TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessKubix ปลื้ม ยอดจองซื้อ DESTINY TOKEN ขายหมดเกลี้ยงกว่า 1.6 หมื่นเหรียญก่อนกำหนด

Kubix ปลื้ม ยอดจองซื้อ DESTINY TOKEN ขายหมดเกลี้ยงกว่า 1.6 หมื่นเหรียญก่อนกำหนด

Kubix ประกาศความสำเร็จจากการขาย DESTINY TOKEN โทเคนดิจิทัลแรกในรูปแบบโปรเจกต์ของไทย (Project-Based Token) หมดเกลี้ยงทั้ง 16,087 โทเคน รวมมูลค่ากว่า 265 ล้านบาท ปิดการขายได้ก่อนกำหนด ถือเป็นการเริ่มต้นที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับโทเคนดิจิทัลที่ทำให้การลงทุนกับไลฟ์สไตล์ของคนไทยเป็นเรื่องเดียวกัน เตรียมผนึกพันธมิตรส่งโทเคนดิจิทัลตัวใหม่ต่อเนื่องในปีนี้ หวังเป็นทางเลือกการลงทุนให้คนไทย 

อภิญญา เรืองทวีคูณ Managing Director บริษัท คิวบิกซ์ ดิจิทัล แอสเสท จำกัด (Kubix) เปิดเผยว่า ตามที่ Kubix และบริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด และ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ได้ทำการเปิดให้จองซื้อ “เดสทินี โทเคน” (DESTINY TOKEN) โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนในภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ ผ่าน ‘แอปพลิเคชัน Kubix’ พบว่านักลงทุนให้ความสนใจใน เดสทินี โทเคนและร่วมลงทุนเป็นจำนวนมาก ทำให้ Kubix สามารถปิดการขายได้ก่อนกำหนด ด้วยจำนวนจองซื้อ 16,087 โทเคน รวมมูลค่ากว่า 265 ล้านบาท โดยมีกำหนดประกาศผลการจัดสรร เดสทินี โทเคน ภายในวันที่ 23 มิถุนายน 2565 และจะเริ่มดำเนินการทยอยส่งมอบโทเคนให้แก่ผู้ลงทุนทุกท่าน โดยผู้ที่จองซื้อสามารถติดตามผลการจัดสรรได้ผ่านแอปพลิเคชัน Kubix   

ความสำเร็จการจัดจำหน่ายโทเคนดิจิทัลแรกของไทยในรูปแบบโปรเจกต์ครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญมากของ Kubix และอุตสาหกรรมโทเคนดิจิทัลในประเทศไทย ซึ่งได้เปิดให้มีการลงทุนรูปแบบใหม่ที่ให้ผลตอบแทนมากกว่าแค่ตัวเงิน โดยนำเอาไลฟ์สไตล์และความชอบของนักลงทุน มาร่วมออกแบบผลตอบแทนให้นักลงทุนได้รับทั้งเงินจากการลงทุนและประสบการณ์สุดพิเศษ อีกทั้งในมุมของผู้ออกโทเคน Kubix ยังช่วยให้บริษัทที่สนใจระดมทุนมีทางเลือกมากขึ้น ตอบโจทย์ธุรกิจได้หลากหลายมากกว่าเดิม และเชื่อว่าโทเคนดิจิทัลจะเปลี่ยนรูปแบบการลงทุนให้เข้าถึงง่ายขึ้น ช่วยให้การลงทุนตอบโจทย์การเงินและการใช้ชีวิต

ทั้งนี้ นอกจาก “เดสทินี โทเคน” แล้ว ในปีนี้ Kubix ยังมุ่งมั่นสร้างการร่วมมือกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมต่าง ๆ เพื่อเปิดโอกาสการลงทุนที่ตอบโจทย์ทั้งทางด้านการเงินและการใช้ชีวิตให้กับคนไทยทั่วประเทศ โดยสามารถติดตามรายละเอียดโทเคนดิจิทัลตัวถัดไปจาก Kubix ได้ที่เฟซบุ๊ก Kubix หรือ www.kubix.co  

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

BEC World ปั้น BEC Studio เป็น New S-Curve ลุยอุตสาหกรรมคอนเทนต์ในตลาดโลก

OR ทุ่ม 1,105 ล้านบาท ซื้อหุ้น เค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น เจ้าของร้านสะดวกซัก Otteri ในสัดส่วนร้อยละ 40

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ