TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Service"คมเขี้ยว Startup" เรื่องราวชีวิตและการบริหารงานของ "คมสันต์ ลี" จากศูนย์สู่ยูนิคอร์น

“คมเขี้ยว Startup” เรื่องราวชีวิตและการบริหารงานของ “คมสันต์ ลี” จากศูนย์สู่ยูนิคอร์น

ใครที่กำลังมองหาหนังสือเพื่อช่วยเสริมสร้างแรงบันดาลใจด้านการใช้ชีวิต พร้อมแนวคิดกลเม็ดเด็ดในการบริหารธุรกิจ Startup แบบนักสู้ ต้องไม่พลาด “คมเขี้ยว startup” หนังสือเล่มแรกของผู้ชายที่ชื่อว่า “คมสันต์ ลี” ที่ถ่ายทอดเส้นทางชีวิตจริง และประสบการณ์การทำงาน ในฐานะผู้ก่อตั้ง “Flash Express” สตาร์ตอัพไทยที่ไต่ระดับสู่ยูนิคอร์น

คมเขี้ยว Startup เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวโดย คมสันต์ ลี CEO แฟลช เอ็กซ์เพรส เรียบเรียงโดย บารมี นวนพรัตน์สกุล เริ่มต้นด้วยเรื่องราวชีวิตที่โลดโผน เต็มไปด้วยหยาดเหงื่อ ความสุข ความเศร้า และในบางครั้งอาจหมายรวมถึงคราบน้ำตา ของ CEO หนุ่มอายุน้อยคนนี้ เนื้อหาที่อัดแน่นเกี่ยวกับการบริหารธุรกิจในรูปแบบที่เรียกได้ว่าไม่สนกฏใด

เปิดมุมมอง “คมสันต์ แซ่ลี” ซีอีโอวัย 29 ปี แห่ง Flash Express

การเติบโตของยูนิคอร์น Flash Express ก้าวข้ามผ่านจุดพลิกผัน เสริมความแกร่งด้วยธุรกิจ F-Commerce

ผลลัพธ์คือสิ่งสำคัญ สิ่งที่เรียกว่าเคล็ดลับวิชา 101 การสร้างธุรกิจตั้งแต่วันแรกของการก่อตั้งจนถึงวันที่มูลค่าบริษัทแตะเลขหมื่นล้าน วิธีการรับมือกับตัวแปรที่เรียกว่าใจคนซึ่งเป็นสิ่งที่ยาก และไม่อาจคาดเดา มีอะไรเกิดขึ้นบ้างในยุคที่เขาขนานนามว่า “ยุคหมาป่า” อะไรคือ “ทฤษฏีการจับปลาแซลมอน” ทำไมทุกคนต่างยกย่องว่าเค้าคือ แจ๊ค หม่า เมืองไทย เมื่ออ่านจบคุณจะได้รู้จักตัวตนของ CEO คนนี้มากขึ้น เส้นทางชีวิตของการทำงานที่ไม่ใด้โรยด้วยกลีบกุหลาบ หรือหนทางที่ราบเรียบ เพราะตั้งแต่วันแรกของการเริ่มต้นเขาถือคติที่ว่า “จงเชื่อแล้วจะเห็น จงหาแล้วจะพบ”

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเนื้อหาในหนังสือ “คมเขี้ยว Startup“ หนังสือน่าอ่านอีกหนึ่งเล่มที่ทุกวัยควรได้เปิดอ่าน

“คมเขี้ยวStartup” หนังสือเล่มแรกของคมสันต์ ลี โดยสำนักพิมพ์ฟรีมาย ด์หาซื้ออ่านได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางช้อปออนไลน์ของสำนักพิมพ์ฟรีมายด์ที่ www.freemindbook.com หรือผ่านแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ Lazada:bit.ly/2UlP2Hj และShopee: https://shope.ee/9K8SBMN2qP และพร้อมวางจำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศในวันที่ 15 เมษายน 2566 เป็นต้นไปหรือภายในงานสัปดาห์หนังสือ 2566 ได้แล้ววันนี้

Flash express ลงทุนกว่า 3 พันล้านบาท วางโมเดลอีคอมเมิร์ซใหม่ รุกตลาด AEC

Flash Express ร่วมทุน AIF Group Laos รุก CLMV เปิดตัว “แฟลช ลาว”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ