TH | EN
TH | EN
หน้าแรกTechnologyNOSTAR ปักหมุด 28 จุดน่าเที่ยวทั่วไทยช่วงปีใหม่ แชร์พิกัดจุดชาร์จ EV และ จุดเลี่ยงเส้นทางจาก จส.100

NOSTAR ปักหมุด 28 จุดน่าเที่ยวทั่วไทยช่วงปีใหม่ แชร์พิกัดจุดชาร์จ EV และ จุดเลี่ยงเส้นทางจาก จส.100

NOSTRA ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิทัล รวบรวมพิกัดน่าเที่ยวรับช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ ปักหมุด 10 จุดชมทะเลหมอกสวยที่สุดทั่วไทย และ “แอ่วเจียงฮาย ไหว้พระ 9 วัด” ในจังหวัดเชียงราย รวมทั้งเอาใจคนที่ไม่อยากเดินทางไปไหนไกลในช่วงปีใหม่ ด้วยการรวบรวมที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ กับชั้นข้อมูลพิเศษบนแผนที่ “9 พิกัดเดินสายขอพรทั่วกรุง” พร้อมแชร์พิกัดชาร์จรถ EV อำนวยความสะดวกประชาชนที่สนใจ รวมถึงผู้ขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้า นอกจากนี้ ยังได้จัดทำข้อมูลจุดเลี่ยงเส้นทางจาก จส.100 รายงานสภาพการจราจร และเหตุการณ์ต่าง ๆ บนท้องถนน โดยเปิดให้ผู้ที่สนใจดาวน์โหลดแอปฯ แผนที่ NOSTRA Map Application ได้ฟรี

วิชัย แสงหิรัญวัฒนา ประธาน บริษัท โกลบเทค จำกัด ให้ข้อมูลว่า ช่วงหยุดยาวส่งท้ายปี 2565 ต้อนรับปีใหม่ 2566 ที่กำลังมาถึงนี้ คาดว่าจะมีมีประชาชนกลุ่มที่สนใจเดินทางออกไปท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ในขณะที่จะมีประชาชนบางกลุ่มที่ไม่ต้องการเดินทางไปไหนไกล และมองหาที่เที่ยวในกรุงเทพฯ เพื่อพักผ่อน หรือทำกิจกรรมในช่วงหยุดยาว ในฐานะผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิทัล ผู้พัฒนา NOSTRA Map แอปพลิเคชัน จึงได้รวบรวมที่เที่ยวที่น่าสนใจรับหยุดยาวปีใหม่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนทุกกลุ่มในช่วงหยุดยาวที่กำลังมาถึงนี้

NOSTRA Map แอปพลิเคชัน ได้เตรียมชุดข้อมูลรวมกว่า 28 จุดน่าเที่ยวทั่วไทย เพื่อให้บริการผู้ใช้งาน โดย แบ่งเป็น 3 ชุดข้อมูล ดังนี้

ชุดข้อมูลที่ 1: 10 จุดชมทะเลหมอก ฟินทั่วไทย ส่งท้ายปี รวมข้อมูลจุดชมทะเลหมอก ยอดนิยมทั่วไทย ให้เที่ยว ส่งท้ายปี ความฟินที่รอให้ไปสัมผัสเป็นประจำทุกปลายฝนต้นหนาว ต้อนรับวันหยุดยาวที่จะมาถึง ให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกสบายในการค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวรับลมเย็น ๆ ช่วงปลายปีนี้ พร้อมกับศึกษาข้อมูลสถานที่ก่อนการเดินทาง โดยสามารถดูทางไปยังสถานที่ได้ที่ : https://map.nostramap.com/NostraMap/?layer/fog2022,feed/th

ชุดข้อมูลที่ 2: แอ่วเจียงฮาย ไหว้พระ 9 วัด” ที่เที่ยวในจังหวัดเชียงราย ที่มีความวิจิตรสวยงาม คุ้มค่าต่อการไปเยือน ให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกในการเดินทางไปขอพรในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของโชคลาภ ความรัก หน้าที่การงาน ชีวิตส่วนตัวและครอบครัว แนะนำวัดที่ต้องไปเยือนสักครั้ง เที่ยวแอ่วเชียงรายบนแผนที่ https://map.nostramap.com/NostraMap/?layer/chiangrai,feed/th

ชุดข้อมูลที่ 3: 9 พิกัดเดินสายขอพรทั่วกรุง” สำหรับคนที่ไม่ต้องการเดินทางไปไหนไกลในช่วงปีใหม่  นอสตร้าชวนเที่ยวใกล้กรุง กับ 9 สถานที่ชื่อดังอันศักดิ์สิทธิ์ในเรื่องการขอพรที่คัดมาให้แล้วแบบเน้นๆ ในกรุงเทพ ให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกสบายในการเดินทางไปขอพรในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของโชคลาภ ความรัก หน้าที่การงาน ชีวิตส่วนตัวและครอบครัว เสริมสิริมงคลช่วงปีใหม่ สามารถดูข้อมูลได้ที่ : http://map.nostramap.com/NostraMap/?layer/pray2020

นอกจากนี้ NOSTRA Map แอปพลิเคชัน ยังได้จัดทำ ข้อมูลจุดเลี่ยงเส้นทางจาก จส.100 ชั้นข้อมูลรายงานสภาพการจราจร และเหตุการณ์ต่างๆ บนท้องถนน เช่น จุดห้ามจอด จุดเกิดอุบัติเหตุ จุดเลี่ยงเส้นทาง จุดปิดถนน จุดจราจรติดขัด เป็นต้น เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชน และชุดข้อมูลสถานีบริการจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charging Station) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนทั่วไปที่สนใจ รวมถึงผู้ขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าให้สามารถเข้าถึงข้อมูลสถานีชาร์จ ค้นหาสถานีชาร์จ ดูสถานีชาร์จใกล้ฉัน ดูสถานีชาร์จระหว่างทางไปยังจุดหมาย สร้างความมั่นใจความเชื่อมั่น รวมถึงเป็นประโยชน์ในการวางแผนการเดินทางด้วยยานยนต์ไฟฟ้าให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าสามารถโหลดใช้งานได้ฟรี โดย NOSTRA MAP รวมข้อมูลสถานีชาร์จหลากหลายค่ายทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น EA Anywhere, PEA VOLTA, MEA EV, PTT, MG, Chargenow, Elex, Evolt และสถานีชาร์จสาธารณะ

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ม.มหิดล โชว์นวัตกรรม “หุ่นฝึกฉีดยา” ฝึกทักษะนศ.พยาบาล ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์

ทรู – โนเกีย – ควอลคอมม์ ประสบความสำเร็จ ส่งข้อมูลระยะไกลที่สุดถึง 11.1 กม. บนคลื่น 26GHz

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ