TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessโคคา-โคล่า คว้า 'พีพี-กฤษฏ์' นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ลุยตลาดโค้กไม่มีน้ำตาล เจาะกลุ่ม Gen Z

โคคา-โคล่า คว้า ‘พีพี-กฤษฏ์’ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ลุยตลาดโค้กไม่มีน้ำตาล เจาะกลุ่ม Gen Z

กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย เปิดตัว “พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ศิลปินรุ่นใหม่สุดไอคอนิก ร่วมครอบครัวโค้กมุ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่เอาใจ Gen Z ประเดิมแคมเปญแรก “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล อร่อยไปไหน? ที่ท้าให้ลองความอร่อยซ่าแบบไม่มีน้ำตาล เตรียมพบกับกิจกรรมและความสนุกสนานอีกมากมายกับ “โค้ก” และ “พีพี” ตลอดทั้งปี

การปลุกสีสันให้ตลาดในครั้งนี้ โคคา-โคล่า คว้า พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ศิลปินสุดฮอตขวัญใจเหล่า Gen Z มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวโค้ก ประเดิมแคมเปญเปิดตัวด้วยโฆษณาใหม่ “อร่อยไปไหน?” ทิ้งปริศนาให้ชวนหาคำตอบว่า โค้กไม่มีน้ำตาล หายไปจากกองถ่ายได้อย่างไร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อร่อยไปไหน?” ที่ต้องการสื่อสารว่า โค้กไม่มีน้ำตาลนั้นอร่อยจนไม่อยากแบ่งให้ใครนั่นเอง

ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “การพลิกโฉมแคมเปญ โค้กไม่มีน้ำตาล ในปี 2023 เน้นนำเสนอเรื่องราวผ่านช่องทางดิจิทัลโซเชียลและสื่อโฆษณานอกบ้าน ที่ชวนทุกคนมาลิ้มลองความอร่อยซ่าจนไม่อยากแบ่งใคร และการทำงานร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมายรวมถึงกิจกรรมออนกราวน์ที่จะส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยซ่าและสนุกสนานซึ่งจะรวมทุกความสนุกสนานไว้ในแฮชแท็กแคมเปญ #อร่อยซ่าท้าให้ลอง สำหรับไฮไลต์ในปีนี้

เรายินดีที่ได้ประกาศต้อนรับพีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร สู่การเป็นสมาชิกใหม่ล่าสุดของครอบครัวโค้ก ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะช่วยเสริมคาแรกเตอร์ความสนุกของแบรนด์ให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เพราะนอกจาก พีพีจะเป็นตัวแทนของความสนุก สดใส และมีพลัง ซึ่งตรงกับคาแรกเตอร์ของโค้กแล้ว ยังถือเป็นคนรุ่นใหม่ที่โดดเด่นด้านความเป็นตัวเองและเป็นขวัญใจคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นสิ่งที่แบรนด์ต้องการอีกด้วย”

โค้กไม่มีน้ำตาล ยังคงเป็นแรงขับเคลื่อนการเติบโตที่สำคัญสำหรับ โคคา-โคล่าตั้งแต่มีการเปิดตัว โค้กไม่มีน้ำตาล สูตรใหม่ ไปเมื่อปี 2564 ทำให้เราได้เห็นการเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งถือเป็นแรงขับเคลื่อนที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยในตลาดเครื่องดื่มปราศจากน้ำตาลในประเทศ ปีนี้เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและนำเสนอเครื่องดื่มใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลาย ทั้งการออกตัวเลือกของผลิตภัณฑ์ น้ำตาลน้อยหรือไม่มีน้ำตาล ไม่มีแคลลอรี่ หรือแพ็คขนาดเล็ก รวมถึงพัฒนาให้ “โค้ก” ไม่มีน้ำตาล เป็นเครื่องดื่มไม่มีน้ำตาลและไม่มีแคลลอรี่ที่ผู้บริโภคได้ดื่มด่ำกับความอร่อยซ่าสดชื่นจนไม่อาจต้านทานได้” ริชา ซิงห์ กล่าวปิดท้าย

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ttb analytics คาดปี 2566 ตลาดบรรจุภัณฑ์ไทยเติบโต 4.0%

เอส โคล่า อัพเลเวลแบรนด์ครั้งใหญ่ เดินหน้าสร้างความแตกต่าง ปรับสูตร-ปรับโฉมใหม่

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ