TH | EN
TH | EN
หน้าแรกLifeทรูบิสิเนส จับมือ อ.ช้าง ทศพร เปิดตัว “เบอร์มงคลยกบริษัท” สำหรับลูกค้าองค์กร เริ่มต้นเดือนละ 499 บาท

ทรูบิสิเนส จับมือ อ.ช้าง ทศพร เปิดตัว “เบอร์มงคลยกบริษัท” สำหรับลูกค้าองค์กร เริ่มต้นเดือนละ 499 บาท

ทรูบิสิเนส ประกาศความร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา คัดสรรเบอร์ด้วยศาสตร์แห่งตัวเลขให้ตรงกับธุรกิจ เปิดตัว “เบอร์มงคลยกบริษัท” ครั้งแรกในไทย  เสริมความปังแบบยกออฟฟิศ ชูแนวคิดใหม่ เลือกตัวเลขเพิ่มความมงคลได้ทั้งแบบเสริมกลุ่มธุรกิจหรือแบบเสริมสายงานอาชีพ มีให้เลือก 7 กลุ่มธุรกิจ 5 สายงานอาชีพ หรือจะเลือกเสริมทั้งธุรกิจและสายงานอาชีพเพิ่มความมงคลให้ธุรกิจราบรื่น เจริญก้าวหน้าพุ่งทะยาน ประสบความสำเร็จ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาท

ฮาว ริ เร็น หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ พันธมิตรเชิงกลยุทธ์และเทเลคอม-เทค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูบิสิเนส มุ่งพัฒนานวัตกรรมบริการ และโซลูชันเพื่อทุกการสื่อสารในยุคดิจิทัล สำหรับลูกค้าธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 250,000 องค์กร ทำให้รู้จักและเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่หลากหลาย ซึ่งหนึ่งในความต้องการที่สำคัญของลูกค้าองค์กร คือความเจริญรุ่งเรืองในการทำธุรกิจ ที่มุ่งเน้นสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นมงคล สอดคล้องกับผลสำรวจเรื่องความเชื่อของคนไทยของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ตัวเลขมงคล ติดอันดับ 1 ใน 5 ความเชื่อของคนไทย รวมถึงความสำเร็จของบริการเบอร์มงคลเฉพาะบุคคลทั้งจากทรูและดีแทค ที่ได้เคยนำเสนอให้กับลูกค้าชาวไทย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

ทรูบิสิเนส จึงต่อยอดบริการเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าองค์กร โดยร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีพกับ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา เปิดตัว เบอร์มงคลยกบริษัท ครั้งแรกในไทย ผสานศาสตร์แห่งตัวเลข ตอบโจทย์ความมู ความเชื่อของลูกค้าองค์กร เลือกตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ที่ช่วยเสริมมงคล เพิ่มพลังหนุนความก้าวหน้าในการดำเนินธุรกิจ มอบเบอร์ที่ดีที่สุด และเหมาะสมกับธุรกิจให้ลูกค้า โดยมีแนวคิดใหม่ที่ให้องค์กรเลือกได้ตามความต้องการ จะเสริมมงคลเน้นกลุ่มธุรกิจ หรือเน้นสายงานอาชีพ ครอบคลุม 7 กลุ่มธุรกิจ คือ

  1. โรงแรม 
  2. โรงพยาบาล 
  3. ค้าขายออนไลน์ 
  4. การเงินการธนาคาร 
  5. ขนส่ง
  6. อสังหาริมทรัพย์ 
  7. บันเทิง 

รวมถึงอีก 5 สายงานอาชีพ  ได้แก่ 

  1. เจ้าของกิจการ/ข้าราชการ 
  2. พนักงานขาย/คอลเซ็นเตอร์  
  3. การตลาด 
  4. สายงานโอเปอร์เรชั่น 
  5. สายงานไอทีและออนไลน์ 

มั่นใจว่าบริการนี้  จะช่วยเสริมความมั่นใจในการดำเนินธุรกิจให้กับลูกค้าองค์กร นอกจากความสามารถทุกคนในองค์กรที่ร่วมกันดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จแล้ว ความเชื่อในเรื่องเบอร์มงคลก็จะเติมเต็มการทำธุรกิจให้ราบรื่นและเติบโตอย่างยั่งยืน

ด้าน อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา กล่าวว่า ศาสตร์ความเชื่อเรื่องตัวเลขเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยเชื่อว่าจะเสริมชีวิตให้เจริญ รุ่งเรือง และราบรื่นได้ เพราะตัวเลขแต่ละตัว มีความหมายสื่อถึงพลังพิเศษในด้านต่าง ๆ ที่แตกต่างกัน ซึ่งนอกจากความเชื่อเรื่องตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิตของตัวเองแล้ว ยังมีอิทธิพลต่อการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะเจ้าของกิจการ หรือ SME ห้างร้านต่าง ๆ ก็อยากเสริมมงคล สร้างกำลังใจ ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ซึ่งทรูบิสิเนสเห็นถึงความต้องการของลูกค้าธุรกิจสายมูกลุ่มนี้ โดยบริการเบอร์มงคลยกบริษัท นับเป็นมิติใหม่ของการยกระดับให้บริการเบอร์มงคล ซึ่งครั้งนี้ได้คัดสรรชุดตัวเลขเฉพาะ สามารถเลือกให้เหมาะสมกับกลุ่มธุรกิจและสายงานขององค์กร มั่นใจว่าจะตอบโจทย์ลูกค้าองค์กรสายมู ให้เป็นก้าวแรกของการสร้างธุรกิจให้ก้าวหน้า เก่งทุกสายงาน เสริมเฮงในทุกธุรกิจ ปังยกทั้งออฟฟิศอย่างแน่นอน

แพ็กเกจเบอร์มงคลยกบริษัท

  • เบอร์มงคลเสริมธุรกิจ เริ่มต้นเดือนละ 499 บาท
  • เบอร์มงคลเสริมสายงานอาชีพ เริ่มต้นเดือนละ 699 บาท
  • เบอร์มงคลเสริมธุรกิจและสายงาน เริ่มต้นเดือนละ 1,099 บาท

ลูกค้าองค์กรธุรกิจที่สนใจ สามารถสมัครแพ็กเกจ “เบอร์มงคลยกบริษัท” ได้ตั้งแต่วันที่18 เมษายน 2567 เป็นต้นไป ที่ทรูช็อป และดีแทคช็อป ตัวแทนทั่วประเทศ 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ม.ขอนแก่น ชูเทคโนโลยี ‘เตียงอัจฉริยะ’ ช่วยพลิกตัว-ลดแผลกดทับ ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ป่วยสูงวัย

เรเว่ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ – ส่ง ย่านทองหล่อฟรี ถึง 30 เมษายนนี้

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ