TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Service“anitech” ทุ่ม 20 ล้าน ขยายกลุ่มลูกค้า เปิดตัว Collection Snoopy บุกตลาดวัยทีน

“anitech” ทุ่ม 20 ล้าน ขยายกลุ่มลูกค้า เปิดตัว Collection Snoopy บุกตลาดวัยทีน

“anitech” ผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์คอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ และผลิตภัณฑ์ดูแลร่างกาย ทุ่มงบการตลาด 20 ล้านบาท ชูกลยุทธ์ Character Marketing ผ่านแคมเปญใหม่ “anitech x PEANUTS เปิดตัว Collection Snoopy สุดคิ้วท์” ครั้งแรกกับการคอลแลปส์ระหว่างแบรนด์แอนิเทค กับคาแรคเตอร์แก๊งค์ PEANUTS ตั้งเป้าขยายกลุ่มเป้าหมายในกลุ่มวัยรุ่น เพื่อครอบคลุมทุกเซกเมนต์ในทุกผลิตภัณฑ์ของแอนิเทค พร้อมเดินหน้าสร้าง New S-Curve ใหม่ให้กับบริษัทฯ

โธมัส-พิชเยนทร์ หงษ์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า แอนิเทคต้องการเติมความสุขให้กับทุกคน หลังจากผ่านช่วงสถานการณ์โควิด-19 โดยทุ่มงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท ผ่านการคอลแลปส์กันระหว่างแบรนด์แอนิเทคกับการ์ตูนอมตะที่เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกกว่า 70 ปี อย่างสนูปปี้และผองเพื่อน PEANUTS ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นการยกระดับแบรนด์แอนิเทคหนึ่ง กับการเป็นแบรนด์อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เจ้าแรกและเจ้าเดียวที่ถือลิขสิทธิ์ PEANUTS ในประเทศไทย ให้มาโลดแล่นบนสินค้าของแอนิเทค พร้อมสร้างประสบการณ์ความตื่นเต้น สนุกสนาน การใช้สินค้าให้มากขึ้น

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาบริษัทมุ่งเน้นทั้งด้านดีไซน์ รวมไปถึงคุณภาพ และการรับประกันสินค้าตามวิสัยทัศน์ขององค์กร โดยตั้งใจให้สินค้าเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมต่อทุกเจนเนอเรชันของคนในครอบครัว ความร่วมมือกับ PEANUTS ในครั้งนี้ จะช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างและลึกมากขึ้น โดยเน้นไปที่กลุ่มนิวเจนเนอเรชันที่มีความชื่นชอบสินค้าที่มีความสดใสน่ารัก ด้วยราคาที่สามารถจับต้องได้”

ต่อยอด New S-Curve

โธมัส ตั้งเป้าว่าจะมียอดขายตลอดแคมเปญไม่ต่ำกว่า 40 ล้านบาท ช่วยต่อยอดและสนับสนุนหน่วยธุรกิจใหม่ หรือ New S-Curve ของบริษัทฯ ได้ หลังจากที่บริษัทดำเนินธุรกิจมา 15 ปี ตั้งแต่ปีแรกที่มีสินค้าเพียงแค่ 1 ผลิตภัณฑ์ ปัจจุบันแอนิเทคมียอดจำหน่ายทุก ๆ ผลิตภัณฑ์รวมกันกว่า 10 ล้านชิ้น

ล่าสุดบริษัทฯ ได้เข้าร่วมลงทุนและพัฒนาแพลตฟอร์ม แอนิเวิร์ส เมตาเวิร์ส ยกระดับอุตสาหกรรมการศึกษาในประเทศไทยผ่านโลกเสมือนจริงเมื่อช่วงไตรมาสแรกของปี 65 ที่ผ่านมา และขยายแผนกซอฟท์แวร์ของบริษัท โดยได้พัฒนาซอฟท์แวร์ให้ทั้งภาครัฐและเอกชนรวมถึงแอปของบริษัทเองอย่าง anitech IoT

ปัจจุบันมีนักพัฒนาซอฟท์แวร์หลายสิบคนเพื่อเดินหน้าสู่การเป็น tech company แบบครบวงจรตามโรดแมพของบริษัทที่วางแผนเป็นบริษัทชั้นนำของประเทศไทยในอนาคตที่มีการพัฒนาได้ทั้งส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์

สินค้าคอลเลคชัน anitech x PEANUTS แบ่งออกเป็น 3 กลุ่มหลักได้แก่ 1) Computer Accessories 2) Home Devices และ 3) Home Applilances ประกอบไปด้วย ปลั๊กไฟฟ้ารุ่น SNP-H3434, SNP-H233, SNP-H9022, เมาส์ไวเลสไร้สาย 2.4 G และเมาส์ชนิดมีสายที่สัมผัสเบาสบายมือ, แผ่นรองเมาส์ สัมผัสพื้นผิวการใช้ที่ลื่นไหลมาพร้อมกับยางกันลื่น, ชุดคีย์บอร์ด และเมาส์ไวเลส SNP-PA807 มีทั้งสีขาวและ สีดำ, กระทะไฟฟ้าอเนกประสงค์ SNP-SMC1009, หม้อต้มน้ำอเนกประสงค์ SNP-SMK60 และ กาต้มน้ำไฟฟ้า SNP-SK109

ทั้งหมดนี้ มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งดีไซน์พิเศษลายสนู๊ปปี้ พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์ ในห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงทาง official store ของแอนิเทค สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท สมาร์ท ไอดี กรุ๊ป จำกัด โทร 02-920-6262 หรือ www.anitechonline.com , https://www.facebook.com/anitechthailand

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

DGA ร่วมกับ กทม. ผลักดันการเปิดเผยข้อมูล เน้นการมีส่วนร่วม ตรวจสอบได้

เปิดผลงานครูไทย คว้ารางวัลจากเวที “THE EDUCATORS THAILAND” ยกระดับภาคการศึกษาไทยด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ