TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessCPW ขยายไลน์สินค้าไลฟ์สไตล์ ผนึก RUARK AUDIO รุกตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี

CPW ขยายไลน์สินค้าไลฟ์สไตล์ ผนึก RUARK AUDIO รุกตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี

บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด (มหาชน) หรือ CPW ย้ำตลาดสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์โตแรง สอดรับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ ล่าสุด เดินหน้าผนึกพาร์ตเนอร์ โดย KOAN ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่าย RUARK AUDIO แบรนด์ลำโพงและเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลกจากประเทศอังกฤษ พร้อมเปิดตัวลำโพงและวิทยุตั้งโต๊ะอัจฉริยะ 5 รุ่นใหม่ R1S, R2, R3S, MR1 และ R410 รุกตลาดเครื่องเสียงระดับลักซ์ชัวรีเมืองไทย รับเทรนด์ตลาดบ้านหรูโตแรง 

ลักษณ์วัตร์ เหรียญเจริญสุข ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท โคแอน จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และสมาร์ทแกดเจ็ต ในเครือ บมจ. คอปเปอร์ ไวร์ด เผยถึงธุรกิจค้าส่งสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์เชิงพาณิชย์ ที่ดำเนินงานโดยบริษัท โคแอน จำกัด (KOAN) ซึ่งเป็นบริษัทย่อย มุ่งขยายพอร์ตสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย (Distributor) แบรนด์น้องใหม่ตลาดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี “RUARK AUDIO” แบรนด์ลำโพงและเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลกจากประเทศอังกฤษ

ปัจจุบัน กลุ่มบริษัทเป็นผู้นำธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ชั้นนำ ทันสมัย มีสินค้ามากกว่า 2,000 SKU โดยเทรนด์ของผู้บริโภคให้ความสำคัญในการเลือกซื้อสินค้าที่ให้มากกว่าการใช้งาน แต่คือคุณภาพที่มาพร้อมการดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้กลุ่มสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์มีการเติบโตในระดับสูง และคิดเป็นสัดส่วนประมาณ 30% ของยอดขายในงวดครึ่งปีแรก 2566 อีกทั้ง เป็นกลุ่มสินค้าเรือธงที่มีอัตรากำไรที่ดีกว่าสินค้ากลุ่มอื่น

การได้รับความไว้วางใจจาก “RUARK AUDIO” ครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดของ CPW และสนับสนุนสินค้าเจาะฐานลูกค้ากลุ่มซูเปอร์ลักซ์ชัวรีมากขึ้น สอดรับไปกับเทรนด์การเลือกที่อยู่อาศัยของครอบครัวยุคใหม่ ที่เน้นมองหาบ้านที่สะท้อนความสำเร็จของชีวิต และใส่ใจในการออกแบบที่หรูหรา เรียบง่าย แส่งผลให้ดีมานด์ในตลาดบ้านหรูเติบโตอย่างต่อเนื่องในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน

การขยายตัวดังกล่าวมา สะท้อนจากตัวเลขการเติบโตของตลาดบ้านหรู ซึ่งเป็นข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (REIC) ระบุว่าเฉพาะไตรมาส 1 ปี 2566 มีการเปิดตัวมากถึง 186 ยูนิต เฉลี่ยราคา 80-100 ล้านบาทต่อยูนิต ทำให้เห็นถึงโอกาสของตลาด และความสามารถทางการเงินของกลุ่มกำลังซื้อในตลาดบ้านหรูที่กำลังมองหาเครื่องเสียงคุณภาพระดับพรีเมียมจากประเทศอังกฤษที่จะมาสร้างประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านด้วยเทคโนโลยีระดับโลก

การเปิดตัวแบรนด์และผลิตภัณฑ์ RUARK AUDIO แบรนด์ลำโพงและเครื่องเสียงชั้นนำระดับโลกจากประเทศอังกฤษ ที่เดินทางมายาวนานถึง 38 ปี นับตั้งแต่ปี ค.ศ.1985 และเป็นผู้นำนวัตกรรมและความบันเทิงภายในบ้าน นำโดยลำโพงและวิทยุตั้งโต๊ะอัจฉริยะรุ่นใหม่ R1S, R2, R3S, MR1 และ R410 ที่มาพร้อมสโลแกน Ruark Audio – A passion for sound ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ชูจุดเด่นด้วยความมินิมอล คลาสสิก เน้นโทนสีเรียบง่าย เรียบหรู ดูทันสมัย เหมาะกับทุกการออกแบบภายในบ้าน ให้ความรู้สึกลักซ์ชัวรีเป็นเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเด่นรับกับเทรนด์ตลาดบ้านหรูที่เติบโตอย่างมากในประเทศไทย

ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของลำโพงและเครื่องเสียงคุณภาพระดับพรีเมียมจาก RUARK AUDIO ได้แล้ววันนี้ โดยราคาเริ่มต้นที่รุ่น R1S ราคา 16,990 บาท, รุ่น R2 และ MR1 ราคา 20,990 บาท, รุ่น R3S ราคา 39,990 บาท และ รุ่น R410 ราคา 67,900 บาท (ยังไม่มีวางจำหน่าย) โดยทุกรุ่นจะมีการรับประกันทุกชิ้นส่วน นานสูงสุด 2 ปีเต็ม* มีจัดจำหน่ายที่ร้าน dotlife จำนวน 5 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน, ไอคอนสยาม, เมกาบางนา และเซ็นทรัล ภูเก็ต และที่ Showroom Asavasopon จำนวน 4 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ และรามคำแหง หรือสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ ได้ที่ www.dotlife.store หรือ www.asavasopon.co.th

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

LINE MAN ชูกลยุทธ์ Sensory Marketing จับมือ Spotify เชื่อมอาหารมื้ออร่อยผ่านเพลย์ลิสต์ชวนหิว

บาร์บีคิวพลาซ่า ยกระดับอาหารไทยสู่ Soft Power เปิดตัว ‘GON กระทะ รวมดาวบันเทิงรส’

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ