TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessBitkub ได้รับเครื่องหมาย DBD Verified Gold แล้ว

Bitkub ได้รับเครื่องหมาย DBD Verified Gold แล้ว

Bitkub ประกาศว่า เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2564 ที่ผ่านมา บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือ Bitkub ได้รับการประเมินผ่านมาตรฐาน DBD Verified Gold โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์แล้ว 

เครื่องหมาย DBD Verified Gold หรือ เครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือระดับทองคำ สะท้อนถึงความน่าเชื่อถือในการใช้บริการกับ Bitkub กระดานซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลชั้นนำแห่งประเทศไทย

สามารถตรวจสอบเครื่องหมาย DBD Verified Gold ของ Bitkub ได้ที่ TrustMarkThai

กรมพัฒนาธุรกิจการค้ากระทรวงพาณิชย์จะออกเครื่องหมายรับรองความน่าเชื่อถือ (DBD Verified) ให้แก่ผู้ประกอบการที่จดทะเบียนและได้รับการประเมินความน่าเชื่อถือกับมาตรฐานการดำเนินงานโดยทางกระทรวงฯ ซึ่งสามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ระดับ คือ ระดับ Silver, ระดับ Gold และระดับสูงสุดคือ Platinum เพื่อเป็นการรับประกันให้ผู้บริโภคสามารถมั่นใจในการใช้บริการกับผู้ประกอบการที่ได้รับตรา DBD Verified

ทั้งนี้ บริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด หรือ Bitkub ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ด้วยทุนจดทะเบียน 290 ล้านบาท ให้บริการเป็นกระดานแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัล โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะเป็นสะพานที่แข็งแกร่งให้ทุกคนสามารถก้าวสู่โลกแห่งการลงทุนในยุคดิจิทัล

“Bitkub ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจและให้การสนับสนุนจนเราก้าวมาถึงจุดนี้ เราจะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพการบริการต่อไป เพื่อให้ทุกท่านสามารถใช้บริการ Bitkub ได้อย่างมั่นใจต่อไป”

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ