TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyซัมซุง เผยนวัตกรรมล่าสุดของ Neo QLED 8K ในงาน Media Forum 2022

ซัมซุง เผยนวัตกรรมล่าสุดของ Neo QLED 8K ในงาน Media Forum 2022

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เผยโฉมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ในงาน Media Forum ประจำปี 2022

ไซมอน ซัง รองประธาน บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “งาน Media Forum เปิดให้ผู้เข้าชมได้ยลโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นที่แรก พร้อมนำเสนอข้อมูลเชิงลึกด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันล้ำสมัยเบื้องหลังไลน์อัพของผลิตภัณฑ์ในปีนี้ โดยระหว่างที่เราเฝ้ารอโอกาสในการจัดงานในรูปแบบออฟไลน์และพบกับทุกคน เราพร้อมถ่ายทอดข้อมูลเชิงลึกจากทีมพัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของซัมซุง ไม่ว่าจะเป็นเหล่าวิศวกร ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ และท่านอื่นๆ อีกมากมายในงาน Media Forum ออนไลน์ครั้งนี้

เพื่อสอดคล้องกับวิสัยทัศน์ ‘Screens Everywhere, Screens for All’ ซัมซุงได้เผยโฉมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในไลน์อัพผลิตภัณฑ์ปี 2022 เน้นชูประสบการณ์การเชื่อมต่อผ่านหลากหลายอุปกรณ์ได้อย่างราบรื่น โดยมีทีวีและหน้าจอเป็นศูนย์กลางเพื่อเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์เข้าด้วยกัน ซึ่ง ในครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าชมได้เข้าถึงและเข้าใจข้อมูลเชิงลึกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้ได้ดียิ่งขึ้น:

  • Neo QLED 8K: ทีวี Neo QLED 8K รุ่นปี 2022 มาพร้อมกับระบบโครงข่ายประสาทเทียม (neural networks) ที่ใหญ่ขึ้น, ค่าคอนทราสต์ที่มีความแม่นยำสูงขึ้นเป็น 14-bit และฟีเจอร์ Upscaling ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI โดยมีหัวใจการทำงานหลักคือเทคโนโลยี Quantum Mini LEDs อันทรงพลัง และนวัตกรรม Neural Quantum Processor 8K ทำให้ได้จอภาพที่สามารถถ่ายทอดสีสันได้อย่างแม่นยำอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในปัจจุบัน
  • ที่สุดแห่งประสบการณ์การเล่นเกม: ซัมซุงทีวีและจอภาพ รุ่นปี 2022 พร้อมมอบอรรถรสการเล่นเกมอันเหนือชั้น ด้วย Gaming Hub แพลตฟอร์มสตรีมเกมที่เชื่อมต่อฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่มีสะดุด อีกทั้งสเปกและฟีเจอร์มากมายที่สร้างมาเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมขั้นสุดยอดในไลน์อัพทีวี Neo QLED รุ่นปี 2022 
  • ไลน์อัพผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์: ไลฟ์สไตล์ทีวีจากซัมซุงที่คว้ารางวัลมาแล้วจากหลายเวที มากับเทคโนโลยีล่าสุดและสมาร์ทฟีเจอร์เพื่อยกระดับการใช้งาน ซัมซุงตั้งใจออกแบบฟีเจอร์และแอปพลิเคชันอย่าง โหมด EyeComfort และ Smart Calibration เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่สบายและแม่นยำ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้
  • ดีไวซ์และฟีเจอร์ด้านเสียง: ฟีเจอร์ในอุปกรณ์เครื่องเสียงได้ผสานนวัตกรรมฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ล่าสุด เพื่อการทำงานร่วมกันอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างลำโพงของทีวีและซาวด์บาร์ สร้างประสบการณ์เสียงอันสมจริงจากขุมพลัง Dolby Atmos นอกจากนี้ซาวด์บาร์รุ่นล่าสุด อย่าง Ultra Slim และ S Series รวมถึงไลน์อัพ Sound Tower ยังมอบอิสระให้ผู้ใช้สามารถเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์เสียงระดับพรีเมียม โดยไร้ขีดจำกัดเรื่องพื้นที่และสถานที่อีกด้วย
  • สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน: ซัมซุงมุ่งมั่นลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างเป็นระบบ และทำให้ผลิตภัณฑ์สามารถถูกนำไปรีไซเคิลได้ง่ายขึ้น รวมถึงลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมในระหว่างขั้นตอนการผลิตเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ในปี 2022 ซัมซุงได้เปิดตัว รีโมท SolarCell เวอร์ชันใหม่ ที่สามารถชาร์จพลังงานได้จากทั้งแสงและกระแสไฟฟ้าจากคลื่นความถี่วิทยุ[4] และยังพัฒนาได้บรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้หมึกพิมพ์น้อยลงถึง 90 เปอร์เซ็นต์ และงดการใช้ลวดเย็บกระดาษทั้งหมดในขั้นตอนการผลิต

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

โนเกียเปิดตัว G21 สมาร์ทโฟนสแกนใบหน้าได้แม้ใส่แมสก์ เริ่มต้นเพียง 5,490 บาท

“อุตสาหกรรมการเงิน” กับ Hyperscale Data Center ความจำเป็นในโลก Financeverse

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ