TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementPEPSICO เปิดตัวโครงการ Greenhouse Accelerator สนุบสนุนผู้ประกอบการ ขับเคลื่อนบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน

PEPSICO เปิดตัวโครงการ Greenhouse Accelerator สนุบสนุนผู้ประกอบการ ขับเคลื่อนบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน

PepsiCo เปิดตัวโครงการ PepsiCo Greenhouse Program- APAC ปี 2566 สนับสนุนผู้ประกอบการพัฒนานวัตกรรม ส่งเสริมเศรษฐกิจหมุนเวียน สำหรับบรรจุภัณฑ์และการลดผลกระทบด้านสภาพภูมิอากาศ สตาร์ตอัพที่ได้รับการคัดเลือก มีสิทธิได้รับเงินทุนสนับสนุนและการให้คำปรึกษา รายละ 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ

โครงการ Greenhouse Accelerator Program เป็นกรอบสำคัญในการพัฒนาความสามารถของ PepsiCo ให้ทำงานร่วมกับผู้ประกอบการที่มีแนวคิดเดียวกันและมีภารกิจร่วมกัน โดยสนับสนุนผู้ประกอบการให้ปรับแนวคิดเชิงนวัตกรรม เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและส่งเสริมอนาคตที่ยืดหยุ่นมากขึ้น

เหวิน หยวน ตัน ประธานกรรมการบริหาร เป๊ปซี่โค เอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “การเปิดตัวโครงการ Greenhouse Accelerator Program ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เป็นข้อยืนยันถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในการผลักดันการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกและสร้างอนาคตที่ยั่งยืนมากขึ้นสำหรับทุกคน”  

PepsiCo เปิดรับสมัครผู้สนใจจนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 2023 เพื่อค้นหาบริษัทสตาร์ตอัพ 10 แห่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ซึ่งรูปแบบของโครงการที่จะเข้าร่วม ต้องมีการรวมเอาวัตถุประสงค์ไว้ในความมุ่งมั่นของผู้สมัครทั้งหลาย โดยต้องสร้างผลกระทบที่เป็นรูปธรรมสำหรับธุรกิจ ผู้บริโภค ชุมชน และโลกของเรา

สตาร์ตอัพทั้ง 10 รายที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับเงินทุนสนับสนุน 20,000 ดอลลาร์สหรัฐ และจะเข้าร่วมในโปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการนำแนวคิดตั้งต้นไปใช้ เป็นเวลา 4 เดือน

โปรแกรมนี้ยังมีการให้คำปรึกษาเฉพาะบุคคลจากผู้เชี่ยวชาญในสายงานต่าง ๆ ของ PepsiCo รวมถึงแบรนด์ชั้นนำและแบรนด์ใหม่ ๆ เพื่อช่วยจัดการกับการดำเนินธุรกิจที่สำคัญในระยะเริ่มต้น เช่น การวางแผนเชิงกลยุทธ์ การจัดโครงสร้างองค์กร และการระดมทุน บริษัทสตาร์ทอัพจะสามารถเข้าถึงการเพิ่มประสิทธิภาพแบรนด์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การจัดการห่วงโซ่อุปทาน การเข้าหาลูกค้า และการจัดจำหน่ายในระหว่างการดำเนินโครงการ

เมื่อสิ้นสุดโครงการ บริษัทสตาร์ตอัพที่ชนะเลิศ จำนวน 1 บริษัท จะได้รับเงินทุนเพิ่มเติมเป็นจำนวน 100,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อขยายธุรกิจต่อไป และโอกาสในการเป็นพันธมิตรกับ PepsiCo ต่อไปสำหรับโครงการในอนาคต

ข้อมูลผู้สมัครและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ PepsiCo Greenhouse ประจำปีนี้ สามารถดูได้จาก https://greenhouseaccelerator.com/apac/

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

“คมเขี้ยว Startup” เรื่องราวชีวิตและการบริหารงานของ “คมสันต์ ลี” จากศูนย์สู่ยูนิคอร์น

DeeMoney เปิดตัวทีมผู้บริหารชุดใหม่ ตั้งเป้าสู่ FinTech อันดับ 1 บริการโอนเงินระหว่างประเทศ

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ