TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnology'เจ้าทุย' ยกระดับควายไทย จับมือ Bitkub Metaverse พัฒนาแกลเลอรีควายปลักไทย แห่งแรกบนโลกเสมือน

‘เจ้าทุย’ ยกระดับควายไทย จับมือ Bitkub Metaverse พัฒนาแกลเลอรีควายปลักไทย แห่งแรกบนโลกเสมือน

บริษัท เจ้าทุย จำกัด ก่อตั้งขึ้นเพื่อยกระดับการอนุรักษ์และเพิ่มคุณค่าควายไทย ประกาศความร่วมมือกับ Bitkub Metaverse ยกระดับการอนุรักษ์และเพิ่มคุณค่าให้กับควายไทย โดยเอาควายไทยเข้ามาอยู่บนโลกเสมือน ให้ทุกคนได้รู้จักถึงศักยภาพและสามารถสร้างประโยชน์ได้หลากหลาย ผ่านแกลเลอรีที่บันทึกข้อมูลเชิงลึกของควายพันธุ์ต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นการยกระดับและเพิ่มมูลค่าให้กับควายปลักไทยผ่านการประยุกต์ใช้งานของเทคโนโลยีบล็อกเชนบนโลก Bitkub Metaverse

ธนบัตร ใคร่นุ่นสิงห์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท เจ้าทุย จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการสืบทอดข้อมูลพันธุ์ควายอันมีมูลค่า ให้ทั้งผู้คนนอกและในวงการควาย ได้เข้ามาศึกษาข้อมูลควายปลักไทยได้มากยิ่งขึ้น โดยจะอยู่ในรูปแบบแกลเลอรี ซึ่งผมเองมองว่าการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ ๆ จะสามารถช่วยเพิ่มมูลค่าควายไทยที่ถือเป็นสัตว์เศรษฐกิจได้มากยิ่งขึ้นไปอีกขั้น”

ภาสกร ปานนอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพและยกระดับควายไทยได้อย่างมีนัยสำคัญ โดยเทคโนโลยีบล็อกเชนบนโลก Bitkub Metaverse จะสามารถช่วยให้คนรุ่นใหม่และผู้ที่สนใจ สามารถเข้าถึงและรู้จักควายไทยได้มากยิ่งขึ้น ทำให้สามารถเสริมสร้างและพัฒนาเศรษฐกิจไทยให้ก้าวไปอีกขั้นบนโลกเสมือนแห่งนี้”

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

บาร์บีคิวพลาซ่า ยกระดับอาหารไทยสู่ Soft Power เปิดตัว ‘GON กระทะ รวมดาวบันเทิงรส’

Facebook และ Messenger เตรียมปล่อยฟีเจอร์ Broadcast Channels

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ