TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementAmity จับมือ TNI ลงนามโครงการความร่วมมือ การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ

Amity จับมือ TNI ลงนามโครงการความร่วมมือ การจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการ

แอมิตี (Amity) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มเทคโนโลยีชั้นนำที่ขับเคลื่อนชุมชนดิจิทัลและประสบการณ์แห่งโลกโซเชียล ร่วมกับ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น (Thai-Nichi Institute of Technology: TNI)  จัดการศึกษาแบบบูรณาการ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเชื่อมรอยต่อระหว่างการเรียนรู้เชิงทฤษฎีและประสบการณ์การทำงานจริงสำหรับนักศึกษา พร้อมส่งเสริมตลาดแรงงานในอุตสาหกรรมบริการซอฟต์แวร์ผ่านระบบคลาวด์ (Software-as-a-Service: SaaS)

การลงนามความร่วมมือในครั้งนี้ แสดงให้เห็นเจตจำนงร่วมกันของทั้งสององค์กร ที่ต้องการส่งเสริมกรอบการทำงานที่ครอบคลุมซึ่งการเรียนรู้ทางวิชาการบูรณาการเข้ากับการฝึกงานในระดับมืออาชีพ นักศึกษา TNI จะได้รับโอกาสพิเศษในการประยุกต์ใช้ความรู้ ตลอดจนได้รับประสบการณ์ในภาคปฏิบัติจากสภาพแวดล้อมของโลกแห่งการทำงานจริงผ่านโครงการดังกล่าว ความร่วมมือครั้งนี้จะช่วยให้นักศึกษาสามารถพัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับการเติบโตในอุตสาหกรรม SaaS

Amity ในฐานะผู้ให้บริการซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความเชี่ยวชาญและนวัตกรรมในอุตสาหกรรม SaaS จะขยายการสนับสนุนเพื่อยกระดับตลาดแรงงาน Amity มอบโอกาสการฝึกงานแก่นักศึกษา TNI โดยมีจุดประสงค์คือ ส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่เอื้อต่อการบ่มเพาะทักษะให้นักศึกษาผู้มีความสามารถได้ฝึกฝนและจุดประกาย ได้รับความเข้าใจเชิงลึกภาคปฏิบัติ อีกทั้งยังเป็นการเตรียมพร้อมต่อการประกอบอาชีพในอนาคต ความร่วมมือดังกล่าวตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Amity ในการบ่มเพาะผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์รุ่นต่อ ๆ ไป

เอเลโอโนรา วาเลนตี รองประธาน ผู้บริหารฝ่ายบุคคล Amity กล่าวว่า “โครงการความร่วมมือด้านการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการในครั้งนี้ เรามีเป้าหมายที่จะส่งเสริมนักเรียนให้สามารถประกอบอาชีพที่มีความรอบรู้ โดยการผสมผสานการเรียนรู้เชิงวิชาการเข้ากับประสบการณ์การทำงานภาคปฏิบัติ ความร่วมมือนี้สอดคล้องกับพันธกิจของเราในการบ่มเพาะความสามารถและสนับสนุนการเติบโตให้กับอุตสาหกรรม SaaS”

รศ. รังสรรค์ เลิศในสัตย์ อธิการบดี TNI กล่าวถึงความร่วมมือดังกล่าวว่า “การลงนาม MOU ครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับสถาบันของเรา การผนึกกำลังกับกลุ่มบริษัท Amity นั้นช่วยให้เราได้มอบโอกาสอันล้ำค่าให้แก่นักศึกษาของเราในอุตสาหกรรม พร้อมสนับสนุนการเติบโตของพวกเขาในฐานะผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถ เรามั่นใจว่า ความร่วมมือนี้จะช่วยเสริมแกร่งข้อเสนอด้านการศึกษาของเรา ตลอดจนผลิตบัณฑิตที่มีทักษะขั้นสูงที่จะสามารถสร้างผลกระทบเชิงบวกต่อภาคอุตสาหกรรม SaaS”

โครงการความร่วมมือด้านการจัดการเรียนการสอนแบบบูรณาการระหว่าง Amity และ TNI นี้ถือเป็นคำมั่นสัญญาแห่งอนาคตที่สดใสสำหรับนักศึกษาและอุตสาหกรรม SaaS ในองค์รวม ด้วยการผสานความรู้เชิงทฤษฎีเข้ากับประสบการณ์ภาคปฏิบัติ ความร่วมมือนี้จะช่วยหล่อหลอมผู้เชี่ยวชาญด้านซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ ช่วยขัดเกลาพวกเขาให้มีทักษะและความชำนาญที่จำเป็นต่อการเติบโตในสภาพแวดล้อมแห่งการทำงานที่ไม่หยุดนิ่ง 

“การฝึกงานที่ Amity เรียกได้ว่าเป็นประสบการณ์ในระดับนานาชาติอย่างแท้จริง เป็นการเปิดประตูสู่ภูมิทัศน์ระดับโลกของอุตสาหกรรม SaaS สภาพแวดล้อมที่ทั้งมีความหลากหลายและเป็นพหุวัฒนธรรมของเรานั้นช่วยเป็นหน้าต่างที่ทำให้นักศึกษาได้สัมผัสกับมุมมองและวัฒนธรรมที่หลากหลาย ในขณะเดียวกันก็ช่วยพัฒนาทักษะทางวิชาชีพ” วาเลนตี กล่าวเสริม

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

The Pizza Company โตทะลุเป้า เดินหน้าเสิร์ฟประสบการณ์ The Best Pizza Moment

หลักทรัพย์บัวหลวง ชี้ Fixed Coupon Note ตัวช่วยลงทุนตลาดผันผวน พร้อมสร้างดอกเบี้ยทุกเดือน

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ