TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessมิชลิน เดินหน้าเปิดตัวยางสมรรถนะสูงสำหรับรถสปอร์ต และยางรถจักรยานยนต์ รุ่นล่าสุด

มิชลิน เดินหน้าเปิดตัวยางสมรรถนะสูงสำหรับรถสปอร์ต และยางรถจักรยานยนต์ รุ่นล่าสุด

HIGHLIGHT

  • มิชลิน ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยียางรถยนต์ระดับโลก เปิดตัวยางรุ่นล่าสุด ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต 5’ เจาะกลุ่มผู้ชื่นชอบรถสปอร์ตและรถสมรรถนะสูง
  • พร้อมกันนี้ยังเปิดตัวยางรถจักรยานยนต์รุ่นล่าสุดในตระกูล ‘MICHELIN Road’ โดดเด่นด้วยศักยภาพในการยึดเกาะถนนเปียกที่เหนือกว่า

เอกชัย คหการบำรุง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด B2C กลุ่มมิชลินประจำภาคพื้นเอเชียตะวันออกและออสเตรเลีย เปิดเผยว่า “การเปิดตัวยาง ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต 5’ เป็นการเติมเต็มและเสริมความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์ยางในตระกูล ‘ไพลอต สปอร์ต’ ที่มีจุดเด่นในเรื่องการให้สมรรถนะสูงครอบคลุมทุกด้านได้ดีที่สุด โดยยางรุ่นนี้มีคุณสมบัติที่แตกต่างเหนือกว่าด้วยแนวคิดการให้สมรรถนะยาวนานตลอดอายุใช้งาน หรือ Performance Made to Last เหมาะสำหรับผู้ขับขี่ที่มองหาสมรรถนะสไตล์สปอร์ตและต้องการสิ่งที่ดีที่สุด

คุณสมบัติเด่นของยาง ‘มิชลิน ไพลอต สปอร์ต 5’ ได้แก่

  • ขับขี่อย่างมั่นใจด้วยศักยภาพในการยึดเกาะที่ดีเยี่ยมยาวนาน ให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสิทธิภาพในการบังคับควบคุมสูงสุด พร้อมด้วยสมรรถนะในการยึดเกาะและการเบรกที่ดีเยี่ยมทั้งบนถนนแห้งและถนนเปียก
  • ขับสนุกเร้าใจยิ่งกว่า พร้อมโลดแล่นไปได้ไกลกว่าที่เคย ให้สมรรถนะสูงยาวนานตลอดอายุใช้งาน ตอบสนองต่อการบังคับควบคุมรถอย่างมีประสิทธิภาพและฉับไวแม่นยำ อันเป็นผลมาจากเทคโนโลยี Dynamic Response
  • ผสานสไตล์และสมรรถนะอย่างลงตัว ด้วยดีไซน์แก้มยางแบบ Premium Touch ที่มีลักษณะพื้นผิวคล้ายกำมะหยี่และให้ความแตกต่างระหว่างเฉดสีดำที่ตัดกัน และสัญลักษณ์  Wear2Check

เผยโฉม ‘MICHELIN Road 6’

พร้อมกันนี้ ยังได้มีการเผยโฉม ‘MICHELIN Road 6’ (มิชลิน โรด 6) ผลิตภัณฑ์ยางรุ่นล่าสุดในตระกูลยางสปอร์ตทัวริ่งที่โดดเด่นเหนือกว่ายางประเภทเดียวกันในตลาด โดยยางรุ่นนี้พัฒนาขึ้นเพื่อมอบสมรรถนะที่เป็นเยี่ยม ทั้งด้านศักยภาพการยึดเกาะ อายุการใช้งาน การบังคับควบคุม และความสะดวกสบายขณะขับขี่ ให้กับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ประเภทโรดสเตอร์ (Roadsters), จักรยานยนต์วิบาก (Trail Bikes), จักรยานยนต์สไตล์สปอร์ต (Sportsbikes) และจักรยานยนต์ประเภทแกรนด์ทัวริ่ง (GT Motorcycles)

การเปิดตัวครั้งนี้ไม่เพียงนำเสนอผลิตภัณฑ์ยางกลุ่มมาตรฐานซึ่งครอบคลุมขนาดยางสำหรับใช้งานกับจักรยานยนต์วิบากขนาดใหญ่ (Big Trail Bikes) แต่ยังแนะนำยาง MICHELIN Road 6 GT’ (มิชลิน โรด 6 จีที)ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับรถจักรยานยนต์ประเภทแกรนด์ทัวริ่งโดยเฉพาะอีกด้วย

ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาขึ้นโดยวิศวกรประจำศูนย์วิจัยและพัฒนาของมิชลิน ส่งผลให้ยาง ‘MICHELIN Road 6’ มีสมรรถนะในการยึดเกาะถนนเปียกสูงขึ้นถึง 15%*  ทั้งยังมีอายุการใช้งานเพิ่มขึ้น 10%** เมื่อเทียบกับยาง ‘MICHELIN Road 5’ รุ่นก่อนหน้า

นอกจากนี้ พัฒนาการที่เหนือกว่าในด้านสมรรถนะของยางรุ่นนี้ยังเป็นผลมาจากดอกยางดีไซน์ใหม่ การใช้วัตถุดิบจากเทคโนโลยีขั้นสูง และโครงสร้างยางที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด

ก้าวล้ำไปกับ “ความแปลกใหม่ครั้งแรก”

‘MICHELIN Road 6’ เป็นยางรถจักรยานยนต์รุ่นแรกในตระกูล ‘MICHELIN Road’ ที่ใช้เทคโนโลยี MICHELIN Premium Touch Design ซึ่งทำให้ได้แก้มยางที่มีลักษณะพื้นผิวคล้ายกำมะหยี่ (Micro Geometry) และให้ความแตกต่างระหว่างเฉดสีเทาดำที่ตัดกัน ส่งผลให้สัญลักษณ์บนยางโดดเด่นชัดเจนขึ้นและให้ภาพลักษณ์โดยรวมที่เตะตาอย่างมีสไตล์

พบกับยาง ‘MICHELIN Road 6’ ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านตัวแทนจำหน่ายยางมิชลิน โดยมียางล้อหน้า 6 ขนาด และยางล้อหลัง 8 ขนาด ให้เลือกใช้ ขณะที่ยาง ‘MICHELIN Road 6 GT’ มียางล้อหน้าวางจำหน่าย 1 ขนาด และยางล้อหลัง 3 ขนาด  ผลิตภัณฑ์ยางรุ่นล่าสุดนี้รองรับการติดตั้งกับรถจักรยานยนต์หลากหลายประเภท ตั้งแต่โรดสเตอร์ขนาดเล็ก เช่น KTM 390 ไปจนถึงจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตและจักรยานยนต์วิบาก รวมถึงจักรยานยนต์ประเภทแกรนด์ทัวริ่ง เช่น BMW K1600 GT/GTL

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“การ์มิน” เผยปี 64 สินค้ากลุ่ม outdoor เติบโตสูงถึง 60% เดินหน้าเปิดตัว GPS สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 11,990 บาท

เสียวหมี่เปิดตัว Xiaomi 12 Series สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด ราคาเริ่มต้นที่ 24,990 บาท

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ