TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeIdolMaster จับมือ Dotworld ผุดโปรเจกต์เมตาเวิร์ส “กันและกัน Dreamteam”

IdolMaster จับมือ Dotworld ผุดโปรเจกต์เมตาเวิร์ส “กันและกัน Dreamteam”

IdolMaster ร่วมกับ Dotworld ผู้นำด้าน Business Transformation และ Metaverse แถลงข่าวเปิดตัวโปรเจกต์ “กันและกัน Dreamteam” อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยได้ 3 ผู้บริหาร สุกิจ เจริญมุขยนันท์, พีรภัทร โพธิสารัตนะ จาก IdolMaster และอภิวัฒน์ รัตนจตุพร จาก Dotworld ร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของโปรเจกต์นี้

สุกิจ เจริญมุขยนันท์ ผู้ร่วมก่อตั้งเพจไอดอลมาสเตอร์ กล่าวว่า ยุคนี้เป็นยุคของสื่อดิจิทัล ซึ่งถึงเวลาแล้วที่จะทำอะไรเกี่ยวกับดิจิทัล กว่า 2 ปีที่ผ่านมา IdolMaster ได้รับการติดต่อจากหลายที่ จนมาเจอกับ Dotworld และตัดสินใจทำงานร่วมกัน เพื่อสร้างโปรเจกต์เมตาเวิร์สในครั้งนี้

ด้านพีรภัทร กล่าวเสริมว่า สำหรับชื่อโปรเจกต์ “กันและกัน Dreamteam Project” มีที่มาจากเพลงกันและกัน เพลงธีมของงาน Idol Expo ที่ได้สมาชิกจากไอดอลหลาย ๆ วง มาร่วมถ่ายทอด และในครั้งนี้ ก็อยากที่จะนำเพลงนี้กลับมาโดยให้วงไอดอลในยุคนี้มาร้องเพลงนี้ใหม่ โดยคัดเลือกคนที่จะมาร้องเพลงนี้จากแฟนคลับ โดยมีทีม Dotworld ร่วมมือกันสร้างโปรเจกต์พิเศษ

นอกจากนี้ ในงานแถลงข่าวยังได้วงไอดอลที่กำลังมาแรง ไม่ว่าจะเป็น วง Peach You「ピーチユー, Sora Sora「ソラソラ, Wisdom, HAPPYTAIL, ตัวแทนค่าย Cm Café และ ฟางฟาง,เนเน่ (ทศเกิร์ล) – เคพี แองเจิ้ล จากค่ายไวท์ไลน์ มาร่วมสร้างสีสันด้วย

ติดตามความคืบหน้าของ IDM Token เพื่อเตรียมโหวตให้กับสมาชิกที่ชื่นชอบ และเตรียมพบกับโชว์สุดเอ็กคลูซีฟ จาก “IdolMaster Dreamteam” ทั้ง 7 คน ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด และไม่เคยได้ชมที่ไหนมาก่อน พร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายพร้อมรับสิทธิพิเศษอีกมากมาย ได้ที่เฟสบุ๊ก IdolMaster

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

TikTok ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 พร้อมชวนคนไทยร่วม #ส่งใจเชียร์ไทย

“MetaCity M” มิติใหม่ของเกม Metaverse บนมือถือ ประกาศเปิดขายที่ดิน NFT ครั้งที่ 2 พร้อมให้ผู้เล่นลุยสร้าง NFT จากไอเทม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ