TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyการ์มินเปิดตัว VIVOSMART 5 ต้นแบบอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกาย พร้อมโหมดกีฬาที่หลากหลาย และแบตเตอรีสุดอึด

การ์มินเปิดตัว VIVOSMART 5 ต้นแบบอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกาย พร้อมโหมดกีฬาที่หลากหลาย และแบตเตอรีสุดอึด

การ์มินเปิดตัว “VIVOSMART 5” อุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกาย ที่มาพร้อมกับหน้าจออ่านง่าย แสดงสถิติข้อมูลแบบครบครัน ตั้งแต่คะแนนการนอน วัดระดับออกซิเจนในเลือด อายุสุขภาพ อัตราการเต้นหัวใจ พลังงานร่างกาย ระดับความเครียด การนับก้าว อัตราเผาผลาญแคลอรี่ และระดับนาทีความเข้มข้นในการออกกำลังกาย (Intensity Minute)¹ พร้อมโหมดกีฬาหลากหลายในตัว ทั้งเดิน ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน โยคะ คาดิโอ และอื่นๆ รวมถึงมีระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ ปฏิทิน และปุ่มกดในกรณีฉุกเฉิน มาพร้อมแบตเตอรียาวนานสูงสุด 7 วัน  

สกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า การเปิดตัว VIVOSMART 5 ถือเป็นการนำร่องยกระดับนวัตกรรมด้านสุขภาพด้วยฟีเจอร์ที่ได้รับการอัปเกรดแบบครบครัน ปลดล็อกข้อจำกัดของการสวมใส่ด้วยดีไซน์แบบสายรัดข้อมือ น้ำหนักเบา สามารถสวมใส่สบาย ติดตามผลลัพธ์จากการออกกำลังกาย และตัวชี้วัดทางสุขภาพที่เชื่อถือได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งการนอน อายุสุขภาพ อัตราการเต้นหัวใจ พลังงานร่างกาย ระดับความเครียด การนับก้าว อัตราเผาผลาญแคลอรี่ มีอายุแบตเตอรี่ที่ยาวนาน 

VIVOSMART 5 ได้รับการออกแบบให้สามารถสวมใส่เข้ากับข้อมือได้อย่างสบายตั้งแต่เช้าจรดเย็นและขณะนอนหลับ มีขนาดจอพร้อมระบบสัมผัสที่ใหญ่ขึ้นถึง 66% สว่าง ใช้งานง่าย มาพร้อมปุ่มกดช่วยเสริมความสะดวกในการใช้งาน เปลี่ยนสายได้ตามต้องการ ไร้กังวลเรื่องการสวมใส่ขณะว่ายน้ำหรืออาบน้ำ การชาร์จหนึ่งครั้งสามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 7 วัน นับเป็นอุปกรณ์สวมใส่ได้ที่ออกแบบมาเพื่อสวมใส่ได้แบบ 24/7 เก็บข้อมูลสุขภาพได้แบบไม่มีสะดุด 

ครบเครื่องเรื่องการมอนิเตอร์สุขภาพขั้นสูง 

มาพร้อมเทคโนโลยีด้านสุขภาพจากการ์มิน ตั้งแต่การวัดอัตราการเต้นหัวใจแบบ 24/7 มีการเก็บข้อมูลการเต้นของหัวใจแบบรายวินาทีตลอด 24 ชั่วโมง และยังสามารถแจ้งเตือนอัตราการเต้นหัวใจที่ผิดปกติได้ด้วย และในช่วงเวลาพักผ่อนฟีเจอร์มอนิเตอร์และให้คะแนนการนอนจะทำงานทันที โดยผู้สวมใส่จะได้รับข้อมูลวิเคราะห์การนอนหลับทั้งในเชิงปริมาณและคุณภาพ โดยการให้คะแนนจะอิงจากระยะเวลาการนอนในแต่ละช่วง การเคลื่อนไหว ความเครียด และปัจจัยอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง อีกทั้งยังมีฟีเจอร์วัดระดับออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox) ที่สามารถตั้งค่ามอนิเตอร์ได้ทั้งช่วงกลางวัน กลางคืน หรือตามช่วงเวลาที่ต้องการ อัตราการหายใจ (Respiration Rate) พลังงานร่างกาย (Body Battery) การวัดระดับความเครียดตลอดวัน (Stress Level) การวัดการดื่มน้ำ (Hydration Tracking) และฟีเจอร์สำหรับสุขภาพผู้หญิงโดยเฉพาะ (Women’s Health) 

นอกจากนี้ VIVOSMART 5 ยังสามารถเชื่อมต่อกับ Garmin Index S2 เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ช่วยติดตามพัฒนาการของผู้ใช้งานได้แบบครบวงจร และความพิเศษของฟีเจอร์วัดอายุสุขภาพ (Fitness Age) ใน VIVOSMART 5 คือความสามารถในการดึงข้อมูลน้ำหนัก เปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกาย BMI และมวลกล้ามเนื้อจาก Index S2 มาคำนวนเพื่อเพิ่มความแม่นยำให้กับตัวเลขอายุสุขภาพได้ และยังสามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันของการ์มินในการดูข้อมูลเชิงลึก และข้อมูลจากอุปกรณ์สวมใส่อื่นๆ เพื่อการดูแลสุขภาพตนเองในภาพรวมที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด  

เพื่อคนรักและใส่ใจสุขภาพ 

ทั้งการเดินออกกำลังกายกับเพื่อน ว่ายน้ำในสระ ปั่นจักรยานในฟิตเนส หรือการเล่นเวทในยิม VIVOSMART 5 มีโหมดกีฬาที่สามารถรองรับได้หลากหลายทุกกิจกรรม รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับระบบ GPS ของสมาร์ทโฟนได้ด้วย จึงวัดระยะทาง จำนวนก้าว และความเร็วได้อย่างแม่นยำเมื่อคุณออกเดิน วิ่ง หรือปั่นจักรยาน และที่สำคัญ ยังมี Fitness Age ที่ช่วยระบุอายุสุขภาพเพื่อกระตุ้นให้คุณพยายามทำกิจกรรมให้มากกว่าเดิม และลดปริมาณไขมันในร่างกาย  

ส่วนฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยและการติดตามตัว จะช่วยให้ผู้สวมใส่สบายใจเมื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ เพียงผู้ใช้งานกดปุ่มบนสายรัดข้อมือค้างไว้ 2-3 วินาที อุปกรณ์จะส่งข้อความขอความช่วยเหลือไปยังบุคคลที่ผู้ใช้เลือกให้อยู่ในรายชื่อผู้ที่ต้องติดต่อในกรณีฉุกเฉินทันที พร้อมตำแหน่งที่ตั้งของผู้สวมใส่อุปกรณ์ 

VIVOSMART 5 พร้อมให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคา 5,290 บาท พร้อม 3 สีให้เลือกสรร ได้แก่ สีเขียว (Mint Green) สีขาว (Morning White) และสีดำ (Midnight Black) มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ไซส์ S/M เหมาะกับข้อมือที่มีขนาดระหว่างขนาด 122 – 188 มม. และ ไซส์ L เหมาะกับข้อมือที่มีขนาดระหว่างขนาด 148 – 228 มม. 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

เอเซอร์ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์รักษ์โลก Vero

หัวเว่ย จัดทัพเรือธงปี 2022: สมาร์ทโฟน 3 รุ่น สมาร์ทวอทช์ HarmonyOS หูฟัง Semi In-Ear

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ