TH | EN
TH | EN
หน้าแรกThe MovementNew Product/Serviceการบินไทย เปิดตัวแฟชันเสื้อผ้าจากการรีไซเคิล 100% จำหน่ายในราคาเริ่มต้น 650 บาท

การบินไทย เปิดตัวแฟชันเสื้อผ้าจากการรีไซเคิล 100% จำหน่ายในราคาเริ่มต้น 650 บาท

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวสินค้าใหม่ จากโครงการ Zero waste living by THAI โดย THAI Shop จำหน่ายชุดเสื้อผ้าสไตล์ Airport Look สำหรับสวมใส่ในการเดินทาง ใน Collection แรก “The Green Thread Collection 1” ที่สวมใส่สบาย ดูดีมีสไตล์ และรักษ์โลก ใช้เทคโนโลยีการแยกใยผ้าจากผ้าที่ไม่ใช้ นำไปปั่นเป็นเส้นใย แล้วนำกลับมาทอเป็นผ้าผืนใหม่ ซึ่งจะลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติและพลังงาน รวมถึงลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์

“The Green Thread Collection 1” ได้รับการตัดเย็บโดยบริษัทผู้นำด้าน recycle textile ของไทย ซึ่งได้รับมาตรฐานจากบริษัทชั้นนำในประเทศแคนาดา ที่ประเมินวงจรชีวิตเสื้อผ้าให้แบรนด์แฟชั่นชั้นนำในยุโรป สินค้าทุกชิ้นจะมี QR Code ที่สามารถสแกนข้อมูลเกี่ยวกับจำนวนการลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม หรือจำนวนการปล่อยน้ำและคาร์บอนไดออกไซด์ เป็นผลิตภัณฑ์จากวัตถุดิบสิ่งทอที่มาจากการรีไซเคิล 100% ซึ่งโดยส่วนใหญ่เป็นเศษผ้าที่ไม่ใช้แล้วและไม่ผ่านการฟอกย้อม (65% Recycled Polyester / 35% Recycled Cotton) นอกจากนี้ การออกแบบยังเน้นประโยชน์ใช้สอย ตอบโจทย์การนำไปใช้ในชีวิตประจำวันและใช้ได้ในทุกโอกาส

สำหรับ “The Green Thread Collection 1” มีสินค้า 3 ประเภท ได้แก่ เสื้อ Hoodie, กางเกง Jumper และหมวกสไตล์ Bucket Hat ในราคาเริ่มต้น 650 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่ร้าน THAI Shop สำนักงานใหญ่ การบินไทย ถนนวิภาวดีรังสิต หรือสั่งซื้อผ่าน Line Official : @zwl.life ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

AIS ผนึก 6 โอเปอเรเตอร์ชั้นนำ ดูแลลูกค้านักเดินทาง เชื่อมต่อสิทธิพิเศษข้ามพรมแดน

แอร์บัส ส่งเครื่องบิน A350F ลดการใช้เชื้อเพลิง และการปล่อยก๊าซคาร์บอน รับขนส่งสินค้าทางอากาศโต

STAY CONNECTED

0แฟนคลับชอบ
440ผู้ติดตามติดตาม
spot_img

Lastest News

MUST READ