การเติบโตในอนาคต โดยหัวข้อหลัก (theme) ของการประชุม B20 ในครั้งนี้ คือ “ความก้าวหน้าทางนวัตกรรม ความเสมอภาค และการเติบโตร่วมกัน (Advancing Innovative, Inclusive, and Collaborative Growth) เพื่อให้สอดคล้องไปกับหัวข้อหลัก (theme) ของการประชุม G20 ที่ว่า “ฟื้นฟูไปด้วยกัน ฟื้นฟูให้แข็งแกร่งกว่าเดิม” (Recover Together, Recover Stronger)

ฉางเผิง จ้าว ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Binance คือหนึ่งในกลุ่มผู้นำระดับโลกที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานดังกล่าว เพื่อร่วมหารือเกี่ยวกับเทคโนโลยีแห่งอนาคต ความสำคัญของการสร้างภูมิทัศน์ด้านเทคโนโลยี และสาขาความรู้ความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง โดยเขาได้ร่วมพูดคุยในหัวข้อ “การนำความก้าวหน้าทางนวัตกรรมมาใช้ในการสร้างการเติบโตทางเศรษฐกิจแห่งอนาคต” (Harnessing the power of innovation for future economic growth)

ฉางเผิง จ้าว กล่าวว่า “ทุกคนในอุตสาหกรรมคริปโทมีหน้าที่ในการปกป้องผู้ใช้งาน โดยผมหวังว่าผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนจะสามารถร่วมมือกันเพื่อรวบรวมความคิดเห็น และนำมากำหนดเป็นมาตรฐานที่ชัดเจน ซึ่งจากเหตุการณ์ล่าสุดที่เพิ่งเกิดขึ้นในปีนี้ Binance ยิ่งเล็งเห็นถึงความสำคัญของการร่วมมือกับผู้เล่นอื่น ๆ ในอุตสาหกรรมเพื่อการกำหนดมาตรฐานการดำเนินงาน พร้อมแนวทางด้านธุรกิจที่เป็นสากล รวมถึงเสริมความแข็งแกร่งให้กับอุตสาหกรรมด้วยการที่ผู้เล่นทุกคนต้องมีความโปร่งใสและทำงานใกล้ชิดกับหน่วยงานกำกับดูแลให้มากยิ่งขึ้น”

เนื่องจาก B20 เป็นเวทีสนทนาอย่างเป็นทางการสำหรับชุมชนภาคธุรกิจ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวและแบ่งปันแรงบันดาลใจให้กับกลุ่มรัฐบาล G20 ในครั้งนี้จึงได้มีบุคคลภาคธุรกิจชั้นนำเข้าร่วมงานเป็นจำนวนกว่า 60 คน อาทิ เจฟฟ์ เบซอส (Jeff Bezos) ประธานบริหาร เบซอส เอิร์ธ ฟันด์ (Bezos Earth Fund) และ แอมะซอน (Amazon) มาร์ค ทักเกอร์ (Mark Tucker) ประธานกลุ่ม เอชเอสบีซี โฮลด์ดิงส์ (HSBC Holdings) อุยซัน ชุง (Euisun Chung) ประธานกรรมการบริหาร ฮุนได มอเตอร์ กรุ๊ป (Hyundai Motor Group) ฟาบริอานี เอ็ดดี (Febriany Eddy)  ซีอีโอ เวลล์ อินโดนีเซีย (Vale Indonesia) และ โมฮัมเหม็ด อัล กาห์ทานี (Mohammed Y. Al Qahtani) รองประธานอาวุโส ซาอุดิ อารัมโก (Saudi Aramco) เป็นต้น

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ZORT จับมือ Investree ให้สินเชื่อ SMEs ผ่านออนไลน์ ใช้ฐานข้อมูลการขายออนไลน์ประกอบการพิจารณา

วีซ่า-มาสเตอร์การ์ด เปิดตัวบริการ Google Wallet

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ