TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessTechsauce จับมือ ADA Digital เปิดเวที เจาะลึกกลยุทธ์ Data Driven Marketing

Techsauce จับมือ ADA Digital เปิดเวที เจาะลึกกลยุทธ์ Data Driven Marketing

เอดีเอ ดิจิทัล (ประเทศไทย) จับมือ Techsauce Media เปิดเวทีเจาะลึกกลยุทธ์ Data Driven Marketing ในรูปแบบ Virtual Event โดยผู้เชี่ยวชาญด้าน MarTech และ Data Driven มาแชร์ประสบการณ์แบบเจาะลึก ช่วยองค์กรขับเคลื่อนธุรกิจในยุคดิจิทัล

แดน ศรมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอดีเอ ดิจิทัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การจัดสัมมนาครั้งนี้ จะเน้นเจาะลึกการนำ Data Driven Marketing มาใช้ในการขับเคลื่อนธุรกิจ เริ่มตั้งแต่การปรับองค์กรเข้าสู่การเป็น Data Driven การสร้าง Data Culture ตลอดจนการทำ Personalization Marketing ด้วยเครื่องมือที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ ADA ที่สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลที่มีมหาศาลผนวกกับเทคโนโลยีทางการตลาดที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจ

นอกจากนี้ ในช่วงเสวนาได้รับเกียรติจาก กฤษณะ งามสม Head of Business – The 1 ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการนำ Data มาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อธุรกิจ ขณะเดียวกันสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วย Loyalty Program ที่หลากหลายสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าแต่ละกลุ่ม ซึ่งปัจจุบันฐานลูกค้าของ The 1 มีมากกว่า 17 ล้านคน ถือเป็นฐานธุรกิจที่สำคัญในการต่อยอดธุรกิจของกลุ่มเซ็นทรัล

“The 1 เป็นตัวอย่างที่ดีของการทำ Data Driven Marketing Marketing เป็นการนำ MarTech ไปใช้เพื่อสร้างความรู้จักกับลูกค้า และสร้าง Loyalty Program ซึ่งผลลัพท์ คือความพึงพอใจของลูกค้า และนั่นคือหัวใจของ Martech ที่จะช่วยขับเคลื่อนองค์กรให้ประสบความสำเร็จ” แดนกล่าว

งานสัมมนา Techsauce x ADA Virtual Event จะจัดขึ้นในวันที่ 28 เมษายน 2565 เวลา 14.00-15.30 น. ผ่านระบบ Techsauce Live Streaming ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่นี่

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

‘MAAI by KTC’ ผนึก MAX Card เพิ่มความแข็งแกร่งด้านการสร้างความสัมพันธ์สมาชิก

Bluebik ปิดดีล เข้าซื้อหุ้น “IT-CAT” ในสัดส่วน 40%

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ