TH | EN
TH | EN
หน้าแรกSustainabilityฝาขวดน้ำอัดลมรักษ์โลก

ฝาขวดน้ำอัดลมรักษ์โลก

ฝาขวดน้ำอัดลมมีการใช้งานทั่วโลกกว่า 1.3 แสนล้านฝาต่อปี ส่วนหนึ่งจะถูกเปลี่ยนเป็นฝาแบบรักษ์โลก

ฝาขวดน้ำอัดลมรักษ์โลก เป็นดีไซน์ใหม่ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ถูกออกแบบเป็นพิเศษ เมื่อผู้บริโภคเปิดฝาขวด ส่วนวงแหวนของฝาจะยังคงยึดติดกับคอขวด (Tethered Caps) จึงช่วยลดการหลุดลอดสู่สภาพแวดล้อม สามารถนำกลับเข้าสู่กระบวนการรีไซเคิลได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ฝาขวดพลาสติกผลิตด้วยเอสซีจีซี กรีน พอลิเมอร์ (SCGC GREEN POLYMER) นวัตกรรมเม็ดพลาสติกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่มีความแข็งแรงและเหนียวเป็นพิเศษ

จึงเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้ผลิตฝาและเจ้าของแบรนด์เครื่องดื่ม เพื่อตอบรับเมกะเทรนด์บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกในกลุ่มฝาขวดน้ำอัดลมซึ่งมีการใช้งานทั่วโลกกว่า 1.3 แสนล้านฝาต่อปี และสอดคล้องกับข้อกำหนดของสหภาพยุโรปที่ระบุให้ฝาปิดพลาสติกของเครื่องดื่มที่มีความจุไม่เกิน 3 ลิตร ต้องยึดติดกับคอขวดในระหว่างการใช้งาน ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในกลางปี 2567

ฝาขวดน้ำอัดลมรักษ์โลก เป็นความร่วมมือระหว่าง เอสซีจี เคมิคอลส์ หรือ เอสซีจีซี (SCGC) ผู้นำธุรกิจเคมีภัณฑ์ครบวงจรเพื่อความยั่งยืน ร่วมกับ SACMI IMOLA S.C. ผู้ผลิตเครื่องจักร แม่พิมพ์ และผู้ออกแบบฝาขวดพลาสติกให้กับแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำของโลก

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เนสท์เล่ นำร่องรถขนส่งพลังงานไฟฟ้า 100% ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนตามแผนงานสู่ Net Zero

PEPSICO เปิดตัวโครงการ Greenhouse Accelerator สนุบสนุนผู้ประกอบการ ขับเคลื่อนบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ