TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/ServiceGRAMMY x RS ร่วมทุนตั้งบริษัทร่วมทุน “อะครอส เดอะ ยูนิเวิร์ส”

GRAMMY x RS ร่วมทุนตั้งบริษัทร่วมทุน “อะครอส เดอะ ยูนิเวิร์ส”

ยุคธุรกิจดิสรัปชัน ความร่วมมือทางธุรกิจคือสิ่งสำคัญ ไม่เพียงเห็นความร่วมมือระหว่างธุรกิจขนาดใหญ่ แต่ยังได้เห็นความร่วมมือของธุรกิจขนาดใหญ่ที่เป็นคู่แข่งกันอย่าง GRAMMY และ RS ที่ประกาศเดินหน้าจัดตั้งกิจการร่วมค้า “อะครอส เดอะ ยูนิเวิร์ส” Across the Universe เพื่อร่วมมือกันชิงเค้กธุรกิจเพลงและคอนเสิร์ต

ประเดิมด้วยปล่อยภาพโปรโมตการจัดคอนเสิร์ตของ 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ “GRAMMY x RS” ตามด้วยการกำหนดการแถลงความร่วมมือการจัดตั้งกิจการร่วมค้า “อะครอส เดอะ ยูนิเวิร์ส” Across the Universe อย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มีนาคม 2566

อาร์เอส กรุ๊ป ปี 65 กำไร 137 ลบ. เดินหน้าปิดดีล Strategic Partners ใหม่

งานนี้จะมี 2 ผู้บริหาร คือ ภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จํากัด (มหาชน) และ วิทวัส เวชชบุษกร ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท อาร์เอส จํากัด (มหาชน) ในฐานะกรรมการกิจการร่วมค้า อะครอส เดอะยูนิเวิร์ส นำทีมผู้บริหารบริษัท ShowBiz อย่างยุทธนา บุญอ้อม (ป๊าเต็ด) รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส-หน่วยงาน ShowBiz ศักดิ์สกุล แก้วมาตย์ และและป่านแก้ว สัตยาวุฒิพงศ์ ผู้อำนวยการ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส และผู้อำนวยการ – ผลิตและสร้างสรรค์งาน ShowBiz มาเล่าถึง จุดเริ่มต้นและรูปแบบของการ Joint Venture ระหว่าง GRAMMY x RS เป้าหมายและเหตุผลสำคัญที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการ JV รวมถึงความคาดหวังและการมองเห็นโอกาสในการร่วมทุนครั้งนี้

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

COOLive ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป กางแผน 4 คอนเสิร์ตและ 4 มิวสิค เฟส ปี 66

แกร็บ VS ไลน์แมน 2 ยักษ์ใหญ่มองตลาดคนละมุม

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ