TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyออปโป้ เปิดตัว “OPPO Reno11 Series 5G” ชูกล้องถ่ายภาพคนแบบมืออาชีพ จับกระแสท่องเที่ยว และ AI  

ออปโป้ เปิดตัว “OPPO Reno11 Series 5G” ชูกล้องถ่ายภาพคนแบบมืออาชีพ จับกระแสท่องเที่ยว และ AI  

ออปโป้ ไทยแลนด์ พร้อมสู้ศึกตลาดสมาร์ทโฟนต้นปี เปิดตัว “OPPO Reno11 Series 5G” สมาร์ทโฟนถ่ายคนอย่างโปรรุ่นใหม่ล่าสุด ยกระดับแนวคิด ถ่ายคนอย่างโปร ไปอีกขั้นกับการพัฒนาก้าวกระโดดครั้งใหญ่ ในการถ่ายภาพคนระดับมืออาชีพให้ภาพสวยคมชัดระดับ DSLR พร้อมด้วย Portrait Expert Engine ระบบปรับแต่งภาพคนอย่างโปร ในดีไซน์ใหม่หมดจดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่น OPPO Reno11 5G ราคา 14,990 บาท, OPPO Reno11 Pro 5G ราคา 19,990 บาท และ OPPO Reno11 F 5G ราคา 11,990 บาท สัมผัสพร้อมกันได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ชานนท์ จิรายุกุล ประธานกรรมการอาวุโสฝ่ายบริหารออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า “OPPO Reno Series ของเราเป็นหนึ่งในซีรีส์สมาร์ทโฟนยอดนิยมของผู้ใช้ทั่วโลก โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 72 ล้านคนในกว่า 60 ตลาด ในขณะที่ตลาดหลักอย่างภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกก็ได้ให้การตอบรับ OPPO Reno10 Series ที่เปิดตัวในปีที่ผ่านมาอย่างล้นหลาม จากรายงานข้อมูลตลาดมียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นถึง 69% ในไตรมาสที่ 3 ปี 2023 นี่จึงเป็นข้อยืนยันถึงความจริงจังของออปโป้ในการพัฒนาเทคโนโลยีการถ่ายภาพพอร์ตเทรตบนสมาร์ทโฟนตระกูล Reno Series จนได้รับการจดจำในฐานะ ‘The Portrait Expert’ ได้ในปัจจุบัน

ในปีนี้เราพร้อมสู้ศึกตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว OPPO Reno11 Series 5G รุ่นล่าสุดพร้อมกัน 3 รุ่นในแนวคิด ‘ถ่ายคนอย่างโปร’ ชูกลยุทธ์จับกระแสท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวเน้นการซึมซับประสบการณ์รอบตัวอย่างลึกซึ้งมากขึ้น สมาร์ทโฟนจึงมีหน้าที่ถ่ายภาพคนที่ให้ประสิทธิภาพแบบมืออาชีพเพื่อสร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวที่น่าจดจำ ในขณะที่ดีไซน์ให้สัมผัสพรีเมียมโดยได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติสอดรับกับความนิยมในการท่องเที่ยวของกลุ่มเป้าหมาย เช่นเดียวกับเทรนด์ AI ในกล้องสมาร์ทโฟนที่มาเปลี่ยนโลกของการถ่ายรูป”

ออปโป้ถือเป็นหนึ่งในผู้ริเริ่มที่นำเทคโนโลยี AI มาใช้ในการวิเคราะห์และปรับภาพอัตโนมัติ เพื่อภาพถ่ายคุณภาพสูงแบบมืออาชีพและภาพคนสวยงามเป็นธรรมชาติได้ง่าย ๆ นำร่องด้วยฟีเจอร์ AI Portrait Retouching โดยผู้ใช้ทำเพียงแค่กดชัตเตอร์ ทั้งหมดของเทคโนโลยีกล้องและ AI มีเบื้องหลังมาจาก Intelligent Imaging Lab แล็บที่ใหญ่ที่สุดสำหรับการถ่ายภาพของออปโป้ที่มีการจำลองฉากที่อยู่ในสภาพแวดล้อมแสงที่สมจริง 16 ฉาก พร้อมใช้หุ่นยนต์แทนคนในการเป็นแบบถ่ายภาพในสภาวะต่าง ๆ เพื่อนำมาหาข้อผิดพลาดและปรับปรุงให้ภาพที่ถ่ายจากกล้องมีความสวยงามในทุกสภาพแสง และออกมาเป็นผลลัพธ์ที่ออปโป้ภาคภูมิใจมากที่สุดในต้นปีนี้คือ OPPO Reno11 Series 5G

นอกจากนี้ ออปโป้ยังได้ The Portrait Expert ที่มีกระแสแรงที่สุด ณ ขณะนี้อย่าง ‘บิวกิ้น-พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล’ และเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส และมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 “แอนโทเนีย โพซิ้ว” รับหน้าที่กระตุ้นกระแสในวงกว้างและสร้างความจดจำให้กับ OPPO Reno11 Series 5G ในฐานะสมาร์ทโฟนถ่ายคนอย่างโปรOPPO Reno11 Series 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปรรุ่นใหม่ล่าสุด คือการยกระดับอีกขั้นของกล้องบนสมาร์ตโฟนไปสู่คุณภาพระดับกล้อง DSLR ทั้งด้วยฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ทำให้ได้ภาพสวยคมชัดอย่างโปร มาพร้อมฟีเจอร์ที่มอบประสบการณ์การทำงานที่ลื่นไหลและเสถียร ในดีไซน์โฉมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวชายฝั่งทะเล เปิดตัวพร้อมกัน 3 รุ่นให้เลือกสรรตามไลฟ์สไตล์  

OPPO Reno11 5G และ OPPO Reno11 Pro 5G สมาร์ทโฟนถ่ายคนอย่างโปร

OPPO Reno11 5G รุ่นกลางที่ถ่ายคนอย่างโปรได้ด้วยกล้องหลักความละเอียด 50MP พร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ ½” Sony LYT600 และ OIS กันสั่น เสริมด้วยกล้องพอร์ตเทรตซูมได้ความละเอียด 32MP ภาพถ่ายคุณภาพสูงหน้าชัดหลังละลายอย่างเป็นธรรมชาติ และยังสามารถเปิดโหมดพอร์ตเทรตระดับมืออาชีพ เพื่อตั้งค่ารูรับแสงเพื่อให้ได้เอฟเฟ็กต์โบ้เก้ แสงแฟลร์ และการแบ่งเลเยอร์ที่เทียบเท่าเลนส์ DSLR นอกจากนี้ออปโป้ยังได้พัฒนาระบบปรับแต่งภาพคนอย่างโปร Portrait Expert Engine สามารถปรับแต่งแสงเงา ความคมชัด และ Skin Tone ได้อย่างสวยงามเป็นธรรมชาติ

ในด้านดีไซน์ OPPO Reno11 5G ได้รับการออกแบบโค้ง 3D คู่ทั้งหน้าจอด้านหน้าและฝาหลัง ตัวเครื่องเพรียวบางเพียง 7.99 มม. และน้ำหนักเพียง 182 กรัม มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์ (Wave Green) และสีเทาดำดูดทรัพย์ (Rock Grey) อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อการใช้งานที่ลื่นไหลทั้ง LinkBoost และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh รองรับชาร์จไว 67W SUPERVOOC และหน่วยความจำ RAM 12GB + ROM นอกจากนี้ยังมีรุ่นท็อปสุดกับ OPPO Reno11 Pro 5G มาพร้อมเซนเซอร์ Sony IMX890 เสริมด้วย AI Portrait Retouching ที่ช่วยให้ปรับแต่งภาพเซลฟี่ได้อย่างละเอียด ไม่ว่าจะเป็น ดวงตา เฉดสีลิป หรือโครงหน้าก็สามารถปรับให้สวยเป๊ะไม่ง้อแอปฯ เสริม มาในแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,600mAh รองรับการชาร์จไว 80W SUPERVOOC แบตเตอรี่เต็ม 100% ภายใน 28 นาที

มาใน 2 สี ได้แก่ สีขาวไข่มุกจุกทรัพย์ (Pearl White) และสีเทาดำดูดทรัพย์ (Rock Grey) โดย OPPO Reno11 5G วางจำหน่ายราคา 14,990 บาท และ OPPO Reno11 Pro 5G วางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท

OPPO Reno11 F 5G ดีไซน์เบาบาง ถ่ายภาพคนสวยทุกระยะ

OPPO Reno11 F 5G สมาร์ทโฟนถ่ายคนอย่างโปรรุ่นเริ่มต้น มาในดีไซน์ขอบเหลี่ยมบางเพียง 7.54 มม. และมีน้ำหนักเบาเพียง 178 กรัม ให้ความรู้สึกหรูหราและจับถือใช้งานได้เป็นเวลานานไม่เมื่อยมือ ฝาหลังตัวเครื่องได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติแนวชายฝั่งทะเล พร้อมความหมายสีมงคลเสริมดวงรับปีใหม่สำหรับสายมู เริ่มจากสีไฮไลท์ สีฟ้าน้ำทะเลโดนเปย์ไม่อั้น (Ocean Blue), สีม่วงฉ่ำนำเทรนด์ (Purple Coral) และสีเขียวดำนำโชค (Palm Green)

หน้าจอใหญ่ขนาด 6.7” ด้วยอัตรารีเฟรชสูงถึง 120Hz ลื่นไหล มีชีวิตชีวา ลุยทุกสถานการณ์ด้วยมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP65 มาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 64MP ให้ภาพสวยทุกระยะ หน้าชัดหลังละลาย และกล้องมุมกว้างพิเศษ 112 องศา ความละเอียด 8MP พร้อมด้วยเซ็นเซอร์ Sony IMX355 นอกจากนี้ยังสามารถถ่ายวิดีโอคมชัดระดับ 4K 30fps ถูกใจสายวล็อกและวิดีโอสั้นแน่นอน เพิ่มลูกเล่นใหม่ Smart Image Matting ที่สามารถไดคัทตัดต่อรูปภาพให้เป็นสติกเกอร์ได้อย่างรวดเร็วทันใจเพียงขั้นตอนเดียว ขจัดปัญหาสัญญาณไม่เสถียรเวลาอยู่ในลานจอดรถ ลิฟต์ รถไฟใต้ดิน หรือในฮอลล์คอนเสิร์ตด้วย LinkBoost เพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณเครือข่ายที่ออปโป้พัฒนาขึ้นเอง มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh รองรับการชาร์จไว 67W SUPERVOOC พูดคุยได้เสียงดังฟังชัดกว่าเดิม 300% ด้วยโหมด Clear Voice และ Ultra Volume รวมถึงหน่วยความจำแบบจุใจ RAM 8GB + ROM 256GB

OPPO Reno11 F 5G สนนราคาอยู่ที่ 11,990 บาท

เตรียมสัมผัสกับ OPPO Reno11 Series 5G สมาร์ทโฟนถ่ายคนอย่างโปรรุ่นใหม่ล่าสุดทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ OPPO Reno11 F 5G, OPPO Reno11 5G และ OPPO Reno11 Pro 5G ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ OPPO Reno11 Series 5G ล่วงหน้าระหว่างวันนี้ – 29 มกราคม 2567 รับฟรีทันทีของสมนาคุณรวมมูลค่าสูงสุด 12,797 บาท ประกอบไปด้วย

  • E-VIP Card รับประกันหน้าจอแตก
  • Reno Special Edition Backpack 
  • เปลี่ยนฟิล์มกันรอย 2 ครั้ง และ เปลี่ยนเคส 2 ครั้งได้ภายใน 2 ปี

และเป็นเจ้าของ OPPO Reno11 5G และ OPPO Reno11 Pro 5G ได้ง่ายขึ้นเมื่อซื้อกับผู้ให้บริการเครือข่ายในราคาลดสูงสุด 7,100 บาท โดย OPPO Reno11 5G และ OPPO Reno11 Pro 5G จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันวันที่ 30 มกราคม และ OPPO Reno11 F 5G วางจำหน่ายวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สจล. ร่วมโชว์นวัตกรรม – สตาร์ตอัพไทย ในงาน CES 2024

เปิดหมัดเด็ด Samsung Galaxy S24 Series ใช้ AI ช่วยแปลภาษา สรุปงาน หาข้อมูล ถ่ายและแต่งรูป

เซ็นทรัลพัฒนา จับมือ NT ปั้น ‘บางนา’ เป็น Hotspot ธุรกิจดาต้าเซ็นเตอร์ ตั้งเป้าเปิดให้บริการเฟสแรกปี 69

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ