TH | EN
TH | EN
หน้าแรกBusinessไฮเออร์ รุกอีคอมเมิร์ซ เปิดตัวแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ “แคนดี้” ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 310 ล้านบาท

ไฮเออร์ รุกอีคอมเมิร์ซ เปิดตัวแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ “แคนดี้” ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 310 ล้านบาท

ไฮเออร์ แนะนำแบรนด์น้องใหม่ “แคนดี้” (Candy) แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าสัญชาติอิตาลี บุกตลาดอีคอมเมิร์ซ (E-commerce) เน้นชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้งานง่าย ดีไซน์ทันสมัย พร้อมราคาจับต้องได้ จับกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน โดยเริ่มจำหน่ายทางช้อปปี้ (Shopee) ลาซาด้า (Lazada) และเจดี เซ็นทรัล (JD Central) ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2564 ตั้งเป้ายอดขายปีแรก 310 ล้านบาท

-แอลจี จัดเสวนา “Future Talk” ถกคุณค่านวัตกรรมแบบเปิดในยุคใหม่
-ซัมซุง ยกทัพโชว์นวัตกรรมสมาร์ทโฮมในงาน CES 2021

จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ไฮเออร์พัฒนาเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ ‘แคนดี้’ ภายใต้สโลแกน ‘Simplify Your Life ชีวิตง่าย สไตล์คุณ’ โดยมีจุดขายคือฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวก ดีไซน์ทันสมัย และมีสีสันสวยงามอย่าง สีโรสโกลด์ มุ่งจับกลุ่มลูกค้าเจนเนอเรชันวาย รวมถึงคนรุ่นใหม่และวัยทำงานที่มีความทันสมัยและชื่นชอบการแต่งบ้าน เพราะสินค้าของแคนดี้มีดีไซน์ที่สวยงาม สามารถใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านได้ในตัว อีกทั้งมาพร้อมกับราคาที่ใคร ๆ ก็เข้าถึงได้

“โดยในปี 2563 ที่ผ่านมา ไฮเออร์ สามารถทำยอดขายสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้ถึง 290 ล้านบาท โดยเพิ่มขึ้นถึง 131 % จากปีก่อน ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงทางพฤติกรรมของผู้บริโภคและสถานการณ์ของโลกในปัจจุบัน ส่งผลให้รูปแบบการขายในช่องทางออนไลน์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไฮเออร์ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการทำตลาด จึงได้เลือกนำสินค้าแบรนด์แคนดี้มาจัดจำหน่ายโดยเน้นผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซหรือแอปพลิเคชันต่าง ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ชอบเลือกซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ที่สะดวกรวดเร็วและมีสิทธิพิเศษที่มากขึ้น ทั้งนี้ ตั้งเป้ายอดขายแบรนด์แคนดี้ในปีแรกไว้ที่ 310 ล้านบาท และเตรียมทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาทโดยจะเน้นทำการตลาดออนไลน์และจัดโปรโมชันร่วมกับอีคอมเมิร์ซ แพลทฟอร์มต่าง ๆ” มร.จาง กล่าว

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ