TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyดีแทค บิสิเนส เปิดตัวบริการ dtac Mobile Security สำหรับ SME ป้องกันภัยคุกคามแบบเรียลไทม์

ดีแทค บิสิเนส เปิดตัวบริการ dtac Mobile Security สำหรับ SME ป้องกันภัยคุกคามแบบเรียลไทม์

HIGHLIGHT

  • ดีแทค บิสิเนส เปิดตัวบริการ dtac Mobile Security โซลูชันล่าสุดสำหรับกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง ช่วยป้องกันข้อมูลสำคัญทางธุรกิจไม่ให้ถูกโจมตีจากภัยคุกคามทางไซเบอร์
  • 56% ของภัยคุกคามทางไซเบอร์ของไทยในปี 64 สามารถเข้ามาทางช่องโหว่มือถือและแท็บเล็ต 

dtac Mobile Security เป็นระบบที่ช่วยป้องกันธุรกิจจากภัยคุกคามไซเบอร์ เช่น ฟิชชิ่ง มัลแวร์ ฯลฯ ทำให้ผู้ใช้งานเข้าเว็บไซต์ต่าง ๆ ผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้อย่างปลอดภัย เมื่อสมัครใช้งานระบบ dtac Mobile Security หากผู้ใช้งานมีการเข้าเว็บไซต์ที่สุ่มเสี่ยงเป็นภัยคุกคามทางไซเบอร์ผ่านมือถือหรือแท็บเล็ต ระบบจะทำการบล็อก เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ใช้งานเข้าสู่เว็บไซต์เหล่านั้นได้ เหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลาง

SME ไทยเผชิญกับการโจมตีด้วยมัลแวร์

ผลการศึกษาเรื่องการเตรียมพร้อมขององค์กรธุรกิจในเอเชีย-แปซิฟิกสำหรับการป้องกันภัยทางดิจิทัล (Cybersecurity for SMBs: Asia Pacific Businesses Prepare for Digital Defense) จากการสำรวจความคิดเห็น ของผู้บริหาร และไอทีที่ดูแลเรื่องไซเบอร์ซีเคียวริตี้ ชี้ว่า SME ไทยเผชิญกับการโจมตีด้วยมัลแวร์ 91% ตามด้วยฟิชชิ่ง 77% 

ในปีที่ผ่านมา SME ไทย 49% ระบุว่าสาเหตุสำคัญที่สุดเป็นเพราะว่าโซลูชันด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ไม่มีประสิทธิภาพเพียงพอที่จะตรวจจับ หรือป้องกันการโจมตี ขณะที่ 25% ระบุว่าสาเหตุหลักคือองค์กรไม่ได้ติดตั้งโซลูชันด้านไซเบอร์ซีเคียวริตี้ และไม่ได้ให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกๆ

ธุรกิจได้ประโยชน์อะไรจาก dtac Mobile Security

ธุรกิจที่ใช้ dtac Mobile  Security จะได้รับความปลอดภัยและมั่นใจได้จากการใช้งานบนเครือข่ายดีแทค โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ เป็นการป้องกันแบบ เรียลไทม์ และมีการอัพเดทข้อมูลของภัยคุกคามทางไซเบอร์ ทุก 1 ชั่วโมงทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายของดีแทคได้อย่างปลอดภัยและมั่นใจได้ว่าการใช้มือถือหรือแท็บเล็ตเพื่อการทำงานมีความปลอดภัยกับข้อมูลของธุรกิจ

มอบความปลอดภัยและมั่นใจให้ธุรกิจ

  • เพิ่มความปลอดภัยจากการใช้งานอินเทอร์เน็ต สำหรับโทรศัพท์มือถือ และอุปกรณ์ต่าง ๆ ผ่านเครือข่ายดีแทค ช่วยคัดกรองและป้องกันการเข้าถึงเว็บไซต์ที่อาจเป็นอันตรายต่อข้อมูลบนเครื่อง อย่างเช่น พวกไวรัส หรือสแปมต่าง ๆ ที่แฝงมากับ IP Address
  • ป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล dtac Mobile Security สามารถช่วยปกป้องข้อมูลของผู้ใช้งานไม่ให้รั่วไหลออกไปผ่านฟิชชิ่ง มัลแวร์ ฯลฯ ทำให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานผ่านเครือข่ายดีแทคได้อย่างไร้กังวล
  • ปกป้องแบบ Real Time ระบบ dtac Mobile Security จะมีการอัปเดตข้องมูลไวรัสหรือสแปมต่างๆ ทุกๆหนึ่งชั่วโมง
  • โซลูชันพร้อมใช้งาน สามารถใช้งานได้ง่าย เพียงแค่สมัครใช้งาน ก็จะได้รับการปกป้องจากการคุกคามทางไซเบอร์ทันทีโดยไม่ต้องติดตั้งแอปพลิคชันเพิ่มเติมในโทรศัพท์มือถือ

ซาดัท อิบเน ซามาน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจองค์กร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า“ดีแทค บิสิเนส เห็นถึงปัญหาของเจ้าของธุรกิจ การใช้มือถือในการทำงานของพนักงานเป็นพฤติกรรมหลักในทุกวันนี้แต่พวกเขาอาจไม่ได้มีความรู้ ความเข้าใจด้าน Cyber Security มากพอ ประกอบกับระบบรักษาความปลอดภัยของอุปกรณ์มือถือ แท็บเล็ตซึ่งต้องลงแอปพลิเคชันเพื่อความปลอดภัย ซึ่งไม่สามารถควบคุมพนักงานให้ลงแอปได้ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้เป็นช่องโหว่ทำให้ภัยคุกคามทางไซเบอร์ โจมตีพนักงานและองค์กรได้อย่างง่ายดาย”

ลูกค้าดีแทค บิสิเนสปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจอื่น ๆ จะทยอยได้รับ SMS แจ้งทดลองใช้ฟรี 2 เดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2565เป็นต้นไป และลูกค้าดีแทค บิสิเนสที่เปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายในช่วง ระหว่างวันที่ 17 มีนาคม – 17 พฤษภาคม 2565 จะได้รับประสบการณ์การป้องกันด้วย dtac Mobile Security ด้วยการทดลองใช้ฟรี 2 เดือนด้วยเช่นกัน โดยค่าบริการรายเดือน dtac Mobile Security เริ่มต้นในราคาเพียง 29 บาท/เลขหมาย/เดือน

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

Web 3.0 โอกาสใหม่ สร้างธุรกิจไทยให้โต

“การ์มิน” เผยปี 64 สินค้ากลุ่ม outdoor เติบโตสูงถึง 60% เดินหน้าเปิดตัว GPS สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 11,990 บาท

ดีแทคเปิดตัว 3 โครงการ ต่อยอดศักยภาพผู้พิการ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ