TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessอาร์ทีบีฯ ผนึก Studio7 ส่งลำโพงมัลติรูม DEFUNC HOME เพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ตั้งเป้าโต 20%

อาร์ทีบีฯ ผนึก Studio7 ส่งลำโพงมัลติรูม DEFUNC HOME เพิ่มฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ ตั้งเป้าโต 20%

อาร์ทีบีฯ เปิดแผนขับเคลื่อนธุรกิจปี 2566 ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 20% หลังผลงานปี 2565 ทำรายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาท หรือเติบโต 20% พร้อมปั้นฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ รับเทรนด์ตลาดดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่กำลังขยายตัว จับมือกับ สตูดิโอเซเว่น ภายใต้ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) ส่งลำโพงมัลติรูม DEFUNC HOME จากแบรนด์ “DEFUNC” แบรนด์เครื่องเสียงสัญชาติสวีเดน เพื่อขยายตลาดและปั้นยอดขาย

ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า อาร์ทีบีฯ ตั้งเป้าหมายรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 20% จากปี 2565 ที่มีรายได้ทะลุ 1,000 ล้านบาท การเติบโตในปีที่ผ่านมาเกิดจากการที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกเพิ่มขึ้น ทำให้อาร์ทีบีฯ สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้หลากหลายขึ้น อาทิ กล้องแอคชั่นแคม อุปกรณ์เกมมิ่ง สินค้ากลุ่ม Work From Home และการทำโซลูชั่นของห้องประชุมแบบ Video Conferencing นอกจากนั้นการเติบโตของบริษัทฯ ยังเติบโตไปพร้อม ๆ กับพาร์ทเนอร์เจ้าหลักอย่าง บริษัท คอมเซเว่น ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์

สำหรับกลยุทธ์การตลาดในปีนี้ อาร์ทีบีฯ มุ่งสร้างการเติบโตจากการเพิ่มยอดขายจากแบรนด์เดิมด้วยการใช้กลยุทธ์ในการเจาะตลาดที่หลากหลายขึ้น และเพิ่มแบรนด์ใหม่เข้ามาทำตลาดผ่านความร่วมมือกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคให้มากขึ้น และขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ โดยการนำแบรนด์ใหม่เข้ามาทำตลาดจะคำนึงถึงความต้องการของผู้บริโภค รวมไปถึงเป็นแบรนด์ที่ตลาดยอมรับ ซึ่งล่าสุดได้ผนึกกำลังกับแบรนด์เครื่องเสียงชั้นนำจากประเทศสวีเดน “DEFUNC (ดีฟังก์)” และประเดิมด้วยการส่งลำโพงรุ่น “DEFUNC HOME” เข้ามาทำตลาดเป็นผลิตภัณฑ์แรก

วิมลมาลย์  วัฒนสมบัติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “DEFUNC เป็นแบรนด์เครื่องเสียงสัญชาติสวีเดนที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2015 โดยผสานคำว่า Design และ Function เข้าไว้ด้วยกันจนกลายเป็นชื่อแบรนด์ ด้วยจุดเด่นด้านการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายและทันสมัยซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของงานดีไซน์ในแบบฉบับของสแกนดิเนเวีย ในขณะเดียวกันก็ไม่ละเลยความต้องการของผู้ใช้งานในด้านของคุณภาพเสียง ซึ่งได้รับการออกแบบโดยวิศวกรด้านเสียงระดับท็อปของสวีเดน

สำหรับ DEFUNC HOME เป็นลำโพงมัลติรูมอัจฉริยะที่เชื่อมต่อได้ทั้ง Wi-Fi และ Bluetooth ออกแบบมาให้เป็นได้ทั้งเครื่องเสียงและของแต่งบ้านในเวลาเดียวกัน ควบคุมการใช้งานได้อย่างสะดวกสบายด้วย Alexa และ AirPlay 2 ที่มีมาให้ในตัว โดยคุณสามารถควบคุมลำโพงได้พร้อมกันสูงสุดถึง 32 ตัว ผ่านแอปพลิเคชัน DEFUNC HOME รองรับสตรีมมิ่งแอปชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  Apple Music, Spotify, Tidal และอื่น ๆ

การถ่ายทอดเสียงของลำโพง DEFUNC HOME ทุกประเภทมีความคมชัด ตั้งแต่เสียงเบสแน่นๆ เสียงร้องแบบพริ้วๆ ไปจนถึงพอดคาสต์ พร้อมการดีไซน์ที่สวยงามมีสไตล์ คุณสามารถจัดวางลำโพง DEFUNC HOME ได้ทุกพื้นที่ในบ้าน ไม่ว่าจะตั้งโต๊ะ ตั้งพื้น หรือแขวนบนผนัง 

นอกจากนี้ หน้ากากคลุมลำโพงยังสามารถถอดเปลี่ยนให้เป็นรูปและสีต่าง ๆ ได้ตามสไตล์ที่คุณต้องการ ทำให้ลำโพงสามารถกลมกลืนได้กับทุกสภาพแวดล้อม หรือถ้าอยากสร้างความโดดเด่นก็สามารถทำลวดลายให้สวยงามได้ รวมถึงสามารถพิมพ์โลโก้หรือข้อความในการโปรโมทสินค้าสำหรับร้านค้าต่าง ๆ ได้ด้วย

ณัฐนันท์ กีรติกรยศนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน) หรือ COM7 กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “สำหรับร้าน Studio7 นั้น เรามุ่งเน้นที่จะคัดสรรสินค้าระดับคุณภาพที่มีทั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัย และตอบสนองผู้บริโภคระดับไฮเอนด์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งทางบริษัทเล็งเห็นว่า DEFUNC HOME เป็นลำโพงอัจฉริยะสำหรับใช้ในบ้าน ซึ่งเป็นสิ่งที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในต่างประเทศ และกำลังเริ่มเป็นที่รู้จักในเมืองไทย ทางเราจึงอยากจะผลักดันสินค้าในหมวดนี้ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะเติบโตอย่างก้าวกระโดดแน่นอน”  

ก็อต – จิรายุ ตันตระกูล ออกแบบหน้ากากคลุมลำโพง กล่าวว่า “นอกจากจะเสียงดีแล้ว ฟังก์ชั่นยังเหมาะกับการใช้งานในบ้านด้วย ผมชอบที่เวลาฟังเพลงแล้วไม่ต้องซิงค์กับโทรศัพท์ ทำให้เวลาที่เราฟังเพลงในขณะที่นั่งวาดรูปหรือพักผ่อน เสียงเตือนต่างๆจะไม่เข้ามาในลำโพงเหมือนเวลาเราต่อกับลำโพงบลูทูธ นอกจากนั้นยังได้รับการออกแบบให้ใช้แต่งบ้านได้ด้วย ลำโพงมันมีความมินิมอล เหมือนฝังอยู่ในตัวบ้านได้อย่างเงียบ ๆ แต่ก็ยังมีออปชั่นที่ตัวคัฟเวอร์ลำโพงสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามอารมณ์ของเราได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ อาร์ทีบีฯ ได้ร่วมกับ สถาบันการศึกษาชั้นนำ จัดกิจกรรมการประกวดออกแบบหน้ากากคลุมลำโพง DEFUNC HOME ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Style Your Space with DEFUNC HOME”  พร้อมชิงเงินสดและของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 105,050 บาท ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนเยาวชนที่รักการออกแบบและการสร้างจุดเด่นของสินค้าให้มีความแตกต่าง โดยผู้สนใจสามารถติดตามกติกาและรายละเอียดของการประกวดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Defunc Thailand

สำหรับลำโพง DEFUNC HOME มีให้เลือก 2 รุ่นคือ DEFUNC HOME Small ขนาด 40 วัตต์ วางจำหน่ายในราคา 9,900 บาท และ DEFUNC HOME Large ขนาด 100 วัตต์ วางจำหน่ายในราคา 12,900 บาท

สถานที่จัดจำหน่ายได้แก่ Studio7, Dotlife, iStudio by Copperwired, Munkong Gedget, iStudio by SPVi, Bb Beyond D-Box, Bb Move, Power Buy, Power Mall(Paragon),Central Retail สาขาชิดลม, Discovery Retail, LCDTV Thailand, Soundproof, Pro gadget และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ Banana IT, JIB online, Mercular, Central Online by RTB, Shopee by RTB Flagship store และ Lazada by RTB Flagship store

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ