TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceออปโป้ เปิดตัว “OPPO Find N2 Flip” ราคา 29,990 บาท มอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า

ออปโป้ เปิดตัว “OPPO Find N2 Flip” ราคา 29,990 บาท มอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า

ออปโป้ ไทยแลนด์ รุกตลาดสมาร์ทโฟนจอพับ พลิกเกมพร้อมสร้างประสบการณ์พับที่ดีที่สุด เปิดตัวนวัตกรรม “OPPO Find N2 Flip” สมาร์ทโฟนจอพับรุ่นแรกจากออปโป้ในแนวคิด “พับที่ดีกว่า และเป็นกลยุทธ์หลักแห่งปีในการขับเคลื่อนออปโป้สู่การขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งในประเทศไทย

OPPO Find N2 Flip คือ สมาร์ทโฟนจอพับที่ให้ทุกการใช้งานพับดีกว่าในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่ให้ใช้งานได้มากกว่าด้วยหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมถึง 3.26 นิ้ว และเทคโนโลยีพับที่ดีที่สุดในตลาดกับ Flexion Hinge รุ่นล่าสุด ให้รอยพับลดลงจนแทบมองไม่เห็นและพับปิดสนิทไร้ช่องว่าง พร้อมภาพถ่ายและวิดีโอระดับแฟลกชิปให้ความคมชัดและรายละเอียดที่ดีที่สุด ด้วยกล้องหลัก 50MP และกล้องหน้า 32MP พร้อมการร่วมมือกับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับโลก และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไวให้ใช้งานได้ตลอดวัน

เปิดราคา 29,990 บาท และ และยังเปิดตัว OPPO Pad Air แท็บเล็ตสีใหม่ ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว ที่สุดแห่งความบันเทิง ราคาเพียง 10,990 สัมผัสพร้อมกันได้แล้ว ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

บิลลี่ จาง ประธานกรรมการฝ่ายขายและบริการ ออปโป้ ระดับภูมิภาค กล่าวว่า “เป้าหมายของออปโป้คือการเป็นแบรนด์ที่มอบสิ่งที่ดีที่สุดในตลาด ซึ่งรวมถึงนวัตกรรม เทคโนโลยี การบริการ และแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน เพื่อมอบประสบการณ์ที่มีความหมายและไม่เหมือนใครให้แก่ผู้บริโภคตามแนวทาง Inspiration Ahead ของแบรนด์ ที่เรายึดถือในการมุ่งเน้นการใช้แนวทางเชิงบวกท่ามกลางความท้าทาย เพื่อนำเทคโนโลยีที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจมาสู่ผู้ใช้งานทั่วโลก และสนับสนุนที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการผลักดันขีดจำกัดต่าง ๆ ให้กับทุกคนเพื่อบรรลุทุกความสำเร็จ

ออปโป้เริ่มพัฒนาสมาร์ทโฟนจอพับมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2018 จนกระทั่งปลายปี 2021 ได้เปิดตัว OPPO Find N สมาร์ทโฟนจอพับที่ใช้บานพับแบบ Flexion Hinge ขั้นสูงทำให้แทบมองไม่เห็นรอยพับที่กลางจอ และเมื่อปลายปี 2022 ได้เปิดตัว OPPO Find N2 ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนจอพับแนวนอนที่เบาที่สุดในโลกและมีน้ำหนักน้อยกว่าสมาร์ทโฟนทางเลือกแบบอื่น ๆ

วันนี้ เราพร้อมแล้วที่จะนำผลลัพธ์จากความตั้งใจและการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมาแนะนำกับผู้บริโภคชาวไทยอีกครั้งกับ OPPO Find N2 Flip ที่พร้อมมอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า เพราะเราได้แก้ Pain points ของผู้ใช้สมาร์ทโฟนจอพับ ให้ได้ใช้งานได้ดีที่สุดในทุก ๆ ด้าน ทั้งหน้าจอด้านนอกที่ขนาดใหญ่ที่สุด รอยพับน้อยที่สุด ให้ภาพและวิดีโอที่ละเอียดและคมชัดที่สุด รวมถึงแบตเตอรี่ใหญ่ที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นอื่นๆ และด้วยนวัตกรรมรุ่นล่าสุดนี้ คือ กลยุทธ์หลักแห่งปีที่จะนำพาออปโป้ก้าวขึ้นสู่การเป็นเบอร์หนึ่งในไทย”  

หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการในกรุงลอนดอน และในงาน MWC ที่บาร์เซโลนา ลได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชนและ IT bloggers ทั่วโลก นี่คือการตอกย้ำถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกจากออปโป้

บิลลี่ จาง กล่าวเสริม “ออปโป้ พร้อมรุกตลาดในไทยซึ่งถือเป็นตลาดที่สำคัญของเรา นอกเหนือจากการลงทุนด้านวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง และยังพิสูจน์ได้ด้วยสิทธิบัตร นวัตกรรมและเทคโนโลยีเอกสิทธิ์จากออปโป้ทั้ง Flexion Hinge รวมถึงการชาร์จไวด้วย SUPERVOOC พร้อมดึง Finder คนดังมากความสามารถ ‘ญาญ่า-อุรัสยา’ ร่วมด้วย ต่อ ธนภพ, ออกแบบ ชุติมณฑ์, และโอปอล์ ปาณิสรา เป็นผู้ใช้งานกลุ่มแรกที่จะมาถ่ายทอดความสมบูรณ์แบบของ OPPO Find N2 Flip ที่ให้ประสบการณ์พับที่ดีกว่าอย่างแท้จริง”

“พับที่ดีกว่า” ใช้งานได้มากกว่า ด้วยหน้าจอด้านนอกขนาด 3.26 นิ้ว ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม

OPPO Find N2 Flip สร้างมาตรฐานใหม่ในการใช้งานสมาร์ตโฟนจอพับ ด้วยหน้าจอด้านนอกขนาด 3.26 นิ้ว ซึ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาโทรศัพท์จอพับทุกรุ่นที่มีมา ทำให้ใช้งานได้มากกว่า ไม่ใช่แค่ดูวัน-เวลา สถานะแบตเตอรี่ แต่ยังรวมไปถึงการเช็คการแจ้งเตือนหรือการตอบกลับแอปส่งข้อความหลักได้ โดยไม่ต้องเปิดหน้าจอ รวมถึงสามารถปรับเปลี่ยนวิดเจ็ตบนหน้าจอได้อย่างหลากหลายให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน และที่สำคัญบานพับหน้าจอ Flexion Hinge รุ่นใหม่ทำให้ OPPO Find N2 Flip มีรอยพับบนหน้าจอที่แทบมองไม่เห็นและน้อยที่สุดในตลาด มอบการพับปิดสนิทไร้ช่องว่างและยังช่วยป้องกันฝุ่นอีกด้วย

ด้านการออกแบบบานพับด้วย Flexion Hinge และเลือกใช้วัสดุหน้าจอที่ทนทาน ยืดหยุ่น โดยได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ว่าสามารถพับและกาง OPPO Find N2 Flip ได้มากกว่า 400,000 ครั้ง ซึ่งเทียบเท่ากับการเปิดและปิดโทรศัพท์ประมาณ 100 ครั้งต่อวันเป็นเวลากว่าสิบปี และยังสามารถพก OPPO Find N2 Flip ไว้ในกระเป๋าเสื้อ กางเกง หรือกระเป๋าถือใบเล็กได้อย่างสะดวกด้วยตัวเครื่องมีน้ำหนักเพียง 191 กรัม และมีความบางเพียง 7.45 มม. เมื่อพับครึ่ง

อีกหนึ่งลูกเล่นที่จะทำให้เพลิดเพลินไปกับการใช้งานหน้าจอด้านนอกขนาดใหญ่ คือ ฟีเจอร์ Interactive Pets วอลล์เปเปอร์สัตว์เลี้ยงน่ารัก ที่โต้ตอบกับผู้ใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว นก หนูแฮมสเตอร์ หรือกระต่าย เพียงแตะบนหน้าจอเพื่อแสดง
แอนิเมชันสนุก ๆ 15 แบบสำหรับแต่ละตัว โดยสัตว์เลี้ยงจะซิงค์กับทุกกิจกรรมบนสมาร์ตโฟน เช่น ถ้ากำลังฟังเพลงโปรด สัตว์เลี้ยงก็ฟังเพลงไปพร้อมกัน

สมาร์ทโฟนจอพับถ่ายเซลฟี่ได้ชัดที่สุดด้วยกล้องหลัง 50MP ร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad

OPPO Find N2 Flip เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดสำหรับการเซลฟี่ สามารถเลือกถ่ายภาพ ภาพ portait หรือวิดีโอ โดยสามารถจัดวางเฟรมภาพด้วยการแสดงตัวอย่างบนหน้าจอด้านนอก จากนั้นใช้กล้องหลักเพื่อถ่ายเซลฟี่หรือวิดีโอที่คมชัดด้วยกล้องหลักอันทรงพลังถึง 50MP 

ไม่ใช่แค่นั้นการมีหน้าจอด้านนอกทำให้เวลาถ่ายภาพ portait หรือภาพหมู่ หน้าจอจะแสดงผลแบบ Dual Preview ทำให้เห็นภาพตัวอย่างผ่านทั้งสองหน้าจอ ทั้งตัวแบบและคนถือกล้อง

นอกจากนี้ สาย Vlog จะต้องถูกใจโหมด FlexForm Camera ที่ทำงานร่วมกับกล้องเซลฟี่ 32MP เพียงแค่พับตัวเครื่องและวางลงบนพื้นผิวต่าง ๆ ก็สามารถตั้งกล้องถ่ายวิดีโอได้ทุกที่ทุกเวลา

อีกหนึ่งไฮไลท์ คือความร่วมมือกับแบรนด์กล้องระดับโลก Hasselblad ที่มาร่วมสร้างผลงานการถ่ายภาพและวิดีโอระดับมืออาชีพ มอบผลลัพธ์ของสีที่เป็นธรรมชาติและเป็นเอกลักษณ์ที่สุด มาในหลายโหมดการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น Hasselblad Professional Mode ที่ใช้ควบคุมทุกรายละเอียดการใช้งานกล้องด้วยตัวเอง หรือ XPAN Mode ที่ขยายขอบเขตการมองเห็นให้เหมือนภาพฟิล์มกว้างพิเศษไม่เหมือนใคร

ใช้งานตลอดทั้งวันแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่และเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่สุด

OPPO Find N2 Flip ใช้ความเชี่ยวชาญในการลดขนาดส่วนประกอบหลัก เช่น โครงสร้างบานพับ ทำให้มีระบบแบตเตอรี่ที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ด้วยขนาดใหญ่ถึง 4,300mAh ทำให้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟตจอพับที่ชาร์จเร็วที่สุดด้วยเทคโนโลยี 44W SUPERVOOC  ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 เป็น 50% ได้ในเวลาเพียง 23 นาที และเต็ม 100% ภายในหนึ่งชั่วโมง

OPPO Pad Air แท็บเล็ตสีใหม่จากออปโป้ ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว ที่สุดแห่งความบันเทิง

พร้อมกันนี้ ออปโป้ยังได้เปิดตัว OPPO Pad Air ที่มาพร้อมกับสีใหม่ สีม่วง โดดเด่นด้านดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มองหาสไตล์เฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ แมตช์เข้าทุกสไตล์ ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิงในเครื่องเดียว

สำหรับ OPPO Find N2 Flip สมาร์ทโฟนจอพับระดับแฟลกชิปรุ่นแรกจากออปโป้ที่มอบประสบการณ์พับที่ดีกว่า มาใน 2 สี ได้แก่ สีม่วง Moonlit Purple และสีดำ Astral Black วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท

พิเศษ สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ OPPO Find N2 Flip ล่วงหน้าระหว่างวันนี้ – 23 มีนาคม 2566 รับฟรีทันทีของสมนาคุณรวมมูลค่าทั้งสิ้น 21,198 บาท ประกอบไปด้วย

  • OPPO Band 2 มูลค่า 2,999 บาท
  • OPPO Find N2 Flip Portable PU case มูลค่า 1,199 บาท
  • E-VIP CARD รับประกันจอแตก 2 ครั้ง ใน 1 ปี มูลค่า 17,000 บาท

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เสียวหมี่ เปิดตัว XIAOMI 13 SERIES “CO-ENGINEERED WITH LEICA” สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด

SAMSUNG เปิดตัว GALAXY A54 5G และ A34 5G ดีไซน์ใหม่ เครื่องสวย กล้องคมชัด

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ